วันอังคารที่ 27 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

แจ๊ส ชวนชื่น เปิดศึกวิวาทะอดีตแฟน ผ่านอินสตาแกรม


''แจ๊ส ชวนชื่น'' ด่ากราดแฟนเก่า ''ปลิงทั้งบ้าน'' แฉอดีตแฟนอยู่กับตนแต่ไปนอนกับคนอื่น หลังได้โพสต์รูปไปแก้รอยสักที่ร้านสักแห่งหนึ่งที่เป็นร้านญาติของอดีตแฟนผ่านอินสตาแกรม จนอดีตแฟนถูกไล่ให้ไปแก้ที่ร้านอื่น

กลายเป็นประเด็นร้อนขึ้นมาทันทีที่มีรายงานข่าวว่าในอินสตาแกรมที่ใช้ชื่อว่า ''jazzaff'' ที่ถูกอ้างว่าเป็นของตลกชื่อดัง  ''แจ๊ส ชวนชื่น'' ซึ่งได้มีการโพสต์รูปไปแก้รอยสักที่ร้านสักแห่งหนึ่งชื่อว่า ''ลุงอ้วน'' และมีหญิงสาวหน้าหมวยคนหนึ่งที่ใช้ชื่อว่า ''jirakan_mayy'' ได้คอมเมนต์ว่า ''ไม่เห็นจำเป็นต้องมาร้านลุงอ้วนเลย ชื่อฉันทีหลังช่วยนึกหน่อยดิ๊ ฉันจะเอาน้ำกรดสาดหรือจะถลกหนังฉันดีวะ'' ทำเอาบุคคลที่ถูกอ้างว่าเป็น ''แจ๊ส ชวนชื่น'' ถึงกับโมโห และคอมเมนต์ตอบโต้กันไปมามีใจความว่า

jazzaff : ''กูบอกแล้วไงว่าอย่ามายุ่งกะกู หรือมึงจะทามไรก็เรื่องของมึงไม่ได้เกี่ยวไร? แล้วมึงจามไว้ด้วย. กูจะสักที่ร้านลุงอ้วน. เพราะร้านของเขา. ไม่ใช่ร้านมึง!!! จำไว้. และอย่าพยายามมาแสดงตัว มันดูทุเรด. จำไว้!!!''

jirakan_mayy : ''อะไรของเมิงเนี่ยยยยยย!!! เออก็เห็นสักที่ร้านอื่นๆ ได้มาแก้ตัวแค่นี้มองว่าไม่เห็นจำเป็น. เมิงก็ทุเรศกว่าที่มีมาแก้ร้านลุงอ้วน มันดูไม่สมเหตุสมผล. ถ้าเมิงไปสักร้านอื่นกูจะไม่อะไรกับเมิงหรอก. เคปะ กรุณาลบทุกคอมเมนต์ของเมิงกะกูด้วย ถ้าไม่จำเป็นจะไม่มาเสวนาด้วยหรอก'', ''เมิงเข้ามาพัวพันกับครอบครัวกูก่อน. กูก็อยู่ของกูดีๆ เหมือนกัน''

jazzaff : ''ประสาทกลับล่ะอีบ้า กูจะทำอะไรที่ไหนมันเรื่องของกู ชีวิตกูอย่ามาเสือก!!! ไปบอกน้องมึงด้วยนะให้เอาเงินมาคืนด้วย 60,000 ที่ยืมไปอ่ะ ปลิงทั้งบ้าน''

jirakan_mayy : ''ก็เป็นค่าจ้างที่กูไปใช้ชีวิตห่วยๆ แบบนั้น. กูว่า 60,000 น้อยไป''

jazzaff : ''หรา!!!!! กูว่าจะเอาไปตรวจโรคซะหน่อย อยู่กะกูไปนอนเอากับคนอื่น กูถือว่าจะทำบุญให้พวกปลิง เลิกเกาะคนอื่นกินได้แล้วนะ ไปตายไหนก็ไปเถอะตอนนี้กูก็เหมือนได้อยู่กับคนที่ดีกับกู แล้วดีกว่ามึงมากด้วย อย่ามาทำให้แฟนกูและคนอื่นๆ เห็นนิสัยเลวๆ ของมึงเลย''

หลังจากได้คอมเมนต์ดุเดือดกันไปมาอยู่พักใหญ่ เจ้าของอินสตาแกรมที่ใช้ชื่อว่า jazzaff  ซึ่งอ้างว่าเป็น ''แจ๊ส ชวนชื่น'' ก็ได้ลบภาพเจ้าปัญหาที่มีการตอบโต้กับแฟนเก่าดังกล่าวออกไป

ที่มาข้อมูล : Siamdara

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น