วันพฤหัสบดีที่ 15 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

“แอปเปิ้ล” เผย “โฟร์” ส่งข้อความขอโทษแล้ว พร้อมเคลียร์ข่าวไม่ถูกกัน

“แอปเปิ้ล” เผย “โฟร์” ส่งข้อความมาขอโทษแล้ว ส่วน “เฮียฮ้อ” ก็ให้ผู้ใหญ่ในอาร์เอส โทร.มาหย่าศึก ขอไม่ให้ทะเลาะกัน บอกตอนนี้สบายใจขึ้นแล้ว ต่อไปจะไม่ใจร้อนอีก แต่ย้ำยังไงก็ไม่ควรใช้คำว่า “ลาว” มาล้อเล่น หรือดูถูกคนอื่น ก่อนปฏิเสธข่าวไม่ถูกกัน



ตั้งแต่เปิดศึกสาดน้ำลายกัน กรณีพิธีกร-นักแสดงสาวชาวลาว “แอปเปิ้ล สีสะเหงี่ยน สีหาราช” ไม่พอใจนักร้องสาว “โฟร์ ศกลรัตน์ วรอุไร” ที่พูดใส่หน้าด้วยประโยคที่ว่า“สรุปให้ชั้นซื้อดอกไม้มาคนเดียวหรอ ลาวมาก!” กระทั่งออกมาโพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมของตนเอง ต่อว่าไปยังนักร้องสาวอย่างมีอารมณ์ จนกลายเป็นเรื่องราวใหญ่โตไปเมื่อหลายวันก่อน เป็นเหตุให้สาวโฟร์ต้องออกมาโพสต์ขอโทษกับการกระทำดังกล่าว ล่าสุด ทางฝ่ายของแอปเปิ้ลได้มาร่วมงานแถลงข่าวเปิดตัว MINIMA POCKET & 5 PLUS NEWFREMES NEWLOOK and NEW EYES ที่สยามพารากอน ซึ่งเป็นครั้งแรกหลังเกิดเรื่อง เจ้าตัวก็ได้เผยถึงเรื่องนี้ว่าจบกันด้วยดีแล้ว

“ไม่มีอะไรแล้วนะคะ ตอนนี้ปกติมากค่ะ กับกระแสข่าวก็ไม่มีอะไรแล้ว ตั้งแต่มีเรื่องยังไม่เจอกันเลยค่ะ ไม่ได้โทร.คุยกันขนาดนั้น แต่ว่าพี่เขาก็ส่งแมสเสจมาขอโทษค่ะ แล้วก็มีผู้ใหญ่โทร.มา คือ เป็นเด็กทั้งสองฝ่าย ผู้ใหญ่เขาก็เป็นห่วงโทร.มาเคลียร์ให้ค่ะ เราก็โอเค ผู้ใหญ่พูดอะไรเราก็ตามนั้นอยู่แล้ว”

“ผู้ใหญ่ท่านก็บอกว่าอย่าทะเลาะ อย่าให้มันเสียความรู้สึกกัน มันเป็นเรื่องที่ไม่ได้ตั้งใจกันทั้งสองฝ่าย ฝั่งนู้นเขาก็ไม่ได้ตั้งใจ ฝั่งเปิ้ลก็ไม่ได้ตั้งใจให้มันเกิดเรื่องแบบนี้ เขาก็บอกให้ปรับความเข้าใจนะลูก ดูแลความรู้สึกเรา เขาเป็นห่วง ผู้ใหญ่น่ารักมากเลยค่ะ ทุกคนเลยโทร.มา ผู้ใหญ่อาร์เอส เฮียฮ้อก็ให้คนโทร.มา ก็เป็นห่วงกันหมด รู้สึกโอเคขึ้นเวลาที่ผู้ใหญ่เขาเข้าใจมันก็ดีขึ้นทันที”

ส่วน “โฟร์” เองก็ส่งข้อความมาขอโทษแล้ว

“เขาส่งมาขอโทษแล้ว เขาก็บอกเหมือนที่เขาบอกในอินสตาแกรม บอกว่า เหมือนขอโทษนะ เขาไม่ได้ตั้งใจพูดโดยไม่ได้คิด แต่เขาอาจจะคิดว่าเปิ้ลไม่เห็นหรือเปล่า ก็เลยไปโพสต์บนอินสตาแกรม เพราะว่าตอนนั้นเปิ้ลก็ไม่ได้ตอบอะไร เพราะว่าสติยังไม่อยู่กับตัวเท่าไหร่ แต่ว่าผู้ใหญ่โทร.มาคุยแล้ว”

“ก็ฝากถึงพี่เขาด้วยว่าสบายใจได้แล้วนะ เพราะว่ามันจบแล้ว ไม่โกรธแล้วค่ะ จริงๆ เปิ้ลว่าทุกคนก็รู้สึกอยู่แล้ว ไม่ว่าจะเกิดเรื่องนี้ขึ้นหรือไม่เกิด เปิ้ลก็ยังคงยืนยันว่า รู้สึกตลอดว่ามันเป็นคำที่ไม่สมควรพูดมัน ก็เป็นชื่อประเทศนะคะ มันก็ไม่สมควรพูด ไม่ว่าจะเป็นประเทศไหนในโลกเลยก็ตาม ไม่ควรเอาเรื่องพวกนี้มาล้อ มาดูถูกกันอยู่แล้วค่ะ”

“จริงๆ เรื่องนี้ที่เกิดขึ้นเปิ้ลก็ต้องยอมรับว่าเสียใจนะคะ ที่ทำไห้เขาต้องทะเลาะกัน แต่เปิ้ลว่าอีกซักพักนึงใช้เวลาหน่อยเดี๋ยวทุกคนก็เข้าใจค่ะ ว่า มันเป็นเรื่องที่แบบต่างคนต่างความคิดมันพูดยาก อย่าทะเลาะกันเลยดีกว่า ยังไงประเทศไทยกับลาวก็พี่น้องกัน เปิ้ล ก็ยังคงรักประเทศไทยมากๆ แล้วก็รักบ้านเกิดครอบครัวเราอยู่ที่นั่น แล้วก็มีเพื่อนมีแฟนอยู่ เราก็รักทุกคน ดีขึ้นเยอะเลย กำลังใจมาแบบเยอะมาก เรารู้สึกเลยว่าคนรักเรามีถึงขนาดนี้ ทำไห้ความรู้สึกมันดีขึ้น”

บอกโอกาสร่วมงานกับ “โฟร์” แล้วแต่โอกาส พร้อมเคลียร์ข่าวไม่ถูกกันตั้งแต่แรก

“แล้วแต่โอกาสค่ะ เปิ้ลไม่ซีเรียส แล้วแต่ผู้ใหญ่ว่ายังไงก็ตามใจ เพราะว่าขอโทษกันแล้ว เปิ้ลก็ให้อภัยไปแล้วทุกอย่างมันก็คือจบ คือจบตรงนั้น ถ้าเจอกันก็คงไหว้ตามปกติ แล้วที่บอกว่าเราไม่ถูกกันตั้งแต่เริ่มต้นแล้ว เปิ้ลจะบอกว่าจริงๆ ไม่ใช่ไม่ถูกกัน แค่ไม่สนิทกันมากกว่า เพราะพี่ โฟร์ เขาทำงานเยอะ เปิ้ลก็เรียนด้วยทำงานด้วย มันไม่ค่อยได้เจอกัน ก็ผ่านๆ มันไม่ได้สนิทกันอยู่แล้ว แต่ว่าไม่ได้ทะเลาะอะไรกัน”

“จริงๆ แล้วก็หลายคนก็พูด แต่ว่ามันก็ได้ยินแล้วมันก็สะเทือนใจเฉยๆ แล้ววันนั้นเปิ้ลก็ใจร้อนด้วยแหละ เราได้บทเรียนแน่นอนค่ะ เรื่องนี้ทำให้ เปิ้ลรู้สึกเลยว่าจริงๆ แล้วเปิ้ลก็เด็กใหม่ ก็ไม่รู้ว่าเวลาทำอะไรมันก็กระทบคนหลายคน มันก็ทำให้คนหมู่มากเขาลุกขึ้นมาทะเลาะกันเพราะเรา ต่อไปนี้เราก็คงจะมีสติมากขึ้นเวลาทำอะไรก็คงไม่ใจร้อนอีกแล้วนี่ก็เป็นครั้งแรกแล้วก็เป็นบทเรียนครั้งยิ่งใหญ่มากๆ เลยคงต้องจำไว้”

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น