วันอังคารที่ 20 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

"หมออ้อย" แฉ "มิกกี้" เคยด่า "พ." ทำศัลยกรรมตั้งแต่หัวยันฮี ไม่คิดเอาทำแฟน

"หมออ้อย" โต้เดือดไม่เคยพูดจะเอาพวงหรีดไปงานแต่ง "มิกกี้-เพี๊ยซ" จวกคงเพราะทั้งคู่ไม่มีงานก็เลยสร้างกระแสให้ตัวเองเป็นข่าว กร้าวแต่ถ้าอยากได้พวงหรีดก็จะจัดให้ แต่ไม่ไปเองเพราะไม่ว่าง ก่อนหยัน 2 มี.ค.นี้จะได้แต่งงานกันจริงๆ หรือเปล่า? แฉมิกกี้เคยด่าเพี๊ยชทำศัลยกรรมตั้งแต่หัวยันฮี ส่วนเพี๊ยชก็เคยประกาศไม่เอามิกกี้ เพราะตนเองมีเสี่ยเลี้ยงอยู่แล้ว ซื้อรถให้คันละ 20 ล้าน ก่อนอวยส่งเหมือนผีเน่ากับโลงผุ



ซัดกันเละเทะ สำหรับหนุ่ม "มิกกี้ ณัฐพงษ์ ชอบชื่น" กับ "หมออ้อย จุฑารัตน์ เทียมสุวรรณ" ที่เปลี่ยนชื่อมาเป็น "เจนนี่" เพราะนอกจากจะเลิกกันแบบจบไม่สวยมีเรื่องฟ้องร้องกันเรื่องเงินๆ ทองๆ แล้ว ยังเปิดศึกน้ำลายสาดโคลนกันไปมา ล่าสุดเป็นทางด้านของหนุ่มมิกกี้ที่ออกมาให้สัมภาษณ์พร้อมกับว่าที่เจ้าสาว "เพี๊ยซ กนกลดา วิชากุล" ว่าเตรียมจะแต่งงานกันในวันที่ 2 มี.ค. 2556 และได้เผยว่าหมออ้อยจะนำพวงหรีดมาให้ตนทั้งสองในงานแต่งงาน ซึ่งงานนี้สาวเพี๊ยซก็ถึงกลับท้าผ่านสื่อว่าถ้ากล้ามาก็กล้ารับ กลายเป็นศึกเกาเหลาดูท่าจะไม่จบง่ายๆ

ซึ่งตั้งแต่ตกเป็นข่าว ทางฝ่ายของหมออ้อยก็ไม่ออกมาตอบโต้ใดๆ กระทั่งล่าสุดเมื่อวันที่ 20 พ.ย. 55 ที่ผ่านมา เจ้าตัวเดินทางงานแถลงข่าว PANTIP HOT SALE 2012 งานนี้หมออ้อยได้ทีแฉกลับมิกกี้อย่างดุเด็ดเผ็ดมันเลยทีเดียว

"มีแฟนคลับหลายคนบอกว่าพี่เจนนี่อ่านข่าวเรื่องพวงหรีดรึยัง ถ้าจริงๆ นะคะ เจนนี่เป็นคนพูดจริงแล้วไม่โกหกเลย เป็นคนพูดตรงพอสมควร เรื่องพวงหรีดไม่เคยพูด ไม่เข้าใจว่าเขาสร้างกระแสเพื่ออะไรอาจจะเอาชื่ออ้อย ชื่อหมออ้อยหรือเจนนี่มาสร้างกระแสเข้ามามีบทบาทในการให้สัมภาษณ์ เพราะด้วยตัวเขาเองไม่มีผลงานทั้งคู่"

"อย่างตัวคุณมิกกี้เองก็ไม่เคยมีผลงานในวงการคือ เป็นเด็ก MC ธรรมดาทั่วไปมีโอกาสได้มาแทนพิธีกรคุณนพครั้งนึง แล้วก็ที่เจนี่เป็นคนพาเข้ามทำ แล้วก็บอกกับเจ้านายคุณยุวดี ว่าขออนุญาตให้เขามาทำรายการคู่กับเจนนี่ต่อ แล้วหลังจากนั้นก็มีการออกรายการต่างๆ ก็ทำให้เขาโด่งดังและมีชื่อเสียงขึ้นมา แต่ไม่เป็นไรนะคะ ถ้าเขารู้สึกไม่สำนึกบุญคุณหรือว่าสิ่งที่เราทำให้เนี่ยเป็นสิ่งที่ทำให้คนรู้จักเขาขึ้นมา อาจจะไม่ได้มีชื่อเสียง"

"แต่เขาบอกว่านี่เป็นผลงานเขา แล้วอ้อยไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องอะไร หรือแม้ข่าวที่เขาจะบอกว่าไม่เคยพูดจะใช้ชีวิตร่วมกับหมออ้อยหรือว่าแต่งงานกับหมออ้อย ซึ่งหลักฐานจากรายการต่างๆ มีเยอะแยะมากมาย วันที่เราเปิดแถลงข่าวครั้งแรกก็เอาดอกกุหลาบมาให้สวีทหวานแหวว แต่ตอนขึ้นถ้าลืมเรื่องเงินแล้วก็ไม่เป็นไรเพราะว่าตอนนี้ตัวเองก็ไม่ได้รู้จักชื่อมิกกี้ ชอบชื่นคือใคร ก็ไม่รู้จักเหมือนกัน ลืมไปแล้วเหมือนกัน"

"อยากให้คุณแต่งแล้วบอกได้เลยว่างานแต่งงานไม่ต้องเชิญ เพราะว่าไม่ว่างนะคะ เพราะดิฉันมีภารกิจไปฮันนีมูนกับแฟนใหม่ เพราะฉะนั้นเนี่ยไม่ต้องเชิญเพราะว่าไม่ได้อยากไป แต่ถ้าเกิดอยากให้ไปจริงๆ บอกได้เลยว่าเดี๋ยวส่งตัวแทนไปให้ ส่งตัวแทนไปให้เนี่ยไม่ใส่ซองนะคะ เพราะว่าเงินที่มีอยู่จะเอาไปทำบุญ เพราะว่าจะไปซื้ออาหารให้พวกสุนัขจรจัด หรือว่าสัตว์พิการต่างๆ จะดีกว่า แล้วข้อสำคัญก็คือถ้าคุณบอกว่าพวงหรีดเอาไว้สำหรับงานมงคลอื่นก็ได้ที่ไม่ใช่งานศพ ถ้าอยากได้ไม่เป็นไรค่ะ เดี๋ยวจัดให้ ถ้าอยากได้จริงๆ เพราะว่าไม่เคยออกปากก่อน แต่ว่าคุณเสนอออกมากับสื่อหลายอย่าง"

"คือเจนี่เงียบมาตลอดไม่เคยออกสื่อ ไม่เคยออกงานอีเวนต์ แล้วนี่เป็นครั้งแรกเป็นการพูดจนหมดเปลือก เพราะฉะนั้นอยู่นิ่งๆ แล้ว อยากให้เรื่องมันเงียบๆ อยากให้เรื่องมันสงบๆ ในเมื่ออยากจะดัง อยากจะมีชื่อเสียงได้เดี๋ยวจัดให้ แต่ต้องแยกแยะให้ออกคำว่าดังกับคำว่าดับนะ ว่าไม่เหมือนกัน ถ้าดังเนี่ยต้องดังด้วยผลงาน ดังด้วยคาแร็คเตอร์ที่ชัดเจน บอกได้เลยว่าเจนนี่ไม่ได้เป็นคนแรง แต่เงียบมานานแล้ว แล้ววันนี้จะมาบอกความจริงทุกอย่าง แล้วก็เป็นคนชัดเจน คุณต้องแยกให้ออกด้วยคำว่าแรงกับชัดเจนไม่เหมือนกัน ส่วนคุณมิกกี้ถ้าคุณคิดว่าคุณจะแรงเพื่ออยู่ในวงการ แรงแบบคุณแรงไม่ถูกต้อง คุณเนี่ยต้องไปฝึกชั่วโมงบินอีกเยอะ"

"ส่วนพวงหรีดถ้าอยากได้ก็จะส่งไปให้ เดี๋ยวให้ทางเลขาฯส่งไปให้ ที่จริงแล้วแฟนคลับบอกว่าวันที่ 22 วันพฤหัสฯ อยากให้คุณมิกกี้มามากเลย หนูเตรียมพวงหรีดไว้ให้แล้วนี่คือแฟนคลับจากอินสตารแกรมซึ่งมีตัวตนอยู่จริง แล้วก็สิ่งที่เขาโกรธแค้นมากเพราะว่าหนึ่งคุณมิกกี้ไปแฮกข้อมูลแฟนคลับของเจนนี่จนหมด หลักฐานมี ถ่ายรูปไว้แล้ว ก็คือข้อมูลทางอินสตาแกรม แล้วก็ส่งข้อความมาด่าแฟนคลับของเจนนี่ทุกคน โดยการสร้างอินสตาแกรมใหม่ แล้วก็มาด่าผ่านทางอินเตอร์เน็ต"

"คือแฟนคลับของเจนี่ไม่ใช่เด็กต่างจังหวัดไก่กา เป็นภรรยานายทหารนะคะ แล้วก็ส่วนใหญ่จบปริญญาโท แล้วบางคนก็จบนอกมาเป็นแฟนคลับ พวกนักบินก็มีเพราะฉะนั้นคุณอย่ามาดูถูกแฟนคลับของเจนนี่ เป็นเด็กบ้านนอกทำอะไรไม่ได้ แล้วการที่แฟนคลับด่าเนี่ยเพราะคุณไปสร้างความเจ็บช้ำน้ำใจให้เขาก่อน เขาก็เลยตอบโตกลับมาไม่ได้เกี่ยวว่าเขาเข้าข้างเจนี่ แต่เขาเข้าข้างความถูกต้อง บอกได้เลยว่ามิกกี้คุณทำไม่ถูกตั้ง แต่คุณออกสื่อคุณต่อว่าแฟนเก่าต่อหน้าแฟนใหม่นะคะ แล้วสิ่งที่คุณสร้างมากับเจนนี่ 2 ปี หลักฐานมีมาตลอดคุณพูดมา 2 ปี เป็นการกลืนน้ำลายตัวเอง คุณผิดตั้งแต่ข้อแรก กรุณาให้ข่าวหยุดทำอะไรผ่านสื่อนะ"

"คุณแต่งงานไม่ได้มีใครว่า ไม่ได้สนใจ แล้วก็บอกได้เลยว่าไม่ได้มีความรู้สึกดีๆ กับเขาอีกแล้วก็ไม่ได้รู้สึก หวง วึ่นวือ ตื้อ คนอย่างเจนนี่ คุณผู้ชมที่อยู่ทางบ้านดูข่าวอยู่ ดูระหว่างหนังหน้าคุณเจนนี่ กับหนังหน้าคุณมิกกี้ คุณคิดว่าใครมีทางเลือกมากกว่ากัน แล้วที่เขาบอกว่าเจนนี่ตื้อ ยื้อ คุณบอกคำแรกว่าคุณจะนอกใจ คุณจะมีคนอื่นคุณบอกมาตั้งแต่วันที่คุณคบกัน เราไม่เอาเพราะเราบอกตั้งแต่วันที่เราคบกันวันแรก เรื่องอื่นให้อภัยได้หมด จะด่าจะทอจะว่าจะรุนแรงโอเค เป็นเด็กวัยรุ่น คุณคิดว่าคุณเป็นแบดบอยเราเข้าใจ เราให้อภัย แต่ถ้าคุณนอกใจเมื่อไหร่ เราไม่เอา เราจบ พูดคำนี้ตั้งแต่วันแรก คือมิกกี้ทำได้"

"คุณคบกัน คุณบอกมาเลย คือสงสัยก็ถามมาตลอดเลยว่ามิกกี้มีอะไรกับคุณ พ.ใช่มั้ย เขาก็บอก เฮ้ยไม่เอาหรอกเด็กเสี่ย ทำศัลยกรรมตั้งแต่หัวยันฮี เขาพูดแบบนี้จริงๆ แล้วเคยส่งข้อความไปถามคุณ พ.ว่ามีอะไรกับคุณมิกกี้รึป่าว เขาฝากบอกเพื่อนที่ไปงานด้วยกันมา เสียงคลิปในบีบียังอยู่ ว่าไม่แย่งผัวหมออ้อย ฝากบอกหมออ้อยด้วย กูไม่แย่ง กูมีคนเลี้ยง มีคนซื้อรถโรลส์รอยซ์ราคา 20 กว่าล้านให้ กูมีคนให้เงินกูใช้เดือนละ 5 หมื่น มีคนจะขอกูแต่งงาน กูไม่เอาหรอก แล้วแถมไปบอกกับดาราบางคนที่เขาไปให้ฟีเจอริ่งด้วย คุณมิกกี้ไม่ดีอย่างนั้นอย่างนี้ด่าเละเทะ แต่วันนี้มาคบกัน"

"หลายคนเลยสงสัยว่าคือเกิดอะไรขึ้น บางคนให้กระแสว่าเขาเป็นเพื่อนแล้วสร้างกระแสรึป่าว แล้วที่คุณบอกว่าคุณกินส้มตำกันแซ่บๆ แค่ขึ้นไปเปลี่ยนชุดแต่งหน้าทำผมบนคอนโด แล้วคุณบอกว่าถ้าใครอ่านข่าวจะบอกว่าขอโทษหมออ้อยที่ทำให้คิดไปอย่างนั้นเขาน่ะจะไม่สานต่อกับคุณมิกกี้ ชอบชื่น สิ่งที่คุณพูดมาคุณโกหกตั้งแต่บรรทัดแรกแล้ว นี่จะเอาความจริงอะไรจากคุณได้ เพราะฉะนั้นรอให้ถึงงานแต่งวันที่ 2 มีนาฯแล้วค่อยมาพูดกันว่าคุณจะแต่งงานจริงเพราะคุณมิกกี้เปลี่ยนตลอดเวลา 5 วันสุดท้ายก็เปลี่ยนได้"

"ก็วันที่ 2 มีนาฯแต่งให้ได้นะคะ อย่าผิดนัดอีกเพราะว่าถ้าคุณไม่แต่งครั้งนี้ อีก 4 ปีคุณมีแผน 2 นี่ได้ข่าว 4 ปี ก็คงจะหลอกผู้หญิงได้อีก 2-3 คน เพราะฉะนั้นรีบแต่งเลย ผู้หญิงคนอื่นจะได้ไม่ซวยเพราะว่าผู้หญิงที่ซวยอาจจะมีต่อๆ ไปไม่รู้แล้วแต่เวรแล้วแต่กรรม เพราะฉะนั้นรีบแต่งวันที่ 2 เพราะไม่รู้ว่าอีก 4 ปีผู้หญิงที่จะเข้ามาในชีวิตคุณ คุณไปบอกเขาว่าแต่งงานกันทั่วประเทศ แล้วอาจจะไม่มีใครเชื่อคุณแล้ว นี่จะเป็นครั้งสุดท้ายที่คุณจะมีโอกาสได้แต่งงาน"

"แล้วไม่ต้องชวนนะคะไม่ได้อยากไปไม่ได้อยู่นะคะ พอดีไปญี่ปุ่นกับคุณนพ(แฟนใหม่) แล้วพวงหรีดจะเอาไปให้วันพฤหัสฯนี้เลยเร็วดี กลัวว่าจะไม่อยู่ แต่ถ้าเกิดอยากได้ในวันแต่งงาน เรามีเลขาฯเพราะจริงๆ แล้วเจนนี่ไม่จำเป็นต้องไปให้เองเพราะแฟนคลับเจนี่เตรียมพร้อมจะไปวางหน้างานให้แน่นไปเลย เคยไปงานศพมั้ยคะ พวงหรีดจะแขวนทั้งข้างบนข้างล่างด้านข้าง งานแต่งงานก็เช่นกันค่ะ จะมีข้างบนข้างล่างด้านข้าง"

ส่วนคดีที่ "หมออ้อย" ฟ้องแพ่ง "มิกกี้" หลังอีกฝ่ายเชิดเงินสินสอดไปซื้อมอเตอร์ไซค์ราคา 4.9 แสนบาท เจ้าตัวบอกดีใจมากศาลนัดวันที่ 22 พ.ย.นี้ ถ้าได้เงินจะเอไปเลี้ยงหมาจรจัด

"ก็วันพฤหัสฯที่ 22 นี้ ดีใจมากเลย ศาลแพ่งรัชดานัดครั้งที่2 คือตัวเจนนี่เตรียมตัวไปอยู่เเล้ว เพราะว่าเราเป็นโจทก์ แล้วเขาเป็นจำเลยนะคะ แต่ว่ามีข่าวทางอินเตอร์เน็ตแล้วทนายโทรมาบอกว่าเขาอาจจะไม่มา อาจจะมีการเลื่อนครั้งที่2 ครั้งแรกเขาก็ไม่ไปนะคะ เจนนี่ไปเก้อ แล้วครั้งที่2 เจนนี่ก็เตรียมไป แล้วก็มีแฟนคลับบอกว่า พี่หนูจะไปให้กำลังใจ คือหนูเห็นว่าการที่เขาออกมาพูดในเรื่องราวต่างๆ เนี่ย พวกเรานิ่งเงียบมาตลอดก็เลยอยากจะไปเป็นเพื่อนเจนนี่ ปรากฏว่าทนายโทรมาบอกว่าเขาอาจจะไม่ไปอาจจะให้ทนายมาแทน ซึ่งเจนี่เสียดายมากๆ"

"เรื่องคดีเขาบอกว่าเขาจะยินดีก้มหน้า อย่างยิ้มสง่าผ่าเผยแล้วเดินเข้าคุก ไม่ได้ติดคุกนะคะ คดีแค่ 4.9 แสน ถามว่าความจริงให้ได้มั้ย ให้ได้ แต่แค่โทรมาขอโทษ พูดว่าขอโทษคือสิ่งที่ทำไปคือไม่มีสตางค์ ไม่มีเงินจะใช้คืน เจนนี่ยินดี แล้วก็ยินดีที่จะพูดคุยกันเหมือนเดิม เพราะอ้อยไม่ได้เป็นคนที่ติดใจอะไรไปถึงชาติหน้า ชาติถัดๆ ไปนะคะ เพราะอยากให้จบในชาตินี้ เพราะฉะนั้นเนี่ยโทรมาขอโทษแค่คำเดียวเท่านั้น แล้วแก้ข่าวให้ด้วยว่าสิ่งที่คุณต่อว่าหมออ้อยมา โดยการด่าแฟนเก่าต่อหน้าสื่อไม่แมนนะคะ ผู้ชายเขาไม่ทำกันนะคะ กำลังจะตอกย้ำตัวเองรึป่าวว่าตัวคุณเองเนี่ยไม่ใช่ผู้ชาย เพราะฉะนั้นคำขอโทษมีความหมายมากพอๆ กับเงิน 4.9 แสน เพราะฉะนั้นแลกเอา จะขอโทษหรือจะคืนเงิน 4.9 แสน"

"แล้วที่เขาบอกว่าเขาจะชนะแล้ว จะออกมาเปิดเผยความจริงอะไรนั่นน่ะ ก็คนเราอยู่หน้าสื่ออยากจะพูดอะไรก็ได้ ของแบบนี้ไม่ต้องโชว์หน้าสื่อ เพราะความจริงเป็นสิ่งไม่ตายแน่นอน ความถูกต้องต้องชนะความชั่วความเลว แน่นอนค่ะ ว่าผู้ชายคนนี้ออกสื่อกี่ครั้งพูดจาวกวนไปมานะคะ จริงๆ แล้วก่อนที่เขาจะไปออกสื่อเนี่ย กรุณาไปอบรบวิธีการสัมภาษณ์ก่อน อย่าคิดว่าตัวเองเป็นซุป'ตาร์เพราะว่าเขาไปได้เป็นณเดชณ์หรือเคน ภูภูมิ เพราะฉะนั้นกรุณาศึกษาการใช้ชีวิตสัมภาษณ์หรือว่าการใช้ชีวิตอยู่ในวงการบันเทิง ถ้าจะคิดว่าจะใช้ชีวิตในวงการนี้ต่อไป อย่าพูดจาที่มันวกวน ล่องลอย เพ้อฝัน"

"แล้วก็ส่วนคุณผู้หญิงที่อยู่กับคุณมิกกี้ เรื่องของผัวเมียเก่าอย่าเข้ามายุ่ง เพราะว่าไม่ใช่เรื่องของคุณมันเป็นเรื่องของคดีเงิน 4.9 แสน ถ้าคุณไม่รู้อะไรก็ควรอยู่นิ่งๆ เพราะถ้าคุณพูดมากเดี๋ยวจะไม่มีอะไรดีกับชีวิตอีกต่อไป จริงๆ แล้วหลายคนบอกว่าเหมาะกับคำนี้มากเลย สำหรับคำว่า ผีเน่ากับโลงผุ แล้วก็บอกได้เลยนะคะ ว่าวันที่ 2 มีนาฯแต่งให้ได้นะคะ กรุณาแต่งให้ได้ ยินดีมากๆ เลย เพราะว่าคุณเหมาะสมกันมากเลย ทั้งไลฟสไตล์ นิสัย แล้วก็อะไรหลายๆ สิ่งหลายๆ อย่าง"

"เเล้วก็หลักฐานที่บอกจะไปแฉหมออ้อยในศาล ยินดีค่ะ มาแฉเลยนะคะ ต่อให้เป็นรูปบนเตียงมาแฉก็ไม่กลัว มีอะไรให้แฉเหรอ ถ้าเจนนี่จะฉแบ้างคิดว่ามีหลักฐานเหรอ คนที่จะจ้างทนายมืออันดับ1 ของประเทศมาว่าความให้คุณมิกกี้ในศาล ถ้าเจนนี่โกหกทุกสิ่งอย่าง คุณบ้ารึป่าวอยู่ดีๆ เอาชื่อเสียงมาแลกกับผู้ชายธรรมดาๆ คนนึง แล้วก็เสียเงินมาจ้างทนายแล้วบอกว่าเรื่องเงิน 4.9 แสน เรื่องเงิน 4.9 แสน ไม่ได้เยอะ แต่มันก็มากสำหรับคนบางคน แต่ว่าคุณมิกกี้คนอย่างคนไม่สมควรได้เงินของหมออ้อย บาทเดียวฉันก็จะไปยืนเท้าสะเอวชี้หน้าด่าเธออยู่หน้าบ้านว่าเธอไม่ควรได้ เงิน 4.9 แสน"

"ถ้าได้มาจะเอาไปทำบุญเลี้ยงหมาพิการแล้วก็หมาจรจัดทั้งหมดนะคะ จะไม่นำมาใช้ส่วนตัวสักบาทนึง ถ้าวันนี้หมออ้อยไม่ได้พูดความจริงขอให้มีอันเป็นไป จะไม่นำเงินส่วนนี้มาใช้จริงๆ เพียงแต่ว่าเงิน 4.9 แสน ไม่ให้นะคะจะเอาคืน ถ้าคุณรวยนักรวยหนา มีเงินทำครีม มีเงินซื้อกระเป๋าให้ผู้หญิง มีเงินซื้อบ้าน มีเงินจะแต่งงาน 4.9 แสน เล็กๆ สำหรับคุณไม่ใช่เหรอเอามาคืนดิ ถ้าคุณเป็นลูกผู้ชาย บอกได้เลยว่าคุณมีข่าวเสียเยอะมาก คุณดังอยู่ในวงการคุณไม่ได้ดังนะ คุณเข้าใจผิด คุณกำลังฉาว คำว่าดังกับฉาวมันต่างกันนะ"

"คุณมีข่าวกับคุณมะพร้าวมาก่อน เจนนี่มาปกป้องคุณทุกอย่าง เอาชื่อเสียงมาปกป้อง วันนี้คุณเนรคุณนะ คุณลืมบุณคุณเจนนี่ แล้ววันนี้สิ่งที่เป็นข่าวกับเจนี่เป็นข่าวกับคุณมะพร้าวไม่ผิดเลย คุณมีข่าวกับคุณมะพร้าวเรื่องเอา BMW ของเขามา เอาเงินของเขามา คุณอยู่กับเจนี่คุณเอามอเตอร์ไซค์ฮาเลย์ กับเงินของเจนี่คุณคิดดูดิเหมือนกันเลย ถ้าคุณแต่งงานกับผู้หญิงคนนี้เนี่ย ไม่มีใครว่าแต่อย่าไปหลอกคนอื่นอีก แล้วพอคุณได้ยินข่าวนี้อย่าปิดหูปิดตาเพราะว่าทุกคนเห็นธาตุแท้คุณมิกกี้มาตลอดแล้ว"

"เจนนี่ใช้ความคิดวิจาณญานแล้วไม่ได้ยุให้เลิกกัน อยากให้คุณรักกันเพราะคุณมีสเตตัสเดียวกัน เราก็ยินดีด้วยในสถานะที่เป็นรุ่นพี่ในวงการคือหวังดีเพราะว่าคุณ พ. กับเจนี่ไม่ได้มีเรื่องบาดหมางส่วนตัว คุณมิกกี้อาจจะไปหลอกคุณ พ.ก็ได้ว่าเลิกกับเจนนี่แล้ว แต่เราไม่เคยเลิกกัน เรายังอยู่ด้วยกัน ขณะที่คุณทำพิธีกรกับเจนนี่ยังอยู่ แล้วสุดท้ายก่อนที่เราจะจับได้แล้วคุณพาคุณ พ. ขึ้นคอนโดเจนี่ยังโอนเงินจำนวน 1 หมื่นบาทเพื่อไปให้ค่าน้ำมัน หลักฐานการโอนเงินมันมีอยู่แล้ว การโอนผ่าน ATM นะคะ เข้า 3 ทุ่มเงินออก 3 ทุ่ม หลักฐานมีอยู่แล้ว เจนนี่ไม่ทิ้งอะไรซุ่มสี่ซุ่มห้าเพราะว่าไม่เอาชื่อเสียงตัวเองไปแรกกับผู้ชายแบบนี้แล้ว บอกได้เลยว่าสิ่งที่เกิดขึ้นที่เขาพูดมาหรือว่าเจนนี่พูดมาถ้าคนที่ใช้วิจารณณานจะรู้เลยว่า อันไหนมีน้ำหนักและอันไหนเป็นความจริง"

"ที่คุณมิกกี้พูดเหมือนเจนนี่เพ้อเจ้อ คือคำว่าเพ้อเจ้อต้องใช้กับคนที่ไม่มีสติเหมือนกับคุณมิกกี้ เขาเพ้อเจ้อถ้าคุณมิกกี้เอาไปพูดกับคนอื่นคุณอาจจะถูกฟ้อง แต่เจนนี่ไม่ฟ้องเพราะลำพังคุณมีแค่นี้คุณก็หนาวแล้วคุณก็แย่เเล้ว แล้วที่คุณมาบอกว่าเจนนี่หลงตัวเองบอกได้เลยว่าที่คุณพูดมาคุณหลอกตัวเองทั้งหมด เจนนี่มีความสุขดี บอกได้เลยว่าคุณไม่ต้องกลัวว่าเจนนี่อยากจะกลับไปคืนดี หลงรักคุณสักเหลือเกิน พอเลิกไปชีวิตดีขึ้นมากแล้วตอนนี้นะคะ คนที่รอคิวเข้ามาจีบแถวยาวยิ่งกว่าคริสปี้ครีมซะอีก กรุณาสำเหนียกแล้วก็ดูหนังหน้าตัวเองด้วย มีคนบอกว่าพี่เจนนี่ไปเอาได้ยังไงหน้ายังกะลิง ใหม่ๆ เราก็ไม่รู้โดนของอะไรนะคะ เออว่ะ..ตอนนี้ลิงจริงๆ ด้วย ไม่ใช่รักจริงๆ แต่เป็นลิงจริงๆ"

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น