วันอังคารที่ 29 มกราคม พ.ศ. 2556

ซาร่าเฉยๆ เปลือยเต้าเล่นหนัง


ซาร่า มาลากุล เลน เผยเปลือยเต้าเล่นหนังไม่ได้ซีเรียสอะไรแค่ฉากๆหนึ่งในภาพยนต์ หนังอีโรติกในเมืองไทยแรงกว่าที่ซาร่าเล่นซะอีก


นางเอกสาว ซาร่า มาลากุล เลน บินกลับมารับงานในไทย บรรดาสื่อมวลชนจึงได้สอบถามถึงกรณีใจถึงเปลือยเต้าเล่นหนังฮอลลีวูด ซึ่งทางนางเอกสาวเผยว่าเป็นเรื่องเล็กๆ หนังไทยบางเรื่องยังแรงกว่านี้ ความรักรับคุยกับหนุ่มนอกวงการอยู่

"จริงๆ ซาร่าเฉยๆ น่ะค่ะ คือพูดถึงหน้าอกก็คือหน้าอกน่ะค่ะผู้หญิงทุกคนก็มี ไม่เห็นจะเป็นเรื่องใหญ่น่ะค่ะ ตัวเองก็ได้ข่าวว่าในเมืองไทยก็จะมีพวกหนังอีโรติกพอสมควรซึ่งแรงกว่าที่ซาร่าเล่นอีก เพราะฉะนั้นก็ไม่ได้ซีเรียสอะไรมากค่ะ จริงๆ มันเป็นฉากอาบน้ำที่เห็นเยอะๆ น่ะค่ะ ก็ยังไงล่ะคะจะให้ใส่เสื้อผ้าอาบน้ำก็ไม่ถูกต้องใช่ไหมคะ"

ความรักตอนนี้เป็นอย่างไรบ้าง?
"ความรักก็มาคุยบ้างน่ะค่ะ แต่ซาร่าเป็นคนขี้เลือกถ้าจะให้เลือกจริงๆ ก็ไม่อยากจะคบคนในวงการแต่เค้าก็มาคุยน่ะค่ะ แต่ว่าจริงๆ ซาร่าก็มีคนๆ นึงที่คิดว่าใช่(หัวเราะ) เป็นฝรั่งหนุ่มนอกวงการ เค้าดูแลดีแล้วเค้าก็ใจดีเป็นคนดี เค้าขอแต่งงานทุกวันแต่ซาร่ายังไม่พร้อม คือแบบว่าทดสอบเค้าดูว่าเค้าจะรอเรารักเราขนาดไหนมันต้องเทสต์ไว้ก่อนค่ะ ก็คุยมาสองปีครึ่งแล้วค่ะ ชื่อจอห์นนี่"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น