วันพฤหัสบดีที่ 17 มกราคม พ.ศ. 2556

“ป้อง” อดสวีต “แก้ว” วันปีใหม่ แต่วาเลนไทน์ขอแก้ตัว

“ป้อง” เผยปีใหม่อดสวีต “แก้ว” แถมของขวัญก็ไม่มีให้ ขอแก้ตัวใหม่ในวันวาเลนไทน์ ฟุ้งความรักตอนนี้กำลังดีขึ้นเรื่อยๆ รับกังวลพ่อแม่ฝ่ายหญิงเข้าใจผิดกับข่าวที่เกิดขึ้น แต่กับแฟนสาวไม่มีปัญหาคุยกันได้

ตั้งแต่ที่พระเอกหนุ่ม “ป้อง ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์” ประกาศชัดว่ากำลังคบหาอยู่กับนักร้องสาววัยทีน “แก้ว จริญญา ศิริมงคลสกุล” ก็ทำให้ความรักของคู่นี้เป็นที่จับตามองของใครหลายๆ คน ถึงแม้ฝ่ายชายจะมีกระแสข่าวเจ้าชู้ออกมาก็ไม่ได้ทำให้ความรักของทั้งคู่สั่นคลอนได้ และล่าสุดในปีใหม่ที่ผ่านมาถึงทั้งคู่จะไม่ได้ไปสวีทด้วยกัน แต่ฝ่ายชายขอแก้ตัววันวาเลนไทน์ที่จะถึงนี้

“ผมไปดำน้ำที่เกาะเต่า เพราะไม่รู้จะไปไหนเกาะเต่าง่ายสุด ก็ไปกับแก๊งเดิมครับแก๊งดำน้ำ (มีรูปที่ไปทะเลกับแก้วด้วย?) ไม่ได้ไปด้วยกันครับ รูปเก่าหรือเปล่า หลังปีใหม่กับแก้วก็ปกติครับ กินข้าวกันในกรุงเทพธรรมดาครับ”

“ของขวัญปีนี้ยังไม่ได้ให้ครับ แต่อย่าพูดออกไปสิเดี๋ยวเขาก็นึกได้ (ยิ้ม) เปล่าหรอกครับจริงๆ ที่ยังไม่มีเพราะว่าเราไม่ได้ซีเรียสมาก และเขาก็ไม่มีให้เราไม่มีเหมือนกัน (หัวเราะ) ส่วนใหญ่ก็ไปกินข้าวธรรมดา ปีใหม่ผมไม่ซีเรียสหรอกครับ ถึงปีใหม่ไม่ได้ไปเที่ยวไหนกันก็ไม่ได้เสียดายอะไรครับ เฉยๆ ครับ ผมเลยวัยนั้นมาแล้ว”

ปีใหม่ไม่มีของขวัญให้ขอแก้ตัวในวันวาเลนไทน์
“วาเลนไทน์ก็คงมีบ้างเนอะ แต่ไม่รู้จะติดงานหรือเปล่า ถ้าติดงานก็คงทำงานก่อน แต่ถ้าไม่มีก็ได้เจอกัน แต่ก็ยังไม่มีของขวัญให้เลยครับ (หัวเราะ)”

ฟุ้งความรักตอนนี้กำลังไปได้ดี
“ตอนนี้ก็ดีครับเรื่อยๆ เหมือนเดิม (ยิ้ม) ไม่ได้ดูหวานกันน้อยลงหรอก เหมือนเดิมครับ นานๆ จะเห็นที แต่ถ้าถามก็ตอบได้ชอบอยู่อย่างเฉยๆ มากกว่าคบกันธรรมดายังไม่ค่อยจะรอดเลย เพราะว่าข่าวที่ออกมาก็มีบั่นทอนเราบ้างนะ แต่ถ้ามีเราก็คุยกันบ้างความจริงมันก็คุยกันได้ แต่เราก็ไม่ได้มานั่งคุยกันทุกครั้งครับ อย่างถามก็ตอบ บางทีข่าวไร้สาระสุดๆ ก็ไม่ได้สนใจ”

ลั่นถึงมีข่าวออกมาก็ไม่ได้ทำให้ความเชื่อใจลดน้อยลง
“แต่มันไม่ได้ทำให้ความเชื่อใจกันน้อยลงครับ มันต้องมากขึ้นดิ อย่างที่บอกถ้าคุยกันทุกข่าว แต่ก็คุยกันได้เนอะ ถามก็ตอบได้ ข่าวที่ออกมาน้องเขาก็ไม่หึงหรอกครับ ก็ปกติแบบผู้หญิงทั่วไปเขาถามเราก็บอก ไม่ใช่จะโทษแต่น้อง อะไรที่ไม่จริงก็กังวลอยู่ ถ้าอะไรมันจริงก็รับไป (หัวเราะ) แต่ข่าวที่เกิดขึ้นไม่มีเรื่องจริงครับ”

รับข่าวที่ออกมากังวลกลัวทำให้พ่อแม่ฝ่ายหญิงเข้าใจผิด
“ก็มีบ้างนะ แต่คุณพ่อคุณแม่ของน้องเขาก็โอเคนะเพราะดูแลน้องมาแต่เด็ก ก็เลยรู้ธรรมชาติของวงการเรา แต่คุณพ่อคุณแม่ของน้องก็ไม่เคยถามเรื่องข่าวที่ออกมาครับ ก็ปกติ (ได้ข่าวว่าเขาสายตรงมาหาตลอดเลย?) ไม่ตลอด แต่ก็มีบ้างครับอย่าดึกนะเป็นห่วงอะไรประมาณนี้”

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น