วันศุกร์ที่ 23 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

เคลลี่ปัดเชียร์แอบปลื้ม บอกรักเชียร์เหมือนน้อง


กลายเป็นประเด็นขึ้นมาทันทีหลัง นางเอกสาว เชียร์-ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์ ให้ข่าวว่าแอบปลื้มพระเอกอักษรย่อ ค. มีแฟนแล้ว พร้อมประกาศเก็บใจรอหากวันไหนที่เขาเลิกแฟนจะไปสารภาพทันทีว่าแอบรัก จนมีการคาดเดาไปต่างๆนาๆว่าใครหนอจะเป็นหนุ่มคนนั้น และก็พุ่งเป้าไปที่ เคลลี่-ธนพัฒน์ ซึ่งเคยร่วมงานกับสาวเชียร์ แถมมีแฟนแล้วคือ ดาราสาว กรีน-อัษฎาพร สิริวัฒน์ธนกุล กับเรื่องนี้หนุ่มเคลลี่ก็ปฏิเสธเป็นพัลวัน แถมเหงื่อตกเป็นทางระหว่างให้สัมภาษณ์ขณะที่มาร่วมงาน กอสซิป เกิร์ลส์ 2012 ที่เซ็นทรัล แจ้งวัฒนะ วันก่อนว่า


เชียร์-ฑิฆัมพร บอกว่าแอบปลื้มพระเอก มีอักษรย่อ ค. มีแฟนแล้ว เขาบอกว่าจะรอจนกว่าจะเลิกกับแฟน?
''ชื่อผมนี่สระเอขึ้นก่อนนะครับ ค่อย ค.ควาย แต่ผมก็ทราบข่าวมาบ้าง มีเพื่อนๆมาแซว จริงๆสนิทกันนะ คิดว่าไม่น่าจะเป็นผมนะ ค. มันก็มีหลายคนนะ ผมก็นึกไม่ออกเหมือนกัน ไม่อยากเดา แต่สำหรับผมกับน้องสนิทกันมาหลายปี ร่วมงานกันมาหลายเรื่อง ก็รักกันแบบพี่น้อง อุ๊ย เชียร์เขาพูดอย่างนั้นเหรอ เขาพูดแซวเล่นแน่เลย เชียร์เขาอย่างนี้แหละชอบพูดเล่น''

 แต่ถ้าเชียร์ปลื้มจริงล่ะ จะทำให้ความสัมพันธ์เปลี่ยนไหมจากพี่น้อง?
“ผมก็ปลื้มเขาอย่างที่บอกเป็นพี่น้องกัน ไม่เปลี่ยนครับ เราสนิทกันมามาก เคยแซวกับเชียร์มานานแล้วว่าทำไมเราสองคนไม่เป็นข่าวด้วยกัน ทั้งที่อยู่ที่กองเราก็แกล้งถ่ายรูปกอดกันแต่ก็ไม่เป็นข่าว”

 แต่ก็รู้สึกดีใช่ไหมที่เขาปลื้มเรา?
"ก็ต้องรู้สึกดีถ้ามีใครมาปลื้มเรา กับเชียร์เราก็รักเขาเหมือนน้องอยู่แล้ว"

แล้วข่าวที่ว่ากลุ่มของนุ่น-วรนุช เพื่อนของเคลลี่ไม่ค่อยชอบกรีน?
''ไม่มีอะไรนะครับ ผมก็ไม่รู้ข่าวมาจากไหน ตอนสื่อไปสัมภาษณ์นุ่น เติ้ลด้วย เขาก็โทร.มาบอก ทุกคนหมด กรีนเขาก็เข้ากับเพื่อนๆผมได้ดี เขาอาจเป็นคนเงียบๆ ก็ไม่มีใครว่าอะไรนะ ทุกคนก็บอกว่าน่ารัก ไม่มีใครพูดว่าไม่ชอบน้อง เพราะน้องเขาเป็นคนน่ารักและวางตัวดีอยู่แล้วครับ''

ให้กำลังใจน้องไหม? 
“ไม่หรอกครับ น้องไม่คิดมากเลย เท่าที่เห็นเขาให้สัมภาษณ์เขาก็โทษตัวเองด้วยซ้ำว่าเขาอาจจะทำตัวเด็กไป แต่จริงๆ ไม่เกี่ยวเลย ไม่เป็นความจริงเลยกับข่าวนี้”.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น