วันเสาร์ที่ 19 มกราคม พ.ศ. 2556

สเตฟาน-ทับทิม ขยับเรียกแฟนแล้ว


ความรักครั้งใหม่ของพระเอกคาสโนวา สเตฟาน-ฐสิษฐ์ สิณคณาวิวัฒน์ กับ ทับทิม-อัญรินทร์ ธีราธนันพัฒน์ นางเอกรุ่นน้องร่วมวิก ดูเหมือนว่ากำลังไปได้สวย เนื่องจากช่วงปีใหม่ที่ผ่านมานี้หนุ่มสเตฟานได้ไปล่องเรือที่แม่น้ำเจ้าพระยากับครอบครัวของฝ่ายหญิง ซึ่งพระเอกหนุ่มเผยว่า


''คือครอบครัวของน้องไปกินเลี้ยงบนเรือ ผมก็เลยไปด้วย สนุกดีครับ กินข้าว ดูวิว ดูพลุ ถามว่าเกร็งไหมเจอครอบครัวน้อง ก็ต้องเกร็งอยู่แล้วครับ ก็ทำตัวตามธรรมชาติ ผมเป็นคนเรียบร้อยอยู่แล้วครับ ก็มีแอบถามน้องเหมือนกันว่าแต่ละคนในครอบครัวใครเป็นยังไง''

มีของขวัญปีใหม่ให้ทับทิมหรือเปล่า?
''ปีใหม่ไม่แน่ใจว่าให้อะไร แต่ผมให้เป็นของขวัญวันคริสต์มาสมากกว่าครับ เป็นอะไร ไม่บอกครับ แย้มนิดนึงว่าเป็นของสวยงาม ใช้ไม่ได้หรอกครับ เราให้อะไรก็ถือว่าสื่อรักอยู่แล้วครับ แต่น้องเค้าชอบมั้ยไม่รู้ครับ ต้องถามเขาสิครับ''

ดูเหมือนสเตฟานจะเข้ากับทางผู้ใหญ่ของสาวทับทิมได้มากขึ้นหรือเปล่า?
''ตั้งแต่ผมคุยกับทับทิมมา 7 เดือน เราก็อยู่ในสายตาพ่อแม่เขาตลอดอยู่แล้วครับ ตอนผมคุยกับเขา ผมก็ขออนุญาตพ่อแม่เขาด้วยครับ เจอกันมาตลอดอยู่แล้วก็เหมือนเดิมครับ'' 

พร้อมหยุดที่ทับทิมหรือยัง?
''ครับๆ'' รีบตอบอย่างไม่ลังเล

มีข่าวไปปรึกษา น้ำฝน-กุณณัฏฐ์ ว่าอยากแต่งงานกับทับทิม?
''เปล่าครับ คือผมกับฝนคุยกันเรื่องงานบ่อย เขาก็ถามว่าเป็นยังไงบ้าง ผมก็บอกว่าดี แค่บอกเขาว่าอยากมีครอบครัว เพราะสมัยก่อนผมไม่คิดอยากจะมีครอบครัว พอโตขึ้นคนเราก็เปลี่ยนความคิด เราก็ยังไม่รู้ว่าจะเป็นยังไงเพราะเพิ่งคบกัน ผมไม่ได้รีบร้อน''

ระดับความสัมพันธ์ตอนนี้เรียกแฟนได้ยัง?
''เรียกแฟนแล้วครับ ใช้คำนี้มา 2 อาทิตย์แล้วตั้งแต่ก่อนปีใหม่ ส่วนน้องจะเรียกแฟนหรือยังต้องไปถามเขาเอาเองครับ''

ขณะที่ล่าสุดจ่อไมค์สอบถามสาวทับทิมกลับตอบเลี่ยงๆว่าเป็นแค่พี่ที่สนิทที่สุดตอนนี้เท่านั้น งานนี้เห็นทีหนุ่มฟานคงต้องไปเคลียล์กันเองหลังไมค์นะจ๊ะ

ที่มาข้อมูล : Siamdara

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น