วันอังคารที่ 27 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

“พิ้งกี้” โต้เป็นมือที่3 ทำ “แบงค์” เลิก “เบลล์ เกิร์ลลี่เบอร์รี่” ขอร้องเขียนข่าวตนดีๆ บ้าง

“พิ้งกี้” โต้เป็นมือที่3 ทำ “แบงค์ แบล็ควนิลา” เลิก “เบลล์ เกิร์ลลี่เบอร์รี่” ตกใจมีข่าวควงดูหนังทั้งที่ไม่เคยไป เผยตอนนี้แบงค์กำลังเศร้า แต่อย่าดึงตนไปเกี่ยวด้วยเพราะเป็นแค่เพื่อน บอกมีข่าวแบบนี้จะมองหน้ากันยังไง ขอร้องเขียนข่าวตนดีๆ บ้าง



งานเข้าตลอดๆ จนป่านนี้นางเอก “พิ้งกี้ สาวิกา ไชยเดช” ก็ยังสลัดข่าวมือที่สามไม่หมดซะที เคลียร์ข่าวกับคู่โน้นก็มามีกับคู่นี้ ล่าสุดก็ต้องเซ็งอีกเพราะมีข่าวเป็นต้นเหตุทำให้หนุ่ม “แบงค์ อธิกิตติ์” วง “แบล็ควนิลา” เลิกกับแฟนสาว “เบลล์ เกิร์ลลี่เบอร์รี่” หลังได้เล่นละครเรื่องกากับหงส์ ทางช่อง8 เคเบิลอาร์เอส ด้วยกัน แถมยังมีคนเห็นทั้งคู่แอบควงกันไปดูหนัง ทั้งที่แบงค์กับเบลล์เพิ่งมีข่าวเลิกกันออกมา งานนี้พิ้งกี้ขอเคลียร์ว่า...

"เราไม่เข้าไปเกี่ยวค่ะ ตอนแรก กี้ก็ตกใจอยู่ เราไปดูหนังตอนไหน ข่าวกี้ไปดูหนังบ่อยไปไหมมีข่าวดูหนังตลอด อยากจะบอกคนเขียนคอลัมน์นี้ เขาเขียนถึงบ่อยมาก ช่วยไปดูหน่อยว่ากี้ไปถ่ายละครเรื่อง กากับหงส์ที่พาราไดซ์ พาร์ค เห็นกล้องรึเปล่า เห็นทีมงานไหม ถ้าเขาเขียนว่าเบลล์เลิกกับแบงค์ ควงพิงกี้ไปดูหนัง หลังจากถ่ายละครเรื่อง กากับหงส์มันก็ไม่น่าสนใจใช่ไหม แบงค์เลิกกับเบลล์ แล้วไปดูหนัง มันถึงน่าสนใจ เป็นข่าวได้ กี้ว่าอย่าเอากี้ไปเกี่ยวกับใครเลย”

“แบงค์คือเพื่อนกี้ เวลากี้เล่นละครกับใครก็ไม่ได้สนิทกับใครเป็นพิเศษ ไม่ได้มีเบอร์ด้วย แล้วตอนนั้นแบงค์ก็เศร้าอยู่ อย่าเอากี้ไปเกี่ยวเลย 2 คนนั้นเขาก็แย่แล้ว ให้กี้กับแบงค์ทำงานเป็นเพื่อนที่ดี เดี๋ยวต่อไปเล่นละครจะมองหน้ากันยังไง ข่าวมันก็ไม่ได้สร้างสรรค์เลย เป็นข่าวเท็จมาก ทีมงานที่ถ่ายละครอยู่ที่โรงหนัง ทุกคนก็รู้ว่าเราถ่ายละครกันครึ่งวัน ก็เมาท์มอย กันไป กี้อยู่คนเดียว ให้กี้อยู่ในทางสงบของกี้ดีกว่า"

“ตอนนี้กี้ไม่กล้ายุ่งกับใคร กี้ขออยู่คนเดียว แบงค์เขาก็ไม่ยุ่งกับใคร ต่างคนต่างทำงานไม่มีใครกล้าเข้าไปด้วย เขาอยู่ในช่วงเศร้าค่ะ ข่าวว่ากี้เป็นมือที่3ชักเยอะ แรกๆ ก็นอยด์ๆ นะ ก็เข้าใจว่าพี่เขาเขียนข่าวบางครั้ง เขียนบ่อยๆ มันไม่จริง ความนอยด์ก็กลายเป็นความเข้าใจโลก เข้าใจว่าเขาต้องการขายข่าว แต่บางครั้งมันก็เยอะไป เราก็เหนื่อย เขาทำงานกันค่ะ ไม่น่ามีอะไรแบบนี้ น่าจะเป็นแผนโปรโมทรึเปล่า กี้ไม่ทราบว่าพี่เขาเจตนายังไง แต่ก็เขียนกี้ในทางที่ดีบ้าง ไม่ใช่อย่างนี้ค่ะ ขอร้องค่ะ"

ส่วนที่ปีนี้ “พิ้งกี้” และ “ธัญญ่า” ได้เล่นละครในบทร้ายเหมือนกัน พิ้งกี้รับบท “ดีนี่” ในเรื่องมารยาริษยา ส่วนธัญญ่ารับบท “นพนภา” ในเรื่องแรงเงา ซึ่งมีโอกาสเป็นไปได้สูงว่าทั้งคู่จะมีชื่อเข้าชิงรางวัลในเวทีต่างๆ และก่อนหน้านี้ทางด้านของสาวธัญญ่าได้พูดหยิกแกมหยอกว่า หากได้ขึ้นร่วมรับรางวัลมีชื่อเข้าชิงเวทีเดียวกันกับพิ้งกี้แล้ว ตนกลัวว่าตอนนั้นวิญญาณของนพนภาที่เที่ยวตามตบคนที่มาแย่งสามีของตนเองจะเข้าสิง กับประเด็นนี้พิ้งกี้ตอบกลับว่า...

"กี้ว่ามันยังมาไม่ถึง กี้ก็มองไปข้างหน้า ไม่ได้มองอดีต ไม่ได้มองสิ่งที่เลวร้ายแล้วกี้ก็ทำงาน มองไปจุดเดียวที่จะทำงาน สิ่งรอบข้างไม่ได้สนใจ กี้ไม่รับฟังค่ะ กี้ก็อยู่ของกี้อย่างนี้ ทำงานไปเรื่อยๆ แค่นี้ก็พอใจ"

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น