วันอาทิตย์ที่ 25 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

ปุ๊กลุก บ้าแบรนด์เนม ช็อปจนถังแตก


มีข่าวหนาหูว่า ''ปุ๊กลุก'' บ้าแบรนด์เนมช็อปจนถังแตก พอได้เจอเจ้าตัวเลยถามไถ่ ซึ่งเจ้าตัวยอมรับว่าช็อตจริงแต่ไม่ได้บ้ายี่ห้ออย่างที่เป็นข่าว แค่ซื้อของทำงานมากเกินเท่านั้นเอง  ยัน ''เอส-กันตพงศ์'' ดาราร่วมวิกหมอชิตตอนนี้เป็นได้แค่พี่ชาย.


หลังมีข่าวลือหนาหูว่านางเอกนางงาม ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์ วัชรตระกูล ใช้ของแบรนด์เนมจนเกินตัวทำให้เกิดอาการถังแตก เจอกันเลยถามไถ่ซึ่งทางนางเอกสาวอธิบายว่า
''จริงๆ ไม่ใช่แค่ของแบรนด์เนม เป็นของส่วนใหญ่ที่เราใช้ออกงานทั้งหลาย ซึ่งถ่ายละครครั้งที่แล้วหนูทำงานจนไม่มีเวลาไปหาซื้อเสื้อผ้าเอง ผู้จัดการต้องคอยวิ่งหาเสื้อผ้า ซึ่งมันไม่ใช่เรื่องที่ถูกต้อง พอมีเวลาหนูก็วิ่งหาเสื้อผ้าเยอะมาก พอสมควร กะว่าเรื่องนี้ได้ออนแอร์คิดว่าเราจะได้ใช้ ก็ใช้จริงๆ แต่ใช้ไม่หมด เลยโดนว่าเราใช้เงินซื้อของเยอะเกินไป สต็อกเยอะมาก น่าจะ 30 ชุด ผสมปนเปกันไป ราคาก็เกือบ 3 แสน ก็ครั้งเดียวแล้วกันค่ะ ถังแตกครั้งเดียว หลังจากนั้นย้ายมาอยู่ออฟฟิศพี่ผจก. หลังจากนั้นเขาก็ควบคุมค่าใช้จ่ายทั้งหมดเลย คุณพ่อคุณแม่รู้คิดว่าชุดมันได้ใช้ในงานทั้งหมด ตอนนี้เลยแพลนว่าถ้ามีงานถึงจะซื้อชุด เจอประสบการณ์แบบนั้นเลยต้องคุม ให้ใช้แค่วันละ 300 บาทค่ะ''

เป็นแบรนด์เนมอย่างที่เขาว่ากันไหม?
“มันก็ผสมปนเปกันไปค่ะ”

ช่วงนี้เจอแต่ข่าวในทางลบไปหมดเลย?
''ถ้ายังไหวก็โอเค แต่ถ้าไม่มีจะดีกว่าค่ะ (หัวเราะ) เรื่องแต่ละเรื่องเราแก้ข่าวได้แต่ไม่อยากให้มันเป็นประเด็นซ้ำขึ้นมาอีกค่ะ"

มีได้ปรึกษาใครเป็นพิเศษไหม เวลาเรารู้สึกท้อ?
"ก็ท้อนะแรกๆ แต่หลังๆ อะไรที่มันไม่ใช่ความจริงก็ปล่อยไป มีพี่ผจก. คอยให้คำปรึกษาเวลาเราล้มเขาจะคอยให้เราตั้งสติใหม่อีกครั้ง เราก้าวมาตรงนี้ได้ไม่ใช่เรื่องง่าย ผ่านกี่ร้อยชีวิตที่จะประกวดมาได้ มันก็เป็นอีกขั้นหนึ่งที่เราจะชนะใจคน 60 ล้านคน ชนะใจพี่ๆ ในวงการบันเทิง ชนะใจพี่ๆ นักข่าว ชนะใจแฟนคลับ มันเป็นจุดที่ต้องต่อสู้ใหญ่ที่สุดในชีวิตแล้ว มันต้องมีอุปสรรค ยังมีลมหายใจก็สู้ต่อไปค่ะ'' 


มีข่าวกุ๊กกิ๊กกับเอส-กันตพงศ์ ที่เล่นละครด้วยกัน?
“จริงๆ เป็นเรื่องปกติเวลาที่เราเล่นละครกับใครก็เป็นข่าวกับคนนั้น ก็ขอบคุณที่อินในคาแรกเตอร์ค่ะ ก็ขอให้เชียร์ด้วยในบทละครค่ะ”

 นอกจอสนิทกันถึงขั้นไหน แล้วจะลุ้นขึ้นไหม?
“ก็ยังไม่มีอะไรค่ะ ต้องรอดูนิดหนึ่ง เพราะว่ามันเป็นเรื่องของอนาคตใช่ไหมคะ ณ ตอนนี้ก็ยังเป็นพี่ชายที่เขาดูแลตลอดจริงๆ ก็ไม่ใช่ดูแลแค่หนู แต่ก็ดูแลทุกคนค่ะ”

กับคนนี้เปิดใจ หรือเป็นพิเศษอะไรไหม?
“จริงๆก็เปิดให้ทุกๆ คนนะคะที่มีโอกาสทำงานร่วมกันค่ะ ยังไม่รู้ ต้องรอละครปิดกล้องไปก่อนว่ายังเหมือนเดิมไหม บางทีถ้าเราบอกว่าไม่ เราไม่รู้ว่าข้างหน้าเป็นยังไง”

แสดงว่าดูเหมือนจะมีโอกาสนะถ้าเอสใช้ความสม่ำเสมอสามารถเอาชนะใจปุ๊กลุกได้ไหม?
“มันอยู่ในหลายๆ ปัจจัยน่ะค่ะ เราต้องการคนเข้าใจมาดูแล พี่เขาไม่รู้เป็นคนที่เข้าใจหรือเปล่าแต่ว่าดูแลดีค่ะ แต่ว่าตอนนี้เป็นพี่ชายค่ะ”.

ที่มาข้อมูล : Siamdara

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น