วันจันทร์ที่ 26 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

“แอนนี่” เผยถอนชื่อ “ฟิล์ม” แล้วหายอึดอัด บอกจะพูดความจริงกับลูกทุกอย่าง

“แอนนี่” ยอมถอนชื่อ “ฟิล์ม” จากการเป็นพ่อ “ฑีฆายุ” หลังอีกฝ่ายตกเป็นจำเลยสังคมมาหลายปี บอกตอนนี้สบายใจมากที่ไม่ต้องเสียเงินค่าทนายและหนีนักข่าวอีกแล้ว ที่สำคัญหายอึดอัดซะที ลั่นอนาคตจะพูดความจริงให้ลูกฟังทุกอย่าง ยันยังไม่มีแฟนเพราะเลือกเยอะ แย้มหนุ่มใหม่ต้องใจดี มี 32 ไร่ และต้องเข้ากับลูกตนได้เป็นอย่างดี



ในที่สุดสาว “แอนนี่ บรู๊ค” ก็ยอมถอนชื่อหนุ่ม “ฟิล์ม รัฐภูมิ โตคงทรัพย์” ออกจากการเป็นพ่อน้อง “ฑีฆายุ” แล้ว หลังจากปล่อยให้นักร้องหนุ่มตกเป็นจำเลยสังคมมาเกือบ 3 ปี ทั้งนี้ในวันที่ไปถอนชื่อที่สำนักงานเขตห้วยขวาง ทางด้านของสาวแอนนี่ได้ปฏิเสธที่จะให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนโดยขอตัวกลับอ้างมีธุระ แต่ล่าสุดเจ้าตัวได้มาร่วมงาน The Nine Fashion Week 2012 ณ ศูนย์การค้า The Nine Center พระราม 9 ซึ่งครั้งนี้แอนนี่ยินดีชี้แจง พร้อมเผยหลังถอนชื่อแล้วสบายใจสุดๆ

“ที่ยอมถอนชื่อเพราะมันเป็นไปตามข้อตกลง ที่เราตกลงกันไว้ ก็ยุติหมดแล้วทุกอย่างทุกคดี หมดแล้ว ตอนนี้แฮปปี้ มีความสุขมาก นอนหลับปุ๋ย มีอิสระดี แฮปปี้มากเลย ไม่ต้องเสียค่าทนายแล้ว และที่สำคัญไม่ต้องหนีนักข่าวด้วย ส่วนน้องไม่มีพ่อไม่เป็นไร สบายใจ ขอวีซ่าผ่านฉลุย ไม่ต้องมีชื่อพ่อ เคสอย่างนี้มีทั่วประเทศไทยหลายล้านคน”

“ต่อไปนี้ถ้าเจอเขา ถ้าอะไรก็สามารถร่วมงานกันได้ปกติ ก็มีงานเริ่มติดต่อเข้ามาบ้าง ไม่อยากอะไรมากแล้ว เพราะช่วงนี้ขอเน้นเมคมันนี่ เพราะค่าเทอมลูกแพงเนอะ เทอมละ5 หมื่นบาท เราก็ให้เขาเรียนโรงเรียนที่สอนภาษา ทั้งไทย จีน อังกฤษ ญี่ปุ่น ที่เขา(ฟิล์ม)ให้สัมภาษณ์ว่าเห็นใจเรา ก็ขอบคุณมาก ก็ยังมีความรู้สึกที่ดีๆ ต่อกัน พอจบอย่างนี้แล้วกลับรู้สึกดีมากกว่า ไม่อึดอัดเหมือนเมื่อก่อนแล้ว ถ้ามีงานอีเวนต์จ้างเราคู่กัน ก็สามารถเจอกันได้ ยินดีมากค่ะ”

“ส่วนงานของน้องยังไม่มีเลย แต่เขาก็เริ่มมีแว่วนะ ชอบแอคติ้งไปเรื่อยๆ แกล้งตายบ้าง ถ้ามีฉากแกล้งตายนี่ติดต่อมาได้เลยนะคะ ลูกแอนนี่ทำได้ อนาคตก็อยากจะส่งเขาเข้ามาอยู่ในวงการบันเทิงนี้ แต่ก็ต้องดูขาก่อน ตอนนี้เขาค่อนข้างซนและไฮเปอร์มาก ยังไม่ค่อยนิ่ง ถ้ามีงานก็กลัวเหมือนกันว่าจะเอาเขาอยู่รึเปล่า เขาจะทำได้ไหม ตอนี้ก็มีงานถ่ายหนังสือเล็กๆ น้อยๆ สำหรับน้อง ก็ต้องช่วยกันนะลูก เรามีกันอยู่สองคน”

ลั่นตอนนี้ยังไม่มีหนุ่มมาดามหัวใจ เพราะเลือกเยอะ แย้มขอใจดี มี 32 ไร่

“ไม่มีค่ะ แต่ถามว่ามีคนเข้ามาไหม มันก็ต้องมีบ้างอยู่แล้ว แต่ยังไม่มีใครที่จะมาเป็นคนที่พิเศษ ที่เห็นเป็นเพื่อนเก้งกวางบ่างชะนีของแอนนี่รึเปล่า ถ้าจะมีก็มีเข้ามาคุยแต่ไม่ได้เข้ามาจีบ แต่เราก็ยังไม่เปิดใจเนอะ ขอดูๆ ไปก่อน ค่อนข้างต้องเลือกเพราะเราก็ไม่ใช่สาวโสด จริงๆ ก็ไม่ได้อยู่ในฐานะที่เลือกได้เท่าไหร่หรอกนะ ต้องดูคนที่ดีที่สุด เลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้กับตัวเอง คนที่เข้ามาน้องต้องชอบ ยังไงเราก็ต้องให้ลูกเราเป็นอันดับหนึ่ง คนที่จะเข้ามาอันดับแรกเขาต้องรักลูกเราอย่างแท้จริง ต้องใจดี ที่สำคัญต้องมี 32 ไร่ (หัวเราะ) พูดเล่นนะ”

“เป็นซิงเกิ้ลมัมแฮปปี้ไม่เหงาค่ะ ตอนนี้เน้นหาเงินให้เยอะที่สุด นี่เตรียมอนุบาลก็ล่อไปเทอมละ 5 หมื่นบาทแล้ว มันแพงมากเลยให้ตายเถอะโรบิ้น ตอนนี้ใครมีงานอะไรเรารับเราทำเต็มที่ ตอนนี้ยังไม่มีติดต่อเข้ามาเลย ยังไงก็ฝากด้วย หวังว่าอนาคตจะมี แล้วเราเองก็มีธุรกิจของเราอยู่แล้ว ก็จะปั่นให้เต็มที่เพื่อลูก”

“สำหรับอนาคตเขา เราเองก็เตรียมไว้แล้วว่าจะตอบเขายังไงกับเรื่องพวกนี้ เรามีหมดแล้วค่ะ เชื่อว่าแม่เลี้ยงเดี่ยวมีคำตอบอยู่แล้ว แต่เราไม่จำเป็นต้องมาบอกเล่าผ่านสื่อ เราจะพูดความจริงทุกอย่างให้เขาฟังอย่างไม่ปิดบัง แต่เราขอคุยตามประสาแม่ลูก แอนนี่เองไม่มีพ่อยังอยู่ได้เลย เรามั่นใจในตัวเอง เดินแบบเชิดๆ ไม่เห็นต้องสนใจเลย”

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น