วันอาทิตย์ที่ 20 มกราคม พ.ศ. 2556

MVเพลง เพลงแห่งหัวใจ – เนสท์ AF9

ฟังเพลง เนื้อเพลง  MV เพลงแห่งหัวใจ – เนสท์ AF9 
เนื้อเพลง เพลงแห่งหัวใจ – เนสท์ AF9  อัลบั้ม เพลงใหม่ เพลงแห่งหัวใจ
A1 เธอคือเพลงแห่งหัวใจ เธอคือเพลงแห่งแสงดาวพร่างพราย
ส่องประกายให้ชีวิตฉัน
A2 ในเวลาที่ฉันมืดมน เธอคือคนที่ให้ความสำคัญ เตือนว่าฝันอยู่อีกไม่ไกล
C เธอคือเพลงที่เปลี่ยนน้ำตาให้เป็นแรงบวก ทำให้ฉันยังอยากสู้ไป
* นี่คือเพลงที่เขียนด้วยหัวใจที่เต็มไปด้วยรัก
แต่งขึ้นมาเป็นเพลงของเธอ เพื่อขอบคุณที่เธอรักกัน
และนี่คือเพลงที่ฉันร้องให้เธอเพื่อแทนคำว่ารักที่จะมีให้เธอเท่านั้น
เธอที่ดีแสนดี เธอที่มองฉันด้วยหัวใจ เธอที่ทำเพื่อฉันทุกอย่าง
อยากจะตอบแทนคำว่ารักที่เธอให้มาด้วยเพลงแห่งหัวใจ
A3 เธอคือเพลงแห่งหัวใจ เธอคือเพลงแห่งฝันดีทุกคืนจากชีวิตที่หลับไม่ลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น