วันศุกร์ที่ 30 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

เบลล์-แบงค์ ส่อแววรักล่มเพราะมือที่สาม

คู่รักนักร้องระหว่างสาว "เบลล์-เกิร์ลลี่เบอร์รี่" กับ "แบงค์-แบล็ควนิลา" มีอันส่อแววรักล่มซะแล้ว หลังมีข่าวว่าทั้งคู่ได้ห่างกันมาได้เดือนกว่าแล้ว ซึ่งหลายคนก็มองว่าปัญหาที่ทำให้เบลล์และแบงค์ต้องห่างกันเป็นเพราะมือที่สาม





ซึ่งทางด้านนักร้องสาว "เบลล์-เกิร์ลลี่เบอร์รี่" ได้เผยว่า
"จากที่ห่างๆกันไป เขาก็มาง้อเหมือนกับขอโอกาส แต่เดือนนึงผ่านไปแล้วก็ค่อนข้างนาน มันก็ทำให้เราเข้มแข็งขึ้น ทำให้เรารู้สึกว่าเราอยู่คนเดียวได้ เจอมาแล้วรอบนึง มาเจออีกรอบนึง เราก็รู้สึกว่าอาจจะใช้คำว่าเราเข้ากันไม่ได้ ซึ่งเราก็พยายามปรับแล้ว จริงๆแล้วแบงค์ก็ไม่ใช่คนเจ้าชู้นะ แต่ถ้าปรับไม่ได้ก็ไม่เป็นไรเพื่อนกันแล้วกัน"

ที่มาข้อมูล : รายการคันปาก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น