วันเสาร์ที่ 17 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

MVเพลง โลกทั้งใบให้นายคนเดียว - สมชาย เข็มกลัด




ฟังเพลง เนื้อเพลง : โลกทั้งใบให้นายคนเดียว
ศิลปิน : สมชาย เข็มกลัด
อัลบั้ม : โลกทั้งใบให้นายคนเดียว (2012 Live version) - Single

ต่างคนเข้าใจ ต่างก็เรียนรู้ทุกอย่าง ด้วยสองเรา
แค่มองสายตา ก็พอรู้ใจ มีเธอมีฉัน
ก่อเป็นความหมาย ให้ใจผูกพัน ให้เรารักกัน ทุกทุกนาที
สิ่งเดียวที่มี นั่นก็คือรักยิ่งใหญ่ ที่ให้เธอ
แต่วันนี้เรา ไม่ควรพบกัน เพราะฉันไม่ดี
เหตุการณ์วันนั้น ต่างจากวันนี้ แหละเรารู้ดี ว่าต้องทำใจ
ต่างคนต่างพูดไม่ออก ได้แต่มองตาเท่านั้น
รักที่ให้กัน เหมือนโดนกั้นขวางทางไป
อย่าเลยอย่ารู้ว่าฉัน ขาดเธอจะเป็นอย่างไร
แค่รู้ไว้ ว่าโลกทั้งใบ จะให้เธอคนเดียว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น