วันพุธที่ 28 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

“ตั๊ก มยุรา” เผยออกจาก “เวิร์คพอยท์” ชีวิตแฮปปี้มาก โผซบ JSL แล้ว

“ตั๊ก มยุรา” ฟุ้งออกจากเวิร์คพอยท์ ชีวิตแฮปปี้มาก มีงานติดต่อมาเพียบ ประเดิมเป็นพิธีกรให้ JSL แจงไม่ได้มาแทน “นุ่น ศิรพันธ์” แต่มาเสริมทัพ โต้โดนบีบออกจาก “ชิงร้อยฯ” เพราะค่าตัวแพง ย้ำไม่มีปัญหา “เสี่ยตา” บอกถ้าเจอสามารถทักทายได้ แต่คงไม่เดินเข้าไปหาก่อน เพราะไม่ใช่นิสัย



หลังจากประกาศลาออกจากพิธีกรรายการ “ชิงร้อยชิงล้าน” แบบฟ้าผ่า เพราะน้อยใจที่ไม่มีบทบาท ล่าสุด พิธีกรรุ่นเก๋า “ตั๊ก มยุรา เศวตศิลา” ได้มาปรากฏตัวในงานแถลงข่าวผังรายการโมเดิร์นไนน์ทีวี ในฐานะพิธีกรรายการ “พราว” ซึ่งเป็นรายการที่ผลิตโดยบริษัท เจเอสแอล โดยเจ้าตัวเผยว่า แม้จะทำงานในวงการมาร่วม 30 ปี แต่นี่ถือเป็นครั้งแรกที่ได้ร่วมงานกับบริษัทดังกล่าว

“หลังจากที่ตั๊กเลิกทำรายการกับทางเวิร์คพอยท์ ก็มีคนตามเราเยอะมากๆ แต่ตั๊กก็ต้องเลือก ก็มีละครติดต่อมา รอให้อ่านบทเยอะมาก ตั้งอยู่ที่บ้านเต็มไปหมดเลย ที่รับแล้วคือละครของ แอน ทองประสม ถ้าเป็นรายการแนวทอล์กโชว์ก็ทำให้กับเจเอสแอล โดยประเดิมกับรายการพราว”

“ถ้าเป็นรายการสุขภาพ หรือเกี่ยวกับผู้หญิงน่ารักๆ ก็อาจจะเป็นอีกที่หนึ่ง ส่วนรายการเพลงก็เป็นของทางแกรมมี่ค่ะ กับเจเอสแอลเราไม่ได้เซ็นสัญญาอะไร ทางผู้ใหญ่เจเอสแอลก็เห็นว่าเราโตๆ แล้ว ก็คุยกัน ตรงไหนที่ตั๊กสามารถไปทำประโยชน์ให้กับใครได้ เราก็ไปทำค่ะ ตั้งแต่ตั๊กทำงานในวงการบันเทิงมา 30 กว่าปี ครั้งนี้ถือเป็นครั้งแรกที่ได้ร่วมงานกับทางเจเอสแอล ที่ผ่านมาก็เคยไปร่วมในรายการมาโดยตลอด แต่ไม่เคยได้ร่วมกับทางเจเอสแอลในเรื่องหน้าที่การงาน”

“ตอนนี้ก็ได้ร่วมงานในหน้าที่การงานกับรายการ พราว ที่เขาปรับโฉมใหม่ และมีการเพิ่มพิธีกร และพิธีกรคนเดิม คือ นุ่น (ศิรพันธ์ วัฒนจินดา) ก็ยังอยู่ค่ะ ตั๊กอยู่ในช่วงของการทอล์ก ตอนนี้เรายังไม่ได้บันทึกเทป แต่เท่าที่คุยกัน ผู้ใหญ่อยากให้เป็นรายการที่สนุก เป็นเรื่องที่ผู้หญิงคุยและเมาท์กัน เป็นเรื่องที่แตะดินสามารถแตะต้องได้ ไม่ใช่สูงเกินไปจนคนเอื้อมจับไม่ถึง”

ยันไม่มีปัญหากับ “เสี่ยตา ปัญญา นิรันดร์กุล” บอกถ้าเจอสามารถทักทายได้ แต่ตนคงไม่เดินเข้าไปหาก่อนเพราะไม่ใช่นิสัย

“ถ้าเจอกันก็สวัสดีกันค่ะ ตั๊กอยู่ตรงไหน ตั๊กเชื่อในความรู้สึกของตัวเองว่าเราได้เลือกแล้ว เราถึงอยู่กับเขา เราอยู่กับเขามาตั้ง20กว่าปี แสดงว่าเขาก็ต้องดี ตั๊กได้วิธีการทำงานจากเวิร์คพอยท์มาเยอะ ถ้าเจอกันก็ทักทายได้ไม่มีปัญหากันค่ะ ถ้าเจอนะจะทักทาย แต่ถ้าให้เดินหาก็ไม่ใช่เรา”

ส่วนกับกระแสข่าวว่า “ตั๊ก มยุรา” ออกจากการเป็นพิธีกรชิงร้อยชิงล้าน เพราะโดนบีบ เนื่องจากได้ค่าตัวเทปละ 3 หมื่นบาท แต่ในขณะที่นางเอกแต่ละคนที่มารับหน้าที่พิธีกรตอนนี้ได้เทปละ 1 หมื่นบาทนั้น เจ้าตัวเผยว่า...

“อันนี้ไม่จริงนะ 3 หมื่นนี่น้อยมากเลยนะ ตั๊กได้มากกว่านั้น ตั๊กสาบานเลย ที่ออกมาไม่ใช่เรื่องค่าตัว แต่เป็นเรื่องใจ ตั๊กคิดว่าพักหลังพี่ตาคงงานเยอะ แล้วเราไม่ได้คุยกัน ไปถามทุกคนได้เลยว่าตั๊กทำงานกับใครไม่เคยพูดเรื่องค่าตัว อย่างเจเอสแอลก็ไม่ได้พูดเรื่องค่าตัว แต่ถ้าตั๊กอยากทำ แล้วทางผู้ใหญ่เจ้าของค่ายหรือเจ้าของรายการจะต้องรู้แล้วว่าตั๊กควรจะได้เท่าไหร่”

“กำลังใจเรามีท่วมท้น ชีวิตตอนนี้แฮปปี้มาก (ลากเสียงสูง) โลกมันสวยงาม แต่ไม่ได้หมายความว่าอยู่กับเขาแล้วไม่ดีนะ แต่แค่เราอยู่กับเขาแล้วเหมือนกับเราไม่ได้เปิดโอกาสให้ตัวเอง ก็ไม่มีใครกล้ามาติดต่อค่ะ”

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น