วันพุธที่ 26 ธันวาคม พ.ศ. 2555

“แอ๊ด” บอกรู้อยู่แล้ว “ตูน” เล่นไม่ได้ กร้าวไม่ยอมให้ใครฟ้องหลานเด็ดขาด

“แอ๊ด คาราบาว” เสียดาย “ตูน” ถอนตัว “ยังบาว” แจงรู้ตั้งแต่ต้นแล้วว่าหลานชายเล่นไม่ได้ ยันมีปัญหาเรื่องคิวไม่ได้มีปัญหากับผู้กำกับ มั่นใจ “บอม ธนา” เล่นได้ เพราะตนเป็นคนเลือกเองกับมือ พร้อมกร้าวจะไม่ยอมให้ใครฟ้องหลานตูนเป็นอันขาด



ทำเอากองถ่ายป่วนทีเดียว หลังจาก “ตูน บอดี้สแลม” ประกาศถอนตัวกลางคัน เพราะมีปัญหาเรื่องคิวและแสดงไม่ได้ ซึ่งส้มหล่นใส่ “บอม ธนา” เด็กปั้น “เอ ศุภชัย” ได้มาเสียบแทนหนุ่มตูน แต่ก็เกิดกระแสวิจารณ์ตามมาอีกว่าหนุ่มบอมนั้น ไม่เหมาะอย่างแรง! สอบถามเรื่องนี้ไปยัง “แอ๊ด คาราบาว” เพราะในฐานะคนต้นเรื่อง และเป็นหนังที่เจ้าตัวภาคภูมิใจและคาดหวังถึงขั้นเคยให้สัมภาษณ์ไว้ว่า การได้ทำหนังเรื่องนี้ตนคงตายตาหลับแล้ว ซึ่งเกี่ยวกับปัญหาต่างๆ ที่เกิดขึ้นนักร้องระดับตำนานก็บอกว่า…

“หนังตอนนี้เขากำลังถ่ายเดินหน้าไปได้ครึ่งแล้ว ถ่ายไป และก็ตัดต่อไปกะให้ทันเข้าช่วงเมษาฯ ซึ่งเรื่องหนตูนเนี่ยมันจบไปนานแล้ว คือ ตูนคิวเขาไม่ว่าง เรื่องของเรื่องก็คือว่าล็อกคิวมันผิดพลาด ต้องขอถอนตัว ผมก็ได้บอกทางทีมผู้สร้างไปว่าให้ตูนถอนไปดีกว่า เพราะว่าถ้าเกิดว่าอยู่ มันจะละล้าละลัง คิวมันเลื่อนไปครั้งหนึ่งแล้ว นี่คือสาเหตุที่ต้องมาปรับกันในกองถ่าย ผมบอกว่าได้อย่างเสียอย่าง ต้องเลือกเอา มันไม่ว่ากันอยู่แล้ว เพราะผมก็บอกหลานไม่เป็นไร เล่นไม่ได้ก็ออก แล้วมันก็ออก”

“ไม่ได้มีปัญหากับผู้กำกับครับ ไม่มี อันนั้นก็เป็นข่าว ก็รู้อยู่แล้วคนไทยก็พูดไป เรื่องผลกระทบ ผมว่าคนดูก็อยากดูว่าตอนนี้คนที่จะมาเล่นเป็นผมเนี่ย และก็แทนตูนด้วย น่าจะเป็นผลดี แล้วผมก็เป็นคนเลือก บอม ธนา เอง เพราะว่าก็คุ้นเคยกับทางคุณเอ ศุภชัย เอเขาก็จัดมา พี่เขาคนนี้เดี๋ยวผมดันให้เต็มที่”

“คือ หนังเรื่องนี้มันไม่ใช่เรื่องของผมนะ จริงๆ ผมแค่เป็นเจ้าของต้นเรื่องเท่านั้นเองนะครับ วงคาราบาวเป็นต้นเรื่อง ให้คำปรึกษาช่วยในสิ่งที่ดีที่สุดให้คนที่เขาลงทุนสร้าง ให้คนที่เขาทำ ทำได้ดีที่สุด แบบประเภทอำนวยความสะดวก อย่างเขาบอกอยากได้ตูน ผมก็บอกว่า คุณมั่นใจเหรอว่าทางตูนเขาจะมาเล่นให้คุณได้ เขาบอกยังไงก็ให้ผมลอง พอผมไปลองตูนกลับอยากจะเล่นพอดี ผมก็รู้อยู่แล้วจริงๆ มันยากมาก เราอาชีพเดียวกันเรารู้ว่าไอ้การเป็นนักร้อง คืนแต่ละคืนมันไม่แน่นอน ถามว่าเสียดายหรือเปล่า ก็ไม่เป็นไร เราบอกตั้งแต่ต้นแล้ว”

ส่วนเรื่องกระแสวิจารณ์ “บอม ธนา” ไม่เหมาะที่จะมาเล่นเป็น “แอ๊ด คาราบาว” นั้น เจ้าตัวบอกว่า…

“ผมเห็นที่เขาถ่ายแล้วสวยดีครับ รับรองผมว่าไม่ผิดหวัง คือ ถ้าไม่มองว่านี่คือตูน และนั่นคือบอมนะครับ มองว่านี่คือ แอ๊ด คาราบาว รับรองคุณจะดูหนังเรื่องนี้สนุก เรื่องที่บอมเด็กสุดกว่านักแสดงคนอื่นๆ คือไอ้หนังเนี่ยมันโกงกันได้ครับ ลีโอนาโด ดิคาปริโอ อ่อนกว่า จอห์นนี่ เดปป์ ตั้งเท่าไหร่มาเล่นเป็นคู่กัน สมัยก่อนเขาเคยเล่นเป็นน้องกับพี่ ห่างกันตั้ง 10 กว่าปี วันนี้เขายังเล่นเป็นเพื่อนกัน ผมมั่นใจว่าบอมเล่นได้แน่นอนไม่ต้องห่วง”

ส่วนที่มีข่าวออกมาว่าทีมผู้สร้างเตรียมฟ้องเรียกค่าเสียหายจาก “ตูน” นั้น “แอ๊ด” บอกจะไม่ยอมให้ใครฟ้องหลานชายของตนอย่างแน่นอน

“ไม่มีครับ อันนั้นเป็นแค่ข่าว ผมเห็นมีข่าวออกมา มันเป็นแค่ข่าว ไม่มี ไม่มีเรื่องนี้ ผมจะไม่ยอมให้ใครมาฟ้องหลานผมหรอกจะบอกให้ และก็ผู้กำกับเขาก็ไม่เคยมีเรื่องนี้อยู่ในหัวเลยนะครับ เพราะเราไม่ได้เลิกกันเพราะทะเลาะกัน เราเลิกกันด้วยเหตุผลด้านงาน”

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น