วันจันทร์ที่ 28 มกราคม พ.ศ. 2556

“เบิร์ด ธงไชย” ปลื้ม ญี่ปุ่นปั้นหุ่นตนโชว์ในงานสโนว์เฟสติวัล

“เบิร์ด ธงไชย” ปลื้ม ญี่ปุ่นปั้นหุ่นตนโชว์ในงานสโนว์เฟสติวัล เตรียมบินร่วมงานต้นเดือนหน้า เผย ปีนี้แฟนๆ จะได้เห็นผลงานเต็มรูปแบบ ทั้งละคร ออกอัลบั้ม และคอนเสิร์ต พร้อมอัปเดตละครว่าตอนนี้เริ่มเขียนบทแล้ว เป็นบทที่เขียนขึ้นเพื่อให้ตนเล่นโดยเฉพาะ สุดดีใจคว้าบุคคลตัวอย่าง รางวัลพระกินรี



นานๆ จะเห็นดาวค้างฟ้า “เบิร์ด ธงไชย แมคอินไตย์” ออกงานสักที ล่าสุด เมื่อช่วงบ่ายวันนี้ (28 ม.ค.) เจ้าตัวได้เดินทางมารับรางวัลบุคคลตัวอย่าง “คนดี คิดดี สังคมดี ตามรอยพระยุคลบาท” รางวัล “พระกินรี” ประจำปี 2556 ครั้งที่ 3 ณ ศูนย์ประชุมสถาบันวิจัยจุฬาภรณ์ ถนนวิภาวดีรังสิต จัดโดยสมัชชานักจัดรายการข่าววิทยุโทรทัศน์หนังสือพิมพ์แห่งประเทศไทย (สว.นท.) งานนี้ทำเอาซุป'ตาตัวพ่อปลื้มสุดๆ พร้อมเผยถึงรางวัลดังกล่าวว่า....

“วันนี้เป็นวันที่ดีใจและยินดีอีกวันหนึ่ง เป็นรางวัลที่ให้กับคนดี คิดดี สังคมดี คนเราจะเป็นคนดีมันทั้งยากและง่าย คิดดีของเราคืออย่าไปทำอะไรที่ไม่ดี เราไม่ได้ทำเพื่อตัวเรา เราทำเพื่อคนที่เรารัก ถ้าเราทำแล้วเขามีความสุขทำเลย แล้วก็อย่าทำอะไรกับสิ่งที่ไม่ดี ง่ายๆ คือ คิดตามที่เรา ถ้าเกิดเราคิดว่าทำดี แล้วลุยเลย จากนั้นเราก็อาจจะได้เป็นคนดีครับ สังคมดี คือ ที่รวมของคนทำดีคิดดีรับ”

พร้อมเผยโปรเจกต์งานปีนี้ว่ามีทั้งละคร ออกอัลบั้ม และคอนเสิร์ต
“พอจบแบบเบิร์ด เบิร์ด ยังไม่ได้พักเลย โปรเจกต์เพียบ ครบ 25 ปี แบบเบิร์ด เบิร์ด ไปแล้ว ทีนี้ครบรอบ 30 ปีของแกรมมี่ แต่ก่อนที่จะถึงวันนั้น วันเสาร์นี้ (2 ก.พ.) เตรียมจะบินไปญี่ปุ่นครับ เพราะว่าจะไปร่วมงานสโนว์เฟสติวัล เขาแกะสลักรูปปั้นของเบิร์ด พร้อมทั้งแกะสลักวัดไทย ปีที่แล้วเป็นธีมของอินเดีย แต่ปีนี้เป็นปีของไทยครับ”

“ไปญี่ปุ่นคราวนี้ไม่เหมือนทุกครั้ง ไปคราวนี้ได้ไปเห็นรูปปั้นจนกว่าจะละลาย เป็นเทศกาลสโนว์เฟสติวัลที่คนทั้งโลกเขาจะไปกัน ลบ 10 องศา เขาเลยบอกว่าไม่ต้องไปร้องเพลงก็ได้ครับ ไปสร้างความสัมพันธไมตรีของแต่ละประเทศ ก็เหมือนไปขอบคุณเขาที่เลือกเราแล้วปั้นเรา ตอนนี้ก็เตรียมภาษาครับ รำลึกถึงโกโบริครับ”

“กลับจากญี่ปุ่นเราก็คงจะเริ่มซ้อม เพราะว่ามีงานทั้งคอนเสิร์ต ทั้งอัลบั้มเลยครับ พี่เล็ก บุษบาเตรียมไว้เพียบเลย งานคอนเสิร์ต 30 ปี แกรมมี่ กับอัลบั้มจะมาคู่กันเลยครับ ตีคู่กันไปเลย”

สิ้นสุดการรอคอย “เบิร์ด” คอนเฟิร์มปีนี้เล่นละครชัวร์
“ละครก็ยังรอลุ้นอยู่เลย ตัวแสดงก็รอลุ้นเร็วๆ นี้ครับ ถ้ารู้ข่าวได้ความยังไงบอกเลยครับ แต่คิดว่าน่าจะเห็นกันปีนี้ ก็อยากเล่นกับหลายคน เยอะเลยครับ ดูหลายช่องหลายคน บทก็มีคุยแล้วครับ (แนวไหน?) แนวตั้งครับ (หัวเราะ) เป็นแนวสนุกครับ ยังไม่มีดีเทลอะไรมากมาย รู้เพียงเท่านี้ คือ เขาบอกว่ากำลังเขียนบท ตอนนี้กำลังทำงานกันอยู่ น่าจะเป็นบทที่เขียนมาเพื่อเราโดยเฉพาะ ค่ายไหนเล่นได้หมดเลย 3 5 7 9 11 เล่นได้หมดเลย ปีนี้จะได้เห็นงานกันอย่างเต็มรูปแบบครับ อยากเล่นครับ”

บอกให้กำลังใจ “บี้ เดอะสตาร์” หลังละครคู่กรรมใกล้จะออนแอร์แล้ว
“เบิร์ดเป็นกำลังใจให้ครับ ขอให้พวกเราเอาใจช่วยน้องบี้ด้วยครับ แต่ละปียังเป็นบทประพันธ์เดิม แต่จะเห็นการแสดงของแต่ละบุคคลที่ต่างกันออกไป ไม่ว่าอะไรที่ไม่เหมือนกันมันเป็นเสน่ห์หมดครับ เอาใจช่วยและโกโบริแต่ละ พ.ศ.ต้องไม่เหมือนกัน”

ทั้งนี้ “เบิร์ด” ยังเผยถึงบ้านไร่อุดมสุข อาณาจักร 100 ไร่ ของตนเองที่เชียงราย ว่า...
“ที่ไร่ก็ปลูกข้าวกินเองครับ ไม่ได้ซื้อข้าวทานกันเลย ปลูกข้าวไม่ได้ส่งออก ก็ปลูกกันกินเฉยๆ เพราะพอเถอะ เรารู้แค่นี้เราจะไม่ทำในสิ่งที่เราไม่รู้ ทำแล้วก็สอนชาวบ้านครับ”

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น