วันอาทิตย์ที่ 20 มกราคม พ.ศ. 2556

เพลง เธอใช่ไหม – อลิซ อภัสนันท์ เพลงประกอบละคร เงาะแท้แซ่ฮีโร่

ฟังเพลง เนื้อเพลง เพลงเธอใช่ไหม – อลิซ อภัสนันท์
เพลงประกอบละคร เงาะแท้แซ่ฮีโร่
ใจฉันว่างเปล่า อยากมีใครสักคนที่พร้อมดูแลใจ
ไม่อยากเหงา มันเรื่อยไป
แล้วเมื่อวันหนึ่ง เมื่อมีเธอเข้ามาความเหงาก็หายไป
กลับมีเธอ เต็มหัวใจ
ก็หวังว่าใครที่รอ อยากจะขอเป็นเธอได้ไหม
เธอใช่ไหม ที่ฟ้าส่งมาให้ฉันเจอ
เธอใช่ไหม ที่พร้อมจะเคียงข้างกัน
เธอใช่ไหม จะคอยห่วงใยฉันทุกทุกวัน
อยู่กับฉัน อยู่ตรงนี้นานนานได้ไหม
ขอเธออย่าทิ้งกันไป
เพราะฉันมีเธอ ทำให้ฉันได้รู้โลกนี้ไม่เดียวดาย
อยากขอบคุณ เธอเหลือเกิน
ก็หวังว่าใครที่รอ อยากจะขอเป็นเธอได้ไหม
เธอใช่ไหม ที่ฟ้าส่งมาให้ฉันเจอ
เธอใช่ไหม ที่พร้อมจะเคียงข้างกัน
เธอใช่ไหม จะคอยห่วงใยฉันทุกทุกวัน
อยู่กับฉัน อยู่ตรงนี้นานนานได้ไหม
ให้เราได้รักกัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น