วันเสาร์ที่ 17 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

เพลง บ้าคิดถึง - โตโน่ ภาคิน



ฟังเพลง เนื้อเพลง โตโน่ ภาคิน - บ้าคิดถึง
ทุกทุกเช้าบนเตียงนอน
ยังกอดหมอนไม่ยอมตื่น
ใจมันอยากจะฝันต่อ
ฝันสวยสวยที่มีกัน ฝันของฉันที่มีเธอ
จะเท่าไรก็ไม่พอ

คิดถึงเธอ คิดถึงทุกลมหายใจ
เธอรู้ไหม หายใจไม่ค่อยทัน
เธอเป็นคนทำให้ใจของฉัน เต้นแรง
ขนาดนั้น ได้ยังไง

ความคิดถึงมันซุกซน ทำให้คนคิดถึงกัน
หยุดมันไม่ไหว ทำไม่ได้ทำไม่ได้
ความคิดถึงบังคับใจ ทำให้ฉันคิดถึงเธอ
หยุดใจไม่ไหว ทำไม่ได้ทำไม่ได้

ฉันไม่รู้หัวใจเธอ นอนละเมอเป็นชื่อใคร
ฉันไม่กล้าจะถามหรอก
คิดถึงฉันก็ดีไป ถ้าไม่ใช่ก็แย่เลย
เธอไม่ต้องเฉลยหรอก

คิดถึงเธอ คิดถึงทุกลมหายใจ
เธอรู้ไหม หายใจไม่ค่อยทัน
เธอเป็นคนทำให้ใจของฉัน เต้นแรง
ขนาดนั้น ได้ยังไง

ความคิดถึงมันซุกซน ทำให้คนคิดถึงกัน
หยุดมันไม่ไหว ทำไม่ได้ทำไม่ได้
ความคิดถึงบังคับใจ ทำให้ฉันคิดถึงเธอ
หยุดใจไม่ไหว ทำไม่ได้ทำไม่ได้
ห้ามหัวใจไม่ได้เลย

ความคิดถึงมันซุกซน ทำให้คนคิดถึงกัน
หยุดมันไม่ไหว ทำไม่ได้ทำไม่ได้
ความคิดถึงบังคับใจ ทำให้ฉันคิดถึงเธอ
หยุดใจไม่ไหว ทำไม่ได้ทำไม่ได้

ความคิดถึงมันซุกซน ทำให้คนคิดถึงกัน
หยุดมันไม่ไหว ทำไม่ได้ทำไม่ได้
ความคิดถึงบังคับใจ ทำให้ฉันคิดถึงเธอ
หยุดใจไม่ไหว ทำไม่ได้ทำไม่ได้

บ้าคิดถึงทุกทุกวัน บ้าคิดถึงทุกเวลา
ฉันบ้า ฉันบ้า คิดถึงเธอ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น