วันพุธที่ 26 ธันวาคม พ.ศ. 2555

ซันนี่-คริส เคลียร์ข่าวจูบกลางสนามบิน


ซันนี่ ไม่คิดเคลียร์จูเนียร์ ข่าวจูบ คริส-หอวัง กลางสนามบิน ยันแค่เพื่อน ด้านคริสรับไปทำงานที่จาการ์ตา อาจมีกอดลา งงข่าวจูบ เชื่อแฟนหนุ่มเข้าใจ


พระเอกหนุ่มสุดติสต์ ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ มึนตกเป็นข่าวกับสาวหน้าหมวย คริส-หอวัง เพื่อนสาวสุดซี้ที่เคยแสดงคู่กันในเรื่อง ''รัก 7 ปี ดี 7 หน'' ซึ่งได้บินไปโปรโมตภาพยนตร์ที่จาการ์ตาด้วยกันมา หลังจากนั้นก็มีข่าวว่าทั้งคู่ยืนจูบกันกลางสนามบินซะงั้น ทั้งๆ ที่ฝ่ายหญิงก็มีหวานใจอยู่แล้วเป็นถึงทายาทสื่อยักษ์ใหญ่ ''จูเนียร์'' วัชร วัชรพล

จนเมื่อวันที่ 21 ธันวาคม 2555 ณ รัชดาลัยเธียเตอร์ เอสพลานาด รัชดา ได้เจอทั้งคู่ในงานรอบกาลา ละครเวทีเรื่อง ''ลำซิ่งซิงเกอร์'' จึงดึงตัวทั้งคู่มาชี้แจงทันที โดยหมุ่นซันนี่แจงว่า
''จูบกับคริสหอวังที่สนามบิน โหจูบเลยเหรอครับ มันไม่ใช่แล้วแหละครับ ผมคงไม่ได้ฮอลลีวู้ดขนาดนั้น ไปสนามบินก็ไปทำงานครับ มีไปจาการ์ตาครับ ผมยังไม่เข้าใจเลยมันคืออะไร ถ้ามีคนไปเห็นก็ไม่มีครับ ใครจะไปเซย์ไฮกันแบบนั้นครับไม่มีครับ ผมเป็นเพื่อนกัน ผมเล่นหนังด้วยกันไม่น่าจะมีปัญหา ผมไม่ทราบว่ามันคืออะไร แต่มันแล้วแต่คนที่เขาจะคิดไปในทางไหน ผมไม่รู้ว่าเขาจะวิเคราะห์กันไปในทางไหน ผมก็เพิ่งได้ยินเรื่องวันนี้ครับ เรื่องเล่นกอดกันได้ ผมไม่เคยกอดอะไรกัน ผมไม่เคยอยู่ใกล้ๆ เขา ผมเล่นตัวครับ แต่ว่าเราเป็นเพื่อนกัน เราสามารถเล่นกันได้ครับ''

กลัวแฟนของสาวคริสเข้าใจผิดไหม จะมีเคลียร์หรือเปล่า?
''ไม่กลัวแฟนคริสเข้าใจผิดครับ ผมคิดว่าไม่น่าจะมีเรื่องการเข้าใจผิด ถ้าถามว่าไม่มีโอกาสพัฒนาแน่นอนใช่ไหมก็ถ้ามีโอกาสพัฒนา แล้วแฟนเขาจะคิดยังไงล่ะครับ แต่ถ้าแฟนของคริสจะเข้าใจผิด ก็ไม่ใช่ความผิดของผมแล้วแหละ และผมคงไม่ชี้แจงครับ เพราะผมคิดว่าเรื่องนี้มันไม่เกี่ยวกับผมด้วยซ้ำ ผมไม่ได้เกี่ยวกับเรื่องนี้ เพราะฉะนั้นอย่าเอาผมข้าไปเกี่ยวข้อง ไปไหนด้วยกันบ่อย ก็เพราะว่าผมเป็นเพื่อนกัน เล่นหนังด้วยกัน รู้จักกัน แล้วผู้จัดการก็อยู่แก๊งเดียวกัน'' 

มีข่าวโดนสาวหักอกมา?
''คุยกับสาวไม่มีครับ เรื่อยๆ ครับ คนเก่าที่มีเหรอครับ ไม่มี ผมเคยเป็นข่าวกับใคร" 

ไฮโซไง?
"คนไหน ไฮโซไหนไม่มีครับ ไม่มีแฟนครับ ไหนผมอกหักเหรอ อกหักตอนไหน ไฮโซไหน ไม่มีครับ ตอนนี้หัวใจผมโสดร้อยเปอร์เซ็นต์ครับ''

ขณะที่สาวหน้าหมวย ''คริส'' แจงว่า
''ไม่มีค่ะ ยังไม่ได้ไปสนามบินกับซันนี่เลย เป็นคนอื่นหรือเปล่า ไปจาการ์ตาก็ไปด้วยกันค่ะ หนังไปฉายค่ะ แต่ว่าไม่มีอะไรแบบนั้นแน่นอนค่ะ ทักทายแบบฝรั่งก็ไม่มี คือ เราคบกันมานานแล้วนะคะ เวลาที่เราใกล้ที่สุดก็คือในหนังค่ะ แต่ถ้าเป็นการกอดบ๊ายบายก็อาจจะมีค่ะ แต่ว่าถ้านึกที่แอร์พอร์ตไม่น่าเคยทำค่ะ ในเรื่องนี้ยังไม่ได้คุยกับซันนี่เลย เพราะว่ายังไม่ได้เจอกัน ไม่ซีเรียสค่ะ แต่เห็นใครบอกว่าแอร์พอร์ตมีรูปก็อยากเห็นมากค่ะ เพราะว่าซันนี่ถ้าเขามีสาวเขาจะไม่บอกใครไง อาจจะไม่ใช่คริสหรือเปล่า (หัวเราะ) คนอื่นหรือเปล่า เพราะเราก็ไม่รู้ว่าเขามีสาวหรือเปล่า ซันนี่เขาเก่งมากค่ะเก็บเงียบ ขนาดถามยังไม่บอกเลย เขาเหมือนเป็นหมาป่าผู้โดดเดี่ยว ไม่รู้นะว่ามีหรือไม่มีอันนี้ต้องสืบค่ะ''

กลัว ''จูเนียร์'' เข้าใจผิดหรือเปล่า?
''ไม่กลัวเข้าใจผิดค่ะ เพราะว่าจริงๆ เขาก็เคยเจอกัน ได้เรื่องอธิบายก็คิดว่ามันไม่น่าจะมีอะไรค่ะ แต่ถ้าเขาไม่ถามก็ไม่ต้องอธิบายก็ได้ แต่ถ้าเขาถามก็อธิบายได้ค่ะ เพราะว่าเขาไม่เคยหึงไม่เคยอะไรเลย''

ที่มาข้อมูล : Siamdara

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น