วันอาทิตย์ที่ 18 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

“ฟิล์ม” พ้นมลทิน “แอนนี่” ถอนชื่อเป็นพ่อ “ฑีฆายุ” แล้ว เผยเห็นใจฝ่ายหญิง

“ฟิล์ม” ยิ้มออกพ้นมลทิน “แอนนี่” ยอมถอนชื่อจากการเป็นพ่อ “ฑีฆายุ” แล้ว บอกเป็นการเจอหน้ากันครั้งแรกตั้งแต่เกิดเรื่อง แต่ไม่ได้คุยอะไรกัน เผยเห็นใจฝ่ายหญิงทำให้ลืมความโกรธแค้นที่เคยมีมา รับปากจะถอนฟ้องแอนนี่ทุกคดี



หลังจากยืดเยื้อมานานเกือบ 3 ปี ในที่สุดก็สิ้นสุดแล้ว เมื่อ “แอนนี่ บรู๊ค” ยอมถอนชื่อ “ฟิล์ม รัฐภูมิ โตคงทรัพย์” ออกจากความเป็นพ่อของน้อง “ฑีฆายุ” โดยเมื่อวันที่ 16 พ.ย.ที่ผ่านมา ทั้งคู่ได้เดินทางไปยังสำนักงานเขตห้วยขวางเพื่อดำเนินการเรื่องดังกล่าว แต่ตลอดเวลาที่อยู่ในสำนักงานเขต มีรายงานว่า ทั้งคู่ต่างไม่มองหน้ากัน หลังเซ็นเอกสารเสร็จ ทางด้านของแอนนี่ก็ปฏิเสธที่จะให้สัมภาษณ์ใดๆ อ้างรีบไปธุระต่อ โดยในช่วงบ่ายวันเดียวกัน หนุ่มฟิล์มได้เดินทางมาร่วมงานเปิดการแข่งขัน “HomePro Champion ปีที่ 6” ที่ อิมแพค เมืองทองธานี และเปิดใจถึงเรื่องดังกล่าวว่า...

“ก็ตามที่ทนายนัด และก็ศาลนัดนะครับ เพราะทุกอย่างก็เรียบร้อยผ่านไปได้ด้วยดี ตอนนี้เขาถอนชื่อเรียบร้อย ทางทนาย และศาลก็มีความเห็นร่วมกันว่าผมไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องอะไร และก็ได้ทำทุกอย่างให้ถูกต้องที่สุดแล้ว ทางเขา (แอนนี่) ก็ไม่ได้พูดอะไรครับ เพราะต่างคนต่างรีบ ผมก็รีบมางาน”

“ตอนที่ไปถอนชื่อก็หลังจากที่พบกันก็ไม่ได้รู้สึกดีใจ หรือเสียใจอะไรเลย ก็รู้สึกว่าเห็นใจเขามากกว่าครับ เพราะว่าเราใช้ระยะเวลา 3 ปีเกือบๆ 3 ปี มันก็เป็นอะไรที่ยาวนานมาก และพอเราเห็นก็มีแต่ความเห็นใจที่มอบให้ เพราะว่าเราก็ทำตามทุกสิ่งทุกอย่าง และให้มันถูกต้องที่สุดจากทุกส่วนทุกฝ่าย ตอนแรกอาจจะมีหลายๆ อารมณ์นะ แต่พอเจอก็รู้สึกว่าก็ได้แต่เห็นใจอย่างเดียวเลยครับ ไม่ได้ดีใจอะไรเลย”

“ถึงความจริงจะพิสูจน์แล้วว่าเราเป็นผู้บริสุทธิ์ แต่ที่ผมไม่อยากพูดอะไรอีก เพราะผมว่าอันนี้มันเป็นเรื่องของอารมณ์ จริงๆ แล้วก็ไม่ได้ยึดติดอะไรมากนัก แต่พอผมเห็น ผมก็รู้สึกเห็นใจซะมากกว่า มันก็เลยลืมความรู้สึกอื่นไปหมดเลย ส่วนคดีอื่นที่ฟ้องร้องเขา 2 คดี คือ คดีหมิ่นประมาท และคดีผิดสัญญา ทางทนายไปจัดการเรียบร้อยแล้วครับ สิ้นสุดแล้วครับ”

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น