วันจันทร์ที่ 28 มกราคม พ.ศ. 2556

MVเพลง ใจดีดี – ฝ้าย แอมฟายน์ Ost.ละคร กากับหงส์




ฟังเพลง เนื้อเพลง เพลงใจดีๆ – ฝ้าย แอมฟายน์ Faii Am Fine 
เพลงประกอบละคร กากับหงส์
แค่คนธรรมดา คนหนึ่ง ซึ่งธรรมดา ที่ไม่เคยเข้าตาเธอกว่าทั่วไป
ไม่อ่อนหวานนิ่มนวลอ้อนออดและเอาใจ เทียบใคร ก็แพ้เขาทุกวัน
มีแต่ความรัก ที่ดีพอมอบให้กัน ถ้าเธออยากรับมันไป
* ให้เธอตัดสินใจ ว่าจะเลือกใคร ว่าใคร
ที่ใจนั้นต้องการ คนที่ฝันคนสุดท้าย
หากว่าคนรักเธอต้องดีเลิศเลอ ทุกอย่าง
ก็เสียใจ ฉันมีให้เธอแค่ใจดีดี
อยากให้เธอนั้นแคร์ เพียงแต่ไม่เคยพูดไป ได้แต่เจียมหัวใจเราอยู่ทุกที
แอบเปลี่ยนความรักจริงเป็นสิ่งที่ดีดี ขอทำเพื่อเธอไปทุกวัน
** อาจไม่ถูกรัก ไม่ถูกมองว่าสำคัญ แต่รู้ฉันทำเพื่อใคร
(ซ้ำ *), (ซ้ำ **, *)
ให้เธอตัดสินใจ ว่าจะเลือกใคร ว่าใคร ที่ใจนั้นต้องการ คนที่ฝันคนสุดท้าย
หากว่าคนรักเธอต้องดีเลิศเลอ ฉันคงต้องถอยไป ฉันมีให้เธอแค่ใจดีดี
ถึงไม่ใช่คนแสนดีฉันก็รักเธอ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น