วันพฤหัสบดีที่ 24 มกราคม พ.ศ. 2556

“ซาร่า” ลั่นเปลือยจุกเล่นหนังฮอลลีวูดไม่ใช่เรื่องใหญ่ บอก “จันดารา” แรงกว่าหลายเท่า

“ซาร่า” เผยเปลือยจุกเล่นหนังฮอลลีวูด เรื่อง “12-12-12” ไม่ใช่เรื่องใหญ่ มองเป็นงาน ถ้าไม่ทำตนก็โดนด่าว่าเล่นไม่สมบทบาท แจงผู้หญิงทุกคนมีหน้าอก ส่วนผู้ชายก็เคยกินนมแม่ ฉะนั้น ไม่ใช่เรื่องแปลก บอกหนัง “จันดารา” แรงกว่า 10 เท่า รับหนังไม่ใช่เกรดเอแต่ก็ภูมิใจ เผย “แองเจลินา โจลี” ก่อนจะดังก็เริ่มเล่นหนังกับบริษัทที่ทำหนังให้ตน เชื่ออนาคตจะไปถึงจุดนั้นบ้าง พร้อมรับคบหนุ่มนักธุรกิจชาวต่างชาติวัย 40 ปี



หันหลังให้วงการบันเทิงไทยไปเล่นหนังฮอลลีวูดหลายปี สำหรับ “ซาร่า มาลากุล เลน” ล่าสุด ก็ทำเอาหลายคนฮือฮา เมื่อมีภาพผลงานเรื่องล่าสุดของซาร่า เรื่อง “12-12-12” ปรากฏออกมาผ่านสื่อไทย ซึ่งเป็นฉากที่ซาร่าเปลือยหน้าอกอล่างฉ่าง แบบอันเซ็นเซอร์ จนเกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์มากมาย ล่าสุด เจ้าตัวบินกลับเมืองไทย และเดินทางมาร่วมงาน Cpn The Great Chinese New Year 2013 ที่ เซ็นทรัลเวิลด์ ซึ่งซาร่าได้เผยถึงเรื่องนี้ ว่า ตนไม่ซีเรียสที่มีคนวิจารณ์ เพราะมองเป็นงาน บอก “จันดารา” แรงกว่านี้หลายเท่า คอหนังเตรียมเฮเพราะหนังเรื่องนี้เตรียมเข้าฉายในไทยด้วย

“มีข่าวนี้มาก็พอทราบบ้างค่ะ คุณแม่ก็ยังอยู่ที่นี่คุณแม่ก็จะส่งข่าวมาเรื่อยๆ ค่ะ ซาร่าก็เข้าไปเปิดดูในอินเทอร์เน็ตเองค่ะ มันก็อย่างนั้นแหละค่ะ (หัวเราะ) จริงๆ รู้สึกเฉยๆ ค่ะ ซาร่ามองว่าสมัยนี้คือพูดถึงหน้าอก ก็คือหน้าอกค่ะ ผู้หญิงทุกคนก็มี ไม่เห็นจะเป็นเรื่องใหญ่ ตัวเองก็ได้ข่าวว่าในเมืองไทยก็จะมีพวกหนังอีโรติกพอสมควร ซึ่งแรงกว่าที่ซาร่าเล่นอีกเพราะฉะนั้นก็ไม่ได้ซีเรียสอะไรมาก”

“ฉากนี้มันอยู่ในบทค่ะ จริงๆ มันเป็นฉากอาบน้ำ ถ้าให้อาบน้ำแล้วใส่เสื้อผ้าก็ไม่ถูกต้อง คนดูก็จะด่าอีก ว่า เล่นไม่สมบทบาทถูกไหม หันไปทางไหนก็โดนว่า ก็เฉยๆ พอเล่นก็จะโดนว่าไปโน่นแล้วไม่ได้งานเล่นก็โดนว่าเล่นเกรดไม่ดีจะไปทำอะไร ไม่ได้เครียดค่ะ ซาร่าทำให้ตัวเองมีความสุข คือ คนอื่นจะคิดอะไรซาร่าก็เฉยๆ ค่ะ เรื่องค่าตัว ก็ได้เยอะอยู่ค่ะ ถ้าเงินไทยก็ประมาณ 7 หลัก คำนวณไม่ถูก ถ้าเทียบกับเงินดอลลาร์ก็เยอะ อยู่ก็คุ้มค่ะ หนังเรื่องนี้มีการติดต่อซื้อมาฉายที่เมืองไทยแล้ว แต่ไม่แน่ใจเหมือนกันนะคะว่าจะเข้าฉายเมื่อไหร่ แต่จะเปลี่ยนจากชื่อเรื่อง 12-12-12 เป็น Evil Born”

ส่วนที่คนไทยมองว่าเปลืองตัวเกินไปยังรับเรื่องนี้ไม่ได้ “ซาร่า” บอกว่า จันดาราแรงกว่า 10 เท่า
“จริงเหรอ แต่เมื่อคืนซาร่านั่งดูหนังเรื่องจันดารา เรื่องนั้นรุนแรงกว่า 10 เท่า พี่ผู้จัดการเขาเอาหนังเรื่องจันดารามาให้ดู ก็ไม่ได้รู้สึกแย่ อย่างที่บอกก็คือผู้หญิงทุกคนก็มีค่ะ มันก็เป็นเรื่องปกติผู้ชายก็เคยกินนมแม่ใช่ไหมคะ ก็เป็นเรื่องปกติ เพราะฉะนั้นจะคิดมากทำไม”

“ซาร่าก็มีลิมิตของตัวเองค่ะ ถ้าเกิดตัวเองว่าคิดว่ามันเยอะไปก็บอกค่ะ เราเล่นหนังเต็มใจกับงานอยู่แล้วค่ะ เราเป็นคนที่ให้ร้อยเปอร์เซ็นต์ แต่ถ้าตัวเองไม่มีความสุขไม่แฮปปี้ซาร่าก็จะไม่ทำค่ะ มีข่าวนี้มาคือ ซาร่าจะมองในแง่ดี ใครคิดลบก็เรื่องของเขา ตัวซาร่าคิดดีกับทุกคน คนอื่นมานั่งติเราเขาจะไม่มีความสุขก็ปัญหาเขา มานั่งด่าว่าในอินเทอร์เน็ตชีวิตเขาก็จะไม่มีความสุขถูกไหม”

แม่ไม่ว่าเพราะโตแล้ว
“ซาร่าโตแล้ว งานของซาร่าก็อยู่ในมือผู้จัดการกับคนที่โน่นค่ะ คุณแม่เขาก็จะโอเคอยู่แล้ว คุณแม่ก็ไม่เคยปิดกั้น ซาร่าเซ็น 5 ปีค่ะ บริษัทหนังเขาป้อนงานให้ซาร่าตามเอเจนซี่ค่ะ ก็คือเซ็นกับเขา 5 ปี เล่นเรื่องนี้เขาประทับใจ เขาก็เลยให้เล่นต่อไปเรื่อยๆ ค่ะ งานมันก็ดีขึ้นเรื่อยๆ ค่ะ ก็ต้องใช้เวลา ตัวซาร่าเองก็ยอมรับว่าหนังบางเรื่อง ก็ไม่ใช่หนังเกรดเอ อย่างที่ แบรด พิตต์ หรือว่า ทอม ครูซ เล่น แต่ว่าผู้จัดการกับเอเจนซี่ที่โน่นเขาก็มั่นใจว่าจะไปถึงจุดนั้นค่ะ ก็ต้องรอก่อน”

เราก็ไม่แคร์ใช่ไหมว่าจะอยู่ในระดับไหน?
“คือทุกคนจะเริ่มจากตรงนี้ เริ่มจากบริษัทที่ซาร่าเล่นหนังด้วย แองเจลินา โจลี่ ก็เริ่มเล่นหนังกับเขา ทุกคนก็เริ่มต้นจากจุดนี้ค่ะ มันก็แล้วแต่ว่าเราจะขึ้นไปเร็วขนาดไหน บางทีขึ้นเร็วตกเร็ว ซาร่าก็ขอขึ้นแบบช้าๆ ดีกว่า ค่อยเป็นค่อยไป ทำงานที่โน่นก็จะสบายใจกว่าค่ะ เหมือนอยู่ที่โน่นมันเหมือนกับเป็นตัวของตัวเองได้มากขึ้น มีความรู้สึกว่าเมืองไทยคนเขาจะมองซาร่าภาพเดียวค่ะ ภาพนั้นยังไงก็ลบไม่ได้ แต่ว่าที่เมืองนอกเขาไม่ได้มองเป็นภาพอะไร เขามองเป็นนักแสดงคนๆ หนึ่ง เป็นผู้หญิงคนหนึ่ง ซึ่งมีความฝันอยากจะไปฮอลลีวูด แต่ที่นี่คนเขาจะมองอีกแบบ เราจะทำตัวยังไงก็ไปแก้ข่าวตรงนั้นไม่ได้ ก็อยากกลับเมืองไทย ก็คิดถึงมากค่ะ ก็อย่างที่บอกโอกาสอยู่ที่โน่น ยังไงก็จะไปๆ มาๆ ค่ะ ค่าตัวก็เยอะกว่าที่นี่ค่ะซึ่งยังไงก็เยอะกว่า”


ไม่ใช่รุ่งแค่เรื่องงาน เรื่องหัวใจก็ไปโลดเหมือนกัน เพราะตอนนี้กำลังอินเลิฟกับนักธุรกิจหนุ่มใหญ่อายุ 40 ปี
“เขาชื่อ จอห์นนี่ โคนี่โอ้ ค่ะ อายุ 40 ปี เขาเป็นคนนิวยอร์ก ก็คุยกันประมาณ 2 ปีครึ่งค่ะ คุณแม่ก็รู้จัก เป็นเจ้าของบริษัท ทำพวกป้ายให้ประเป๋าพวกแบรนด์เนม พวก หลุยส์ บริษัทเป็นของปู่เขาค่ะ เขาทำมาร้อยกว่าปีแล้ว ก็ดีค่ะ เขาดูแลดีค่ะ เขาก็ใจดีเป็นคนดีเป็นผู้ใหญ่ ซาร่าเป็นคนชอบเลือกค่ะ ก็ถ้าให้เลือกจริงๆ ก็ไม่อยากจะคบคนในวงการ”

“ไม่ได้เรียกแฟนค่ะ ตอนนี้ยังไม่เป็นค่ะ ก็คุยกัน ซาร่ายังไม่พร้อม ยังไม่เรียกว่าแฟน ก็ทดสอบเขาดูว่าเขาจะรักเราขนาดไหน แต่ยังไม่ได้ตกลงอะไรกัน ซาร่ามีงานเข้ามาตลอด เดินทางเจอคนโน่นคนนี้ ตัวซาร่ายังไม่พร้อม แต่เขาก็ไม่เคยน้อยใจเลยค่ะ ถึงรู้ไงว่าคนนี้น่าจะใช่เพราะว่าเขาทนได้ทุกอย่าง เขาก็ให้ความเป็นอิสระไม่ห้ามไม่อะไร ที่ผ่านมาเขาก็ขอเราแต่งงานทุกวัน แต่เรายังไม่พร้อม เพราะกลัวสถานะกับงานที่เราทำอยู่ ที่โน่นถ้าแต่งงานมีลูกชีวิตการทำงานมันก็เปลี่ยนไป เคยพามาเที่ยวเมืองไทยปีที่แล้วค่ะ เขามาเที่ยวกับน้องสาวกับแม่”

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น