วันอังคารที่ 11 ธันวาคม พ.ศ. 2555

ซาร่า มาลากุล เปลือยเต้าเล่นหนังฝรั่งสยองขวัญ


แม่ ''ซาร่า มาลากุล'' เผย 3 ปีที่โกอินเตอร์ ดาราสาวงานชุกตลอด ทราบเรื่องลูกสาวทุ่มทุนเปลือยเต้าเล่นหนังฝรั่ง “12-12-12" ยอมรับว่างานออกมาจะต้องมีเสียงวิจารณ์ทั้ง 2 ด้าน ขณะที่หลังภาพข่าวปล่อยออกมาเรียกเสียงฮือฮาจากแฟนหนังชาวไทยจำนวนมากอยากที่จะชมฉากเด็ดของ“ซาร่า” เป็นอย่างมาก 


ซาร่า มาลากุล เลน นางเอกชาวสาวไทย ทำให้แฟนๆ ได้ฮือฮาส่งท้ายปีกับการที่ล่าสุดมีผลงานภาพยนตร์สยองขวัญเรื่อง ''12-12-12'' ผลงานการกำกับของ Jared Cohn โดยเว็บไซต์หนังเมืองนอกอย่าง ''celeb12.com'' แนะนำว่ามีฉากนู้ดที่ไม่ควรพลาดเป็นฉากที่สาวซาร่ายอมทุ่มสุดตัวเล่นฉากวาบหวิวเปลือยเห็นสองเต้ากันแบบเต็มๆ และฉากโดนทรมานโดนข่มขืน อย่างไรก็ตาม ก็มีกระแสวิพากษ์วิจารณ์กันไม่น้อยทั้งในแง่บวกและแง่ลบ ของแฟนหนังชาวไทยและต่างชาติ โดยเฉพาะแฟนหนังของเว็บภาพยนตร์ชื่อดังอย่าง http://www.imdb.com ซึ่งหนังเรื่อง 12-12-12 โดนวิจารณ์เละแบบไม่มีชิ้นดีจากผู้ที่เข้าไปชมหนังเรื่องดังกล่าวที่ระบุว่าแย่เสียจนเธอไม่ยอมเสียสายตาดูให้จบเรื่อง ซึ่งทำให้หนังเรื่อง ''12-12-12'' ที่ได้รับคะแนนโหวตจาก ไอเอ็มดีบีดอตคอม แค่เพียง 2.1 จาก 10 ดาวเท่านั้น

ล่าสุดคุณแม่ของนางเอกสาวก็ได้กล่าวถึงผลงานการแสดงของลูกสาวว่า
''ตัวแม่เองยังไม่ได้ดูภาพยนตร์แต่ทราบตั้งแต่ตอนรับเล่นแล้วค่ะ ตอนอ่านบทว่ามันจะต้องมีโชว์หน้าอก โอ๊ย โชว์เยอะแยะเต็มไปหมดเลย (หัวเราะ) เพราะตอนที่น้องรับงานคุณแม่ก็อยู่ที่นั่นด้วย ถามว่าทำไมถึงรับเล่น จริงๆ การแข่งขันที่นั่นสูงมาก เราได้งานมาก็ควรจะรับเล่น และเราเห็นว่ามันไม่ได้มีเหตุผลที่ถึงที่สุดที่จะไม่รับเล่น จริงๆ การตัดสินใจแม่ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องเลย เพราะน้องอยู่ที่นั่นแม่ไม่ได้ทำหน้าที่ผู้จัดการส่วนตัว เขามีระบบมีเอเยนต์ มีเมเนเจอร์ แม่เข้าไปเกี่ยวข้องไม่ได้เลยค่ะ คือหนังเรื่องนี้ยังไม่ชัวร์ว่าจะมีฉายที่ไทยหรือเปล่า แต่ตอนนี้ฉายที่อเมริกาแล้วตั้งแต่เมื่อวันที่ 4 ธันวาคม แม่ไม่ทราบฟีดแบ็กจากทางอเมริกา แต่ทางน้องเองก็จะเช็กทางอินเทอร์เน็ต ไม่เหมือนในประเทศไทย ที่จะเช็กตามข่าว กระแส หรือหนังสือพิมพ์ ซึ่งแม่ว่าหนังเพิ่งออกฉายได้ไม่นานก็อย่าเพิ่งไปตัดสินกระแสเลยจะดีกว่า ส่วนกระแสในไทยหลังมีภาพออกมา แม่ขอไม่คอมเมนต์ตรงนี้แล้วค่ะ ไม่พูดถึงเลยดีกว่า น้องเองเขาทราบอยู่แล้วว่าทำงานอยู่ตรงนี้มันก็มีเสียงวิจารณ์ทั้งซ้ายและขวา ทางที่ดีและไม่ดี เราจะไปวิจารณ์ความคิดใครไม่ได้หรอกค่ะ''

แม่ของนางเอกสาวได้เผยทิ้งท้ายด้วยว่า
''ส่วนน้องจะกลับมาเมืองไทยเมื่อไหร่ แม่ยังไม่ชัวร์ เขาต้องไปนิวยอร์กและแคริบเบียน อาจจะกลับมาประเทศไทยช่วงเดือนกุมภาพันธ์ หรือมีนาคม ปีหน้า ส่วนเรื่องงานคือเขาก็มีแพลนต่อ แต่แม่ยังไม่ทราบ เพราะตอนนี้เขาอยู่ในช่วงพักค่ะ ทำงานอยู่ที่นั่นน้องแฮปปี้มาก รู้สึกว่าเราโชคดีที่มีงานเข้ามาตลอด อย่างที่บอกว่าไปอยู่ตรงนั้นการแข่งขันมันสูงเหลือเกิน บางคนไม่มีงาน แต่ 3 ปีที่ผ่านมาน้องมีงานต่อเนื่องถือว่าโชคดีที่สุดแล้วค่ะ''

สำหรับหนังเรื่อง ''12-12-12''  เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับหนูน้อย เซบาสเตียน ที่ลืมตาดูโลกในวันที่ 12 เดือน 12 ปี 2012 ทำให้ทุกคนรอบข้างเขาเริ่มตกตายไปทีละคนๆ ทำให้ เวโรนิก้า คุณแม่ของหนูน้อย ที่รับบทโดย ซาร่าได้ค้นหาสาเหตุ จนรู้ว่าแท้ที่จริงแล้วลูกชายของเธอนั้นเป็นบุตรแห่งปีศาจจากนรกโลกันตร์ ซึ่งหลังจากมีการปล่อยวาบหวิวเหล่านี้ออกมา ทำให้แฟนๆในบ้านเราต้องตามลุ้นกันต่อไปว่าหนังเรื่องดังกล่าวจะได้เข้าฉายในเมืองไทยหรือไม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น