วันอาทิตย์ที่ 18 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

“ใหม่” ยินดี “โดม” คืนดี “กัสจัง” บอกถ้าเป็นมือที่ 3 ตนก็กล้ายอมรับอยู่แล้ว

“ใหม่” โล่งใจ “โดม” คืนดี “กัสจัง” พ้นข้อครหามือที่ 3 ซะที บอกยินดีด้วยเป็นคู่ที่เหมาะสมกัน พร้อมลั่นถ้าตนทำจริงๆ ก็กล้ายอมรับอยู่แล้ว อนาคตร่วมงานกันได้ไม่มีปัญหา ปฏิเสธเปลี่ยนโทรศัพท์เปลี่ยนไลน์หนี



ถึงกับทำให้นางเอก “ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่” ยิ้มออกที่พ้นข้อครหามือที่สามซะที หลังทางฟากของ “กัสจัง จิรันธนิน พิทักษ์พรตระกูล” กลับมารีเทิร์นคบกับหนุ่ม “โดม ปกรณ์ ลัม” อีกรอบ งานนี้สาวใหม่ออกปากว่าโล่งใจสุดๆ เพราะที่ผ่านมาโดนวิจารณ์จนน่วมทำเอารู้สึกแย่ จึงได้แต่รอวันที่ความจริงจะปรากฏ

“รู้สึกโล่งค่ะ ใหม่ก็รู้สึกว่ามันก็ไม่เกี่ยวกับใหม่ตั้งแต่แรกแล้ว ก็รู้สึกยินดีด้วยค่ะ ตอนแรกก็งงมากที่ตกเป็นผู้กล่าวหาตอนนี้ก็โล่ง ช่วงแรกๆ ก็มีคุยกัน พี่โดมก็ขอโทษ ที่ไม่ได้ตั้งใจให้มายุ่งกับเรื่องนี้ ก็ขอโทษกันตามปกติก็เป็นอย่างที่ใหม่คิดจริงๆ คือ ถ้าเราทำอะไรแล้วความจริงมันจะปรากฏเองค่ะ ตอนนี้ไม่มีไลน์แล้วค่ะ เพราะใหม่เปลี่ยนมือถือแล้ว ไลน์ก็เลยหายไปหมดเลย”

“ก็มีคนบอกเหมือนกันว่าเขากลับมาติดต่อกันแล้ว ก็พอทราบค่ะ ยินดีด้วยนะคะ ก็เหมาะสมกันแล้ว ใหม่ก็ไม่ได้อยากจะ...(หัวเราะ)”

ปฏิเสธเปลี่ยนโทรศัพท์เปลี่ยนไลน์เพราะเรื่องนี้
“ไม่ค่ะ ก็เปลี่ยนมือถือใหม่เพราะอยากเปลี่ยนเองของตัวเครื่องค่ะ ตั้งแต่เกิดเรื่องนี้ก็โดนน่วมเหมือนกัน ทุกคนก็ว่าเราแบบว่าเขาก็เชื่อว่าเราเป็นไปแล้ว ก็โดนหนักเหมือนกัน ตอนนั้นก็มีบ้างที่รู้สึกแย่ แต่ว่ากำลังใจดีมาก ทั้งจากคนรอบข้าง พี่ๆ แฟนคลับ ครอบครัว และคนที่อยู่ใกล้ใหม่ทุกคน”

“ใหม่ก็ใช้ชีวิตปกติประจำวันไป รอเวลาที่ปรากฏเดี๋ยวก็ทุกอย่างจะเห็นกันเอง ถ้าเราทำอะไรใหม่ก็กล้ายอมรับ อนาคตถ้าต้องร่วมงานกันใหม่ก็ไม่มีปัญหากันตั้งแต่แรกอยู่แล้วค่ะ คิดว่าสามารถร่วมงานได้กับทุกคน คือ มันก็ไม่มีอะไรอยู่แล้วตั้งแต่ทีแรก”

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น