วันอาทิตย์ที่ 25 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

“อ้น สราวุธ” งดตอบเรื่องแฟน เหตุไม่อยากให้ใครมายุ่งหัวใจตนอีก

“อ้น สราวุธ” ปิดปากงดตอบเรื่องแฟน แจงเหตุไม่อยากให้ใครมายุ่งหัวใจตนอีก วอนจะสุขหรือทุกข์ขอเก็บไว้คนเดียวไม่อยากให้มาขุดคุ้ย แต่ถ้าแต่งเมื่อไหร่บอกแน่นอน



เพิ่งออกมาโต้ข่าวว่าไม่ใช่พระเอกเสียวโว้ย ติดเชื้อเอชไอวี ล่าสุดมีโอกาสเจอตัวหนุ่ม “อ้น สราวุธ มาตรทอง” ที่พักหลังเริ่มกลับมารับงานในวงการให้แฟนๆ ได้หายคิดถึง งานนี้ก็เลยขออัพเดทเรื่องราวความรักกับสาวสวย "นวล กุลพรรณ" เพราะเห็นคบหากันมานาน แถมก่อนหน้านี้ก็มีข่าวลือรักๆ เลิกๆ แต่พอเอ่ยถามเรื่องนี้หนุ่มอ้นก็ออกตัวว่าไม่อยากพูดถึงเรื่องความรักอีกแล้ว

"ไม่ตอบเรื่องความรักครับ ที่ผ่านมามันรู้จักกันมาหลายปีแล้ว ผมก็เปิดเผยทุกอย่าง แต่ว่าหลังจากที่ผมเสียใจมากๆ กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ผมคิดว่าหลังจากนี้ไปผมจะไม่ให้ใครมายุ่งกับหัวผมใจอีกแล้ว และผมคิดว่าพื้นที่ตรงนั้นเป็นพื้นที่ส่วนตัวจริงๆ ผมให้คุณแล้วด้วยการทำงานที่ดีที่สุด เวลาผมไปไหนมาไหนใครมาทักผม ผมยิ้มแย้มแจ่มใส สบายใจมาก แต่พื้นที่หัวใจผมขออนุญาตเก็บไว้คนเดียวครับ จะทุกข์หรือจะสุขยังไงผมขออยู่คนเดียว"

"ผมว่าเราเรียนรู้ทุกอย่างในการใช้ชีวิตอยู่นะ ลองสังเกตดูว่าเรื่องความรักเนี่ย ถ้าเราไปคุ้ยไปยุ่งกับมันมากเท่าไหร่ มันยิ่งไม่สนุกผมว่าพี่ๆ ทุกคนรู้ นักข่าวทุกๆ คนเข้าใจ ผมเข้าใจว่านี่คือวงการบันเทิงทุกคนอยากรู้ แต่ว่ามันอยู่ที่ว่าเราจะให้รู้หรือเปล่า แล้วผมขอเลือกที่จะไม่ให้รู้ครับ เพราะฉะนั้นก็ผมมีความสุขกับชีวิตดี แต่ว่าถ้าผมจะสุขขอเก็บไว้คนเดียว ถ้าผมจะทุกข์ขอเก็บไว้คนเดียว ถ้าผมผิดหวังหรือเสียใจผมขออยู่คนเดียวเงียบๆ จะดีที่สุด"

เมื่อถามย้ำว่าตกลงตอนนี้มีแฟนมั้ย เจ้าตัวก็บอกปัดว่า...
"เอาเป็นว่าผมมีความรักครับ แต่ว่าอย่ารู้อะไรมากกว่านี้ ก็พื้นที่ตรงนี้ขอเก็บไว้คนเดียว ถ้าผมแต่งต้องบอกสื่อแน่นอนเพราะว่ารู้จักกันมาขนาดนี้ แต่ถ้ายังไม่แต่งก็รู้จักกันไปเรื่อยๆ นะครับ"

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น