วันพุธที่ 16 มกราคม พ.ศ. 2556

แรงโคตร “มาช่า” แจกฟัก !! ให้ “กฤษณ์” ถุยใส่อย่าได้เจอกันอีก

Super บันเทิงปักษ์หลัง 16-31 มกราคม 2556 มาแล้วจ้า ฉบับนี้ “มาช่า” นำทีมฉาว อยู่ดีๆ ก็เกิดคึกโพสต์อินสตาแกรม FLUCK YOU! ให้ “กฤษณ์” พร้อมกับถุยใส่อย่าได้เจอกันอีก แรงโคตร แต่โพสต์โชว์ความแรงไปได้แค่ 3 นาที ก็รีบลบออกซะงั้น แต่งานนี้ Super บันเทิง ไวกว่า เซฟมาให้เห็นกันจะจะ ว่าไม่ได้โม้ ไม่ได้มั่วข่าวนะยะ



ด้าน “กิ๊ฟ อรลีฬห์” ที่เคยยอมรับว่า ควง “เวียร์ ศุกลวัฒน์” ขึ้นคอนโด ล่าสุด ก็ถูก หนุ่มเวียร์ สลัดทิ้งแล้วจ้า งานนี้นางช้ำหนักหันไปคั่วฝรั่งเสียดุลเมืองนอกซะงั้น ส่วน “ยุ้ย จีรนันท์” สาวหน้าหวานที่อี๋อ๋อกับ “ธัญญ์” มาได้พักใหญ่แล้ว ตอนนี้ก็ได้ข่าวว่า มีอาเสี่ยกำลังตามจีบ ถึงขั้นยอมทุ่มเทเปย์ทุกอย่างที่ยุ้ยต้องการ ตายๆ งานนี้นางเอกอาจเสร็จอาเสี่ย

“ปีเตอร์ คอร์ปไดเรนดัล” เคยโดน “ดีเจบุดดา” พร้อมพวกรุมยำคาผับมาแล้ว แต่ไม่มีใครยอมบอกว่า บาทานั้นได้เพราะอะไร ? ท่ามกลางกระแสข่าวว่า ดีเจบุดดา หันคั่วกับ “โอซาแวง” แฟนเก่าปีเตอร์ เลยเป็นเหตุให้หึงหวงและวิวาทกัน แต่จนแล้วจนรอดก็ไม่มีใครยอมรับว่าใช่หรือไม่ อย่างไรก็ตาม ล่าสุด ดีเจบุดดา ได้ควงโอซาแวงออกงาน มีการจับมือโอบเอวกันอย่างเปิดเผย ดีนะที่งานนั้นปีเตอร์ไม่มา ไม่งั้นอาจโดนยำอีกรอบอิอิ

ล้วงให้ลึกกับ "บอย ปกรณ์" นายหนวดที่ใครๆ ว่าเกรียน แต่ตัวจริงเจ้าระเบียบและหัวโบราณมาก สารภาพหมดใจอยากได้สาวบริสุทธิ์มาเป็นภรรยา และชมก่อนใครเปิดเผยภาพครั้งแรกกับนู้ดรุ่นป้า "ลูกตาล ชโลมจิต" เด็ดแค่ไหนไปหาอ่านเอง 555

X-size ชีวิตหมาๆ ของ "โย ยศวดี" นางแบบที่มีไม่เคยห่างหายจากข่าวคราว ทั้งเดินแบบเปิดหวอ เปิดนม ถ่ายบิกินี่ แม้แต่เปลือยก็เคยมาแล้ว ใครๆ ก็ว่าเธอแรงแต่ในอีกด้านเธอเป็นคนรักสัตว์เก็บสุนัขและแมวจรจัดมาเลี้ยงที่บ้านหลายสิบตัว หมดค่าใช้จ่ายดูแลสัตว์ต่อเดือน 3 หมื่น เวลาสัตว์เจ็บป่วยเข้าโรงพยาบาลทีถึงกระอักค่ารักษา ต้องขอคุณหมอแบ่งจ่ายเป็นงวดๆ เลยทีเดียว

ซ้อ 7 ฉบับนี้ไปเมาท์แหลก “คุณหนูอารมณ์ร้าย กับ 2 ชายรุมตูด” คุณหนูอารมณ์ร้ายจะเป็นใคร 2 ชายที่มารุมตูดจะเป็นใคร ติดตามอ่านเรื่องแซบสะเด่าตับได้ที่ Super บันเทิง ได้แล้วทุกแผงที่ เซเว่นอีเลฟเว่น, นายอินทร์, บีทูเอส ในราคา 5 บาท ก็มันส์โคตรจ้า

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น