วันจันทร์ที่ 28 มกราคม พ.ศ. 2556

กองหนัง”ยังบาว” แทบแตก! ทีมนักแสดงปล่อยของโชว์ลีลาขึ้นเวทีคอนเสิร์ต

เป็นฉากการถ่ายทำที่สำคัญอีกฉากหนึ่งสำหรับภาพยนตร์ "ยังบาว เดอะมูฟวี่" ก็ว่าได้กับฉากการแสดงคอนเสิร์ตกลางแจ้งที่ขนนักแสดงตัวหลักมารวมตัวกันอย่างพร้อมเพรียงพร้อมเปิดโอกาสให้สื่อมวลชนได้เข้าไปดูเบื้องหลังการถ่ายทำครั้งแรกอย่างเป็นทางการ



โดยทางด้านของ อาโจว "ยุทธกร สุขมุกตาภา" ในฐานะผู้กำกับได้เปิดเผยถึงความการทำงานให้ฟังว่า...“วันนี้เป็นการรวมตัวกันแบบครบทีมอีกครั้ง บรรยากาศอย่างที่เห็นสนุกสนาน และอบอุ่น ในฐานะผู้กำกับ ดีใจมาก เพราะนักแสดงทุกคนทุ่มเทเต็มที่ ถึงบางครั้งเราจะถ่ายติดกัน เช้าถึงดึกแล้วมาเช้าอีก"

"อย่างวันนี้ ก็ไม่มีใครบ่นหรือถอย ทุกคนอยากทำให้เต็มที่ อย่างบอม ถึงเป็นน้องใหม่แต่ก็พยายามมาก เขาเอาแรงกดดันหรือความหนักใจมาทุ่มให้กับงาน กลายเป็นพลังบวกไป ส่วนพี่ๆอย่าง เป้ ฮิวโก้ แบงค์ หรือ พี่เต๋า ทุกคนให้ใจเราเกินร้อย จะบอกเราตลอด ว่าถ้ายังไม่ได้ หรือได้ไม่ดี ถ่ายอีกได้เลยไม่ต้องเกรงใจ และที่สร้างสีสันเสียงหัวเราะได้ตลอดก็คือพี่ต๊อก ไม่รู้พี่เขาเอาแรงมาจากไหน"

"อยากฝากถึงผู้ชมว่าใครที่เคยรู้จักคาราบาวอยู่แล้วจะรู้จักดีขึ้น ในแง่มุมที่ไม่เคยเห็น ส่วนใครที่อาจจะไม่ค่อยได้รู้ที่มาที่ไปของคาราบาวเท่าไหร่ คุณจะได้รู้จักและรักพวกเขา ส่วนความคาดหวังของผมต่อ ยังบาว เดอะมูฟวี่ ก็คือ อยากให้คนดูดูจบ ออกจากโรงภาพยนตร์ด้วยความรู้สึกประทับใจ และผมว่าถ้าใครได้เข้าไปชมก็น่าจะรู้สึกอย่างนั้นครับ”

“ยังบาว เดอะมูฟวี่” ดำเนินการผลิตโดย บ.แกรนด์ บิ๊กแบง มี ปื๊ด ธนิตย์ จิตนุกูล นั่งแท่นโปรดิวเซอร์ ร่วมด้วยนักแสดงชื่อดังทั้ง เป้ อารักษ์ อมรศุภศิริ, ฮิวโก้ จุลจักร จักรพงษ์, เต๋า สมชาย เข็มกลัด, แบงค์ ปวริศร์ มงคลพิสิฐ, ต๊อก ศุภกรณ์ กิจสุวรรณ, เต้ ปิติศักดิ์ เยาวนานนท์, บอม ธนา เอี่ยมนิยม, ร่วมด้วย 2 สาวสวย หลิว อาจารียา พรหมพฤกษ์ และซาร่า เล็กจ์

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น