วันพุธที่ 23 มกราคม พ.ศ. 2556

MVเพลง อยากเป็นคนนั้น ost.แรงปรารถนา - ABnormal

ฟังเพลง เนื้อเพลง อยากเป็นคนนั้น – AB Normal 
อัลบั้ม เพลงประกอบละคร แรงปรารถนา
เธอไม่เคยจะเห็นและไม่เคยได้ยิน
แต่ละหยดน้ำตาที่มันต้องไหลโรยริน
นองอยู่ในหัวใจ
เธอไม่เคยจะเห็นไม่เคยใส่ใจ
ตัวฉันเองต้องทนเก็บไว้ภายใน ที่มันอยู่ในใจฉัน
เธอไม่เคยจะเห็นและไม่เคยได้ยิน
ฉันยอมแพ้ต้องทำยังไง
ที่จะทำให้เธอนั้นยอมเปิดใจ เพื่อรักคนอย่างฉัน
เพราะฉันนั้นรู้สึกกับเธอมากไป
รู้สึกกับเธอทั้งใจ แต่ก็รู้เป็นไปไม่ได้
อยากเป็นคนนั้น คนที่เธอรักกันด้วยหัวใจ
อยากเป็นคนนั้น คนที่เค้าได้มีเธอข้างกาย
อยากจะทำทุกทาง เพื่อให้เธอหันมองและสนใจ
แต่ไม่รู้ต้องทำไง ไม่รู้ต้องทำแค่ไหน เธอจะรักกัน
อยากเป็นคนนั้น คนที่เธอรักกันด้วยหัวใจ
อยากเป็นคนนั้น คนที่เค้าได้มีเธอข้างกาย
อยากเป็นคนนั้น คนที่เธอรักกันด้วยหัวใจ
อยากเป็นคนนั้น คนที่เค้าได้มีเธอข้างกาย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น