วันอาทิตย์ที่ 20 มกราคม พ.ศ. 2556

“เป้” ยันไม่จิ้น “มิน” พูดชัดไม่ตรงสเปค ขอโฟกัสที่งาน

“เป้ อารักษ์” เล่นละครคู่ “มิน พีชญา” ไม่หวั่นเป็นข่าวถูกจับคู่เหมือนพระเอกทุกคนที่เคยเล่นกับมีน ชมฝ่ายหญิงน่ารักแต่ไม่ใช่สเปค



“แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์” กับ “ก้อย รัชวิน วงศ์วิริยะ” มีแฟนเก่าไปหลายปีแล้ว แต่ “เป้ อารักษ์ อมรศุภศิริ” คนเคยรักของทั้งคู่ยังไม่มีแฟนเป็นตัวเป็นต้นซักที ล่าสุดมาประกบคู่กับ “มิน พีชญา วัฒนามนตรี” สาวฮอตของช่อง 7 ที่ใครประกบคู่ละครด้วยมักจะเป็นข่าวกุ๊กกิ๊กกันเสมอ นี่ยังไม่นับหนุ่มๆ นอกค่ายที่มีนตกเป็นข่าวอีกเพียบนับๆ แล้วไม่ต่ำกว่า 10 ราย พอดถามถึงเรื่องนี้ว่าเป้อาจจะเป็นหนึ่งในนั้น งานนี้เจ้าตัวบอกว่าเป็นไปไม่ได้เพราะมินน่ารักแต่ไม่ใช่สเปค

“ตอนนี้ก็มีซินเดอรเรล่ารองเท้าแตะครับคู่กับมีน พีชญา ก็ถ่ายทำไปบ้างแล้ว ก็สนุกดีครับเล่นเป็นคนบ้าซึ่งก็สนุกดี ก็ดีครับน้องเขาเล่นเก่งมาก น้องเขาก็จะน่ารักดีตัวเล็กๆ หน่อย เรื่องเป็นข่าวคู่กันเขาคงไม่อยากจิ้นกับผมหรอกครับ ก็ไม่กังวลครับคิดว่าน่าจะเป็นเรื่องธรรมดาที่จะเกิดขึ้น แล้วน้องเขาก็ไม่ตรงสเปคครับผม เพราะตอนนี้ผมไม่สามารถอธิบายเป็นคำพูดได้ ผมคิดว่าตอนนี้ก็คงไม่มีจริงๆ ผมคิดว่าตอนนี้โฟกัสเรื่องงานดีกว่าครับ เพราะเราก็แค่รู้จักเฉพาะเรื่องงานอย่างเดียว”

โต้เหวี่ยงในกองหนัง “ยังบาว”
“ผมไม่รู้ถามคนอื่นแล้วกัน(หัวเราะ) ก็ไม่เคยครับ ผมไม่รู้จริงๆ ผมว่าผมทำตัวปกตินะ ผมก็แค่ทำหน้าที่ของนักแสดงมาทำงาน อาจจะมีเรื่องที่ไม่เข้าใจกันบ้างนะผมว่า ส่วนยังบาวก็สนุกมากครับ ไม่รู้ว่าการถ่ายทำเป็นยังไงแต่สนุกมากครับ อย่างที่เห็นจะไม่แต่งหน้าแต่งตัว ในเรื่องก็จะรับบทเป็นพี่เล็ก คาราบาว ก็พยายามฉีกคาแร็คเตอร์”

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น