วันพุธที่ 16 มกราคม พ.ศ. 2556

“ปู” แฮปปี้ควง “โน้ต” สวีทอเมริกา ชมฝ่ายชายทำให้ชีวิตตนดีขึ้น

“ปู” แฮปปี้ปีใหม่ควง “โน้ต” เที่ยวอเมริกา อ้างตนตั้งใจไปหาเพื่อน ส่วนฝ่ายชายทำงานอยู่ที่นั่นอยู่แล้วก็เลยไปเที่ยวด้วยกัน ชมโน้ตทำให้ชีวิตตนดีขึ้น แต่ปากแข็งยังไม่เรียกแฟน ก่อนยิ้มเขินรับมีคนที่จะแต่งงานด้วยแล้ว



 ปากแข็งมาตลอดว่าไม่อยากพูดถึงเรื่องความสัมพันธ์กับไฮโซหนุ่ม “โน้ต วิเศษ รังสีสิงห์พิพัฒน์” แต่เมื่อช่วงปีใหม่ที่ผ่านมากลับมีภาพของนางเอกสาว “ปู ไปรยา สวนดอกไม้” กลับมีภาพทั้งคู่ไปเที่ยวนิวยอร์กด้วยกัน แม้ตอนที่โพสต์รูปลงอินสตาแกรม จะไม่มีภาพคู่ แต่สถานที่เดียวกัน แถมนางเอกสาวยังแท็กภาพถึงฝ่ายชายตลอด เรียกว่าความแตกงานนี้คงจะปกปิดความสัมพันธ์ไม่ได้อีกต่อไป สอบถามเรื่องนี้ไปยังสาวปู เจ้าตัวก็ยอมรับว่าไปเที่ยวด้วยกันจริง แต่อ้างต่างคนต่างไป

"จริงๆ แล้วปูไปหาเพื่อนที่อเมริกา แล้วเขาก็ทำงานอยู่ที่นั่นก็เลยถือโอกาสไปเที่ยวกัน ก็สนุกดีค่ะ อากาศเย็น ไปมา 10 วัน ก็อย่างที่เห็นตามรูป กับคนๆ นี้พูดขอพูดถึงเขาให้น้อยที่สุด แต่ปูก็รู้ว่าการอยู่ในจุดนี้เราสามารถพูดให้เขาดูดีก็ได้ หรือดีสเครดิตให้คนๆ นี้ดูไม่ดีก็ได้ แต่ปูเลือกที่จะพูดถึงคนนี้น้อยที่สุด การที่เรามีพี่และเพื่อนที่ปรึกษาที่ดี แล้วเราพากันไปในทางที่ดี เรารู้จักกัน เขาค่อนข้างทำให้ชีวิตปูดีขึ้น ก็ถือเป็นเรื่องที่ดีค่ะ"

"ถามว่าสวีทหรือเปล่า สวีทกับใครคะ อืม ก็อย่างที่เห็นในรูปค่ะ สำหรับทริปนี้ไม่ได้ไปกันสองคนค่ะ จริงๆ มีเพื่อนไปด้วย ก็แฮปปี้ค่ะ ไปกับใครก็แฮปปี้ตลอด"

ต่อคำถามที่ว่าปกติ “ปู” ไม่ค่อยเปิดตัว แต่ครั้งนี้เปิดเผยให้คนอื่นรู้ว่าไปด้วยกัน? เจ้าตัวก็แจงว่า…
"ก็ไม่ได้ปิดนะ อย่างที่บอกเขาไม่ใช่คนในวงการ ตอนรู้จักกันปูอายุ 25-26 ปีเอง ก็พูดอะไรมากไม่ได้ ตอนนี้ค่อนข้างชัดเจนแล้วเพราะเขาเป็นคนทำงาน เขาไม่ได้เกี่ยวข้องกับด้านนี้เลย ปูเลยเกรงใจและให้เกียรติเขา มันไม่แฟร์ต่อเขาถ้าปูจะให้สัมภาษณ์ถึงเขา หรือมีชื่อเขาอยู่ในข่าว แต่อย่างที่บอกว่าพูดก็พยายามพูดให้น้อยที่สุด เท่านี้ก็มากแล้วค่ะ"

ไม่ยอมรับมาตลอดว่าคบกัน แต่ทริปนี้ “ปู” แท็กรูปหา “โน้ต” ตลอดด้วย จนหลายคนมองเปิดตัวว่าคบกันแล้ว กับเรื่องนี้นางเอกสาวก็เฉไฉอีก
"ของเพื่อนนี่มีนะคะ อย่างที่ไปก็ถ่ายด้วยกันกับเพื่อนๆ ด้วย ปูไปหาเพื่อน เขาเองก็มีเพื่อนอยู่ที่นั่นด้วย ทริปนี้ไม่มีอะไรพิเศษค่ะ แค่ปูได้ไปเจอเพื่อนก็ถือเป็นของขวัญชิ้นใหญ่แล้ว ที่ไปรูปคู่ก็ไม่มีสักใบ เพราะอินสตาแกรมของปูไงค่ะ ปูก็ต้องลงแต่รูปของตัวเอง ปูไม่ลงรูปคนอื่นค่ะ แต่ที่แท็กถึงเขา อืม..ปูเห็นว่าจริงๆ แล้วอินสตาแกรมคนปกติก็เล่น ปูก็เป็นคนธรรมดา มันก็เป็นกิจกรรมของคนธรรมดาไม่ได้คิดอะไรมาก จริงๆ แล้วปูก็แท็กหาเพื่อนปูเหมือนกันนะคะ ก็แล้วแต่ อย่างที่บอกว่าปูไม่ได้เปิดแต่ปูก็ไม่ได้ปิด"

ปัดเรียกแฟน บอกเป็นพี่ที่ปรึกษาที่ดี
"เป็นเพื่อนและพี่ที่ปรึกษาดีกว่า แต่ปูก็ไม่ได้เปิดให้ใครเข้ามาคุยนะคะ ปูอยากจะโฟกัสกับเรื่องงานมากกว่า เหมือนตอนนี้มันเป็นโอกาสในเรื่องการทำงานของปู ก็อยากจะทำให้เต็มที่ ให้ดีที่สุด ปูโสดอยู่ค่ะ ขอโสดสักพักนึง จริงๆ ปูไม่อยากจะใช้คำว่าโสดหรือว่ามีแฟนแล้วหรืออะไร เรียกว่าปูอยู่ในสถานะปิดความสัมพันธ์ดีกว่า เพราะปูมีเพื่อนและที่ปรึกษาที่ดีอยู่แล้ว"

"ก็อย่าที่บอกไงค่ะ ปูไม่ได้เปิดสถานะ แต่ก็บอกว่าไม่ให้คนอื่นเข้ามาคุย พี่เขาเองก็เป็นเพื่อนและที่ปรึกษาที่ดีอยู่แล้ว พี่เขาเป็นคนน่ารัก สังเกตเลยช่วงหลังในหลายๆ อย่างปูก็ดีขึ้น ส่วนนึงเพราะพี่เขาก็เป็นที่ปรึกษาที่ดี เขาให้คำปรึกษาทุกเรื่อง คนเรารู้จักกันแล้วพาไปในทางที่ดี ก็เป็นอะไรที่ดีค่ะ สถานะก็ยังเหมือนเดิม เพียงแต่ไม่เปิดรับใครแล้วก็เท่านั้นเอง ปูไม่ค่อยได้ใส่ใจในเรื่องนี้สักเท่าไหร่"

ก็คือคุยกับเขาที่เป็นผู้ชายอยู่แค่คนเดียว?
"แหม....จี้จริงๆ เลย พี่ก็ติดตามอินสตาแกรมปูไปเรื่อยๆ แล้วกัน ถ้าไม่มีอะไร ไม่มีใครก็ตามนั้นแหละ เป็นแค่เพื่อนและที่ปรึกษาที่ดีดีกว่า เขาน่ารักนิสัยดีมากๆ ตอนนี้ปูไม่มีเวลาให้กับเรื่องอย่างนี้จริงๆ แต่ถ้าเป็นช่วงฮอลิเดย์ก็ฮอลิเดย์ อย่างที่บอกไม่ค่อยอยากจะพูดถึงเขาเพราะเขาทำงานคนละแนวกับเรา"

ไม่รับไปหา “โน้ต” ที่บ้านก็บ่อยๆ แถมพ่อแม่ฝ่ายชายปลื้ม
"ไม่ค่อยได้ไปนะคะ เรื่องปลื้มนี่ไม่รู้สิ อย่างครอบครัวปูเองก็รู้จักเพื่อนปูทุกคน ก็รู้จักกัน อย่าถามเยอะขอเวลาก่อน กับเพื่อนคนนี้ที่บ้านโอเค เขาก็ว่าดีค่ะ ตั้งแต่เขาเป็นเพื่อนปูมาตั้งแต่อายุ23 เขาก็ดีนะคะ เขาทำให้ชีวิตปูดีขึ้นเป็นที่ปรึกษาว่าชีวิตปูอย่างนั้นอย่างนี้ เรื่องความเจ้าชู้นี่ไม่รู้ แต่ที่รู้จักเขาไม่มีนะคะ"

เคลียร์ที่โชว์ภาพกระดาษที่มีข้อความขอแต่งงาน ไม่ใช่ของ “โน้ต”
"พอดีแฟนคลับเขามาขอปูแต่งงาน แฟนคลับก็เป็นเด็กๆ ค่ะ เด็กมากๆ ก็ไม่ได้คิดอะไร ตลกๆ มากกว่า ไม่ใช่เขานะ ขอย้ำว่าไม่นะคะ"

แต่ก็บอกแฟนคลับไปแล้วว่ามีคนที่จะแต่งด้วยแล้ว?
"อืม(พยักหน้า)..... หนีดีกว่า พอแล้ว ไว้งานหน้าเนอะ"

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น