วันพุธที่ 28 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

MVเพลง คนสวยใจดำ - วิด ไฮเปอร์ อาร์ สยาม


ฟังเพลง เนื้อเพลง คนสวยใจดำ - วิด ไฮเปอร์ อาร์ สยาม
ใบหน้างาม งาม ไม่น่าใจดำเลยแก้วตา ดำเหมือนน้ำย้อมผ้า ไม่เวทนาบ้างเลยจอมขวัญ
เคยเขียน จ.ม. ส่งไปขอรักอยู่ทุกวัน กลับไม่รักคนบ้านเดียวกัน ไปผูกสัมพันธ์หนุ่มกรุงชื่นใจ
ใบหน้างาม งาม ไม่น่าใจดำเลยแก้วตา ใบหน้าสวยล้ำค่า แต่ใจกับหน้าผิดกันไกล ใจดำด๊ำดำ
ปล่อยผมช้ำคุณชื่นหัวใจ ไม่ยอมรักแล้วยังหลอกใช้ ผมทำเท่าไหร่ไม่เคยปรานี
*ทะเลทราย แห้งแล้งยังหาน้ำได้ แต่ผมหาน้ำใจ คนสวยสักหยดไม่มี มีแต่น้ำคำ เหยียดและย่ำผมจนสิ้นดี ผมสุดช้ำน้ำตาไหลปรี่ ทำดีไม่เคยเห็นใจ
คนสวยใจดำ เชิญเถิดเชิญย่ำผมให้จม คุณจะเย้ยหรือข่ม ผมก็ยอมตรมไม่จากไปไหน จะรอร๊อรอ
รอคนสวยจนจะเห็นใจ จะเฝ้ารัก รักคุณเรื่อยไป รักคุณจนตายคนสวยใจดำ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น