วันพฤหัสบดีที่ 15 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

เพลง วันที่แสนดี – ป๊อป ปองกูล



ฟังเพลง เนื้อเพลง เพลงวันที่แสนดี – ป๊อป ปองกูล

ช่างเป็นวันที่แสนดี อยากให้มีวันนี้ทุกวัน
ได้เจอะเจอคนเคยรักกัน วันที่ใจของฉันเต้นรัว
ทั้งที่เราไม่พบเจอตั้งนาน แต่เหมือนว่ามันยังเหมือนเดิม
เหมือนเคยสบในตาก็รู้เลย
กอดกับเธออย่างเพื่อนเก่า อุ่นจนทำให้หนาวทั้งใจ
ยิ่งใกล้ยิ่งทำให้คิดไกล คืนที่มีแต่เราสองคน

นึกถึงเธอเมื่อครั้งก่อนครั้งเก่า
คิดถึงคราวเมื่อครั้งเคยรักกัน
ผ่านเลยมาตั้งแสนนานแต่มันก็เหมือนเดิม
บางทีชีวิตก็ดูเข้าใจลำบาก บางทีความรักก็เอาแต่ใจ
บางทีในวันนั้นที่เรากอดกันน้อยไป เลยทำให้หนาวหัวใจวันนี้
ช่างเป็นวันที่แสนดี อยากให้มีวันนี้ทุกวัน
ได้เจอะเจอคนเคยรักกัน วันที่ใจของฉันเต้นรัว
นึกถึงเธอเมื่อครั้งก่อนครั้งเก่า คิดถึงคราวเมื่อครั้งเคยรักกัน
ผ่านเลยมาตั้งแสนนานแต่มันก็เหมือนเดิม
คิดถึงคราวเมื่อครั้งเคยรักกัน
ผ่านเลยมาตั้งแสนนานแต่มันก็เหมือนเดิม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น