วันพุธที่ 28 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

MVเพลง อยากเป็นคนนั้น - PREEN


ฟังเพลง เนื้อเพลง อยากเป็นคนนั้น – preen  
ให้บอกตรงๆ ก็ได้ ก็แค่ในใจอิจฉา
ไม่เคยอยากเห็นหน้าตอนที่อยู่กับคนนั้น
ควาบคุมอารมณ์กี่ครั้ง แต่ก็ยับยั้งไม่ไหว
มันหวงทุกทีที่เจอกัน ทั้งๆ ที่ฉันไม่เคยมีสิทธิ์ใด
อยากเป็นคนนั้น อยากรู้ตรงนั้น
อยากบอกคำที่ฉัน ต้องซ่อนในใจ
อยากอยู่ข้างๆ อยากทำได้บ้าง
อยากกอดเธอสักครั้งนะได้ยินไหม
อยากให้เธอรัก อยากจะเป็นเขา
เมื่อไหร่ที่ต้องเหงามีเธอใกล้ๆ
มันค่อนข้างงี่เง่า เข้าใจ ก็ไม่ต้องแคร์
แค่รู้เอาไว้ รักเธอ
มันมีอาการแย่ๆ พอเห็นเธอแคร์แค่เขา
ไม่อยากยืนเศร้าๆ แต่ต้องทำเป็นสดใส
เขาเดินจูงมือกับเธอ ใจมันก็เผลอหวั่นไหว
ก็เขาและเธอนั้นรักกัน และฉันและฉันไม่เคยมีสิทธิ์ใด
อยากเป็นคนนั้น อยากรู้ตรงนั้น
อยากบอกคำที่ฉัน ต้องซ่อนในใจ
อยากอยู่ข้างๆ อยากทำได้บ้าง
อยากกอดเธอสักครั้งนะได้ยินไหม
อยากให้เธอรัก อยากจะเป็นเขา
เมื่อไหร่ที่ต้องเหงามีเธอใกล้ๆ
มันค่อนข้างงี่เง่า เข้าใจ ก็ไม่ต้องแคร์
แค่รู้เอาไว้ รักเธอ
มันหวงทุกทีที่เจอกัน ทั้งๆ ที่ฉันไม่เคยมีสิทธิ์ใด
อยากเป็นคนนั้น อยากรู้ตรงนั้น
อยากบอกคำที่ฉัน ต้องซ่อนในใจ
อยากอยู่ข้างๆ อยากทำได้บ้าง
อยากกอดเธอสักครั้งนะได้ยินไหม
อยากให้เธอรัก อยากจะเป็นเขา
เมื่อไหร่ที่ต้องเหงามีเธอใกล้ๆ
มันค่อนข้างงี่เง่า เข้าใจ ก็ไม่ต้องแคร์
แค่รู้เอาไว้
ว่าอยากเป็นคนนั้น อยากรู้ตรงนั้น
อยากบอกคำที่ฉัน ต้องซ่อนในใจ
อยากอยู่ข้างๆ อยากทำได้บ้าง
อยากกอดเธอสักครั้งนะได้ยินไหม
อยากให้เธอรัก อยากจะเป็นเขา
เมื่อไหร่ที่ต้องเหงามีเธอใกล้ๆ
มันค่อนข้างงี่เง่า เข้าใจ ก็ไม่ต้องแคร์
แค่รู้เอาไว้ ว่ารักเธอ รักเธอ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น