วันพฤหัสบดีที่ 15 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

“แอน-ภูริ” จูบฉลองวิวาห์หวาน ตั้งใจปีหน้ามีลูกชาย

“แอน-ภูริ” จูบฉลองวิวาห์หวาน ภูริเผยใช้ชีวิตคู่กันมา 2 สัปดาห์สุดมีความสุข ชมแอนเป็นภรรยาที่ดี บอกอารมณ์ไปไหนแล้วต้องกลับบ้านไปหาเมียมันเป็นความรู้สึกอย่างนี้นี่เอง สัญญาจะทำให้ยิ้มแบบนี้ได้ทุกวัน ตั้งใจปีหน้ามีลูกชาย ด้านแอนเปิดใจไม่เคยคิดว่าจะมีผู้ชายคนไหนดูแลตนแทนพ่อได้ จนได้มาเจอภูริ ลั่นจะทำให้สามีมีความสุขที่สุด



ชื่นมื่นกันอีกคู่ สำหรับนักแสดงสาว “แอน อลิชา” และ “ภูริ หิรัญพฤกษ์” หลังเข้าพิธีหมั้นหมายและเข้ารับพระราชทานน้ำสังข์จากสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ณ อาคารชัยพัฒนา พระตำหนักสวนจิตรลดา ถนนราชวิถี เขตดุสิต ไปเมื่อวันที่ 11 ต.ค.ที่ผ่านมา ล่าสุดเมื่อวันที่ 15พ.ย. ที่ผ่านมา ทั้งคู่ได้จัดงานฉลองมงคลสมรสพระราชทาน ขึ้นที่โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล พร้อมจูงมือกันออกมาเปิดใจกับสื่อมวลชน ถึงการใช้ชีวิตคู่ด้วยกันมา 2 สัปดาห์ว่ามีความสุขมาก

ภูริ "ก็ใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันมา2อาทิตย์แล้วครับ รู้สึกว่ามันตื่นเต้นดีเพราะเราเองก็จดทะเบียนสมรสพระราชทานในพระราชวังมาเลย"

แอน "ตอนนี้ก็เปลี่ยนเป็นนางแล้วนามสกุลหิรัญพฤกษ์ แต่ยังเซ็นเป็นไล่ศัตรูไกลอยู่เลย ยังงงๆ อยู่"

ภูริ "ชีวิตก็เปลี่ยนไปเหมือนกันนะ ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนก็ตามก็จะต้องกลับมาอยู่ด้วยกัน ต้องกลับมาหาภรรยา...กลับบ้านไปหาเมียมันเป็นความรู้สึกอย่างนี้นี่เอง อบอุ่นดีครับ ตื่นเช้ามาก็มีคนพยายามจะทำอาหารเช้าให้ทาน ฝีมือโอเคครับเพราะเป็นอาหารกล่องใส่ไมโครเวฟออกมา ก็เห็นความตั้งใจของเขาครับ ก็ดีใจ"

แอน "ไม่เคยคิดเลยว่าจะมีผู้ชายคนไหนมาดูแลเราแทนพ่อเราได้ เราก็มีเขาเป็นเพื่อนและดูแลเรามาตลอด แต่ก็ไม่ได้คิดว่าจะขนาดนี้ จนวันนี้เรามั่นใจว่าเราจะฝากชีวิตเราไว้กับเขาได้ เขาสอนให้แอนเป็นผู้ใหญ่ขึ้น ทำทุกอย่างเองเป็น เขาก็พยายามดูแล ตอนเป็นแฟนกันก็อีกแบบนึง พอมาเป็นภรรยาก็อีกแบบนึง ก็ตื่นเช้ากว่าเขานิดนึงเพื่อจะได้ทำอาหารให้เขา เราเองก็กำลังพยายามหัดทำอาหารอยู่ ตอนนี้ก็ทำอาหารถุง เดลิเวอรี่ไปก่อน ก็พยายามจะให้เขาทานให้อิ่มก่อนออกจากบ้าน เขาจะได้ไม่หงุดหงิดสมองไม่แล่นเพราะไม่ได้ทานอาหาร เราก็ทำหน้าที่ภรรยาตื่นเช้าทำอาหารให้"

ภูริ "เป็นภรรยาที่ดีครับ ส่วนคำมั่นสัญญายังไม่ได้ให้แต่จะให้ตอนนี้เลย ก็จะสัญญาว่าจะรักและดูแลคุณแอนให้ดีที่สุด เคยพูดกับเขาอยู่เสมอว่าจะทำยังไงก็ได้ให้เขายิ้มแบบนี้ได้ทุกวัน นี่เป็นสิ่งที่ผมตั้งใจจะทำให้ตลอดไป"

แอน"แอนก็จะทำตัวให้ดีๆ ให้เขาปวดหัวน้อยที่สุด เขาทำงานเยอะเครียดเยอะแล้ว ต่อจากนี้ก็จะพยายามแบ่งเบาภาระเขา ดูแลเรื่องการกินอยู่ให้เขาสบายที่สุด ให้เขาสบายใจอยู่อย่างมีความสุขที่สุด"

ส่วนเรื่องสินสอด “ภูริ” เผยว่า...
ภูริ "ผมเองไม่ได้มีอะไรมากอยู่แล้วก็ให้ตามที่เราให้ได้ อย่างคุณแอนก็ซื้อแหวนให้ ก็เป็นเงินตัวเอง ก็ให้ที่ที่ปายไปแปลงนึง ซื้อรถไปคันนึง"

ตั้งใจช่วยสามีทำธุรกิจ เพราะตอนนี้งานในวงการบันเทิงเองก็ไม่มีอยู่แล้ว

แอน "ช่วงนี้ก็ไม่ค่อยได้มีงานเยอะเท่าไหร่แล้ว ก็พยายามจะช่วยคุณภูริทำงานธุรกิจที่ปาย ตอนนี้ก็กำลังฝึกอยู่ ก็เป็นอีกอย่างนึงที่กำลังพยายามตั้งใจทำอยู่ จะได้แบ่งเบาภาระเขา"

ภูริ "ก็อยากจะให้เขามาช่วยงาน เพราะเขาเก่งในเรื่องการดูแลเอาใจใส่ในธุรกิจที่มันเกี่ยวกับการบริการเขาอาจจะถนัด เขาก็จะได้มาช่วยในส่วนนี้ งานในวงการเราก็ยังรับอยู่เหมือนเดิม แต่ด้วยเราโตขึ้นบทต่างๆ ก็ไม่ได้มีให้เลือกมากเหมือนแต่ก่อน"

ตั้งใจมีลูกปีหน้า

ภูริ "เป็นความตั้งใจว่าจะมีลูกปีหน้าถ้าเป็นไปได้ เดี๋ยวมีงานที่ภูเก็ตอีก หลังจากนั้นเราก็จะไปเดินทางท่องเที่ยวกัน หลังจากนั้นก็อาจจะตั้งหน้าตั้งตามีน้องกัน ฮันนีมูนตอนแรกตั้งใจว่าจะไปยุโรปกัน แต่เปลี่ยนเป็นญี่ปุ่นแทนเพราะมีเพื่อนๆไปกันเยอะ ก็ว่าจะแวะไปเจอกันที่นั้น"

แอน "เดือน5ปีหน้าตั้งใจจะไปกาลาปาโกส ก็จะไปดำน้ำด้วยกัน ก็เป็นครั้งแรกของเรา ก็เก็บเงินกันมานานหลายปี เพราะมันแพง พอดีมีพี่ที่รู้จักเขาก็เหมือนให้ของขวัญแต่งงานเรา1เดือนเต็ม ก็ไปอยู่กันให้หนำใจ"

ภูริ "เดินทางไปก็นั่งเครื่องประมาณ30ชั่วโมง ไปยากมากครับ ก็เป็นเกาะในดวงใจของเรา ก็จะมีอะไรอย่างที่เราชอบเยอะมากมาย ก็ไม่แน่นะ อาจจะได้น้องกลับมาด้วย เดี๋ยวผมจะลองดูครับ ตั้งใจจะมีลูกชายแค่คนเดียวก็พอครับ"

แอน "เอาคนนึงให้ได้ก่อนแล้วกัน"

เผยงานแต่งที่ภูเก็ตที่จะจัดขึ้นในวันที่ 1 ธ.ค.นี้ คืบหน้า 70 เปอร์เซ็นแล้ว

ภูริ "เตรียมไปได้70เปอร์เซ็นต์แล้ว เพื่อนๆ พี่ๆ ที่เราสนิท รักๆ กันก็อยากจะไปกันเยอะครับ เดือนธันวาก็จะมีงานอีกที ก็ตื่นเต้นวันนี้ก็ตื่นเต้น อย่างวันนี้ผมก็ทำพรีเซนเตชั่นเอง จะเป็นเหมือนหนังเรื่องนึงของเรา2คนว่าทำไมมาแต่งงานกัน ก็ตระเวนถ่ายมาทั่วประเทศเลย ก็วุ่นๆ กับการตัดต่อ ก็ตื่นเต้นไม่รู้คนในงานจะชอบรึเปล่า เพราะเราตั้งใจทำกันจริงๆ"

แอน "ก็ดีค่ะ ดูแล้วน้ำตาไหล ซึ้งเพราะเป็นความตั้งใจของเขาจริงๆ เขาทำงานเยอะมากจะให้คนอื่นทำก็ได้ แต่เขาก็ตั้งใจอยากจะทำมันจริงๆ อยากถ่ายทอดความรักของเราให้คนอื่นได้ชม ก็ทุ่มทุนกันมาก พอมานึกย้อนตั้งแต่วันแรกที่เราคบกันมันก็ทำให้เราซาบซึ้งใจ"

ภูริ "ส่วนธีมงานแต่งเป็นเรื่องราวของนักเดินทางที่เรา2คนชอบเดินทางเหมือนกันวันนี้ก็เหมือนเราได้เชิญแขกๆ มาร่วมฉลองการเดินทางครั้งใหม่ของเรา2คน"

แอน "ก็ต่างคนต่างเดินทางข้างๆ กันมาเข้าปีที่7แล้ว ปีนี้ก็ได้เดินทางร่วมกันจริงจังไปด้วยกันแล้ว"

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น