วันจันทร์ที่ 10 ธันวาคม พ.ศ. 2555

เพลง แพ้แฟนเก่า – กราฟ,พิชญ์,โยชิ,ปั้นจั่น



ฟังเพลง เนื้อเพลง เพลงแพ้แฟนเก่า – กราฟ,พิชญ์,โยชิ,ปั้นจั่น
A1: Panjan ทั้งที่จริงก็ไม่ระแวง ใครจะแย่งคนรักฉันไป
เขาจะดีกับเธอแค่ไหน ไม่หนักใจเพราะฉันเชื่อเธอ
A2: Pitt แค่คนเดียวที่ฉันกังวล ก็คือคนที่เขาทิ้งเธอ
เหมือนเธอยังหวั่นไหวเสมอ เมื่อเวลาเขาส่งสายตา
B1: (All) ไม่ต้องบอก.. Graph ก็เห็นแล้วว่าเธอ..น่ะแคร์
Yoshi ต่อให้ฉันรักแท้..ก็แพ้แฟนเก่าของเธอ ปวดใจ…
H1: Pitt เธอรู้บ้างไหมฉันมันใจไม่ดี ยิ่งเห็นเขาใกล้เธอยิ่งห่วงทุกที..
(Graph+Yoshi+Panjan) ทุกที Pitt ว่าวันพรุ่งนี้ จะมี เธออยู่อีกไหม
Panjan เธอรู้บ้างไหมฉันมันใจไม่ดี จะสู้เขาได้ไงช่วยบอกวิธี..
(Graph+Yoshi+Pitt) วิธี Panjan ก็คนตรงนี้ จะมี ทางออกบ้างไหม
A3: Graph ถ้าวันนึงเกิดเขาจะมา ขอให้เธอไปเริ่มต้นใหม่
ฉันทุ่มเทเพื่อเธอแค่ไหน คงไม่มีทางจะรั้งใจเธอ
A4: Yoshi แค่คนเดียวที่ฉันกังวล ก็คือคนที่เขาทิ้งเธอ
เหมือนเธอยังหวั่นไหวเสมอ เมื่อเวลาเขาส่งสายตา
B1: (All) ไม่ต้องบอก.. Pitt ก็เห็นแล้วว่าเธอ..น่ะแคร์
Panjan ต่อให้ฉันรักแท้..ก็แพ้แฟนเก่าของเธอ ปวดใจ…
H2: Graph เธอรู้บ้างไหมฉันมันใจไม่ดี ยิ่งเห็นเขาใกล้เธอยิ่งห่วงทุกที..
(Yoshi+Pitt+Panjan) ทุกที Graph ว่าวันพรุ่งนี้ จะมี เธออยู่อีกไหม
Yoshi เธอรู้บ้างไหมฉันมันใจไม่ดี จะสู้เขาได้ไงช่วยบอกวิธี..
(Graph+Pitt+Panjan) วิธี Yoshi ก็คนตรงนี้ จะมี ทางออกบ้างไหม
( Solo )
H3: (All) เธอรู้บ้างไหมฉันมันใจไม่ดี ยิ่งเห็นเขาใกล้เธอยิ่งห่วงทุกที..
Pitt ทุกๆที
Yoshi ว่าวันพรุ่งนี้ จะมี เธออยู่อีกไหม
(All) เธอรู้บ้างไหมฉันมันใจไม่ดี จะสู้เขาได้ไงช่วยบอกวิธี..
Graph วิธี Panjan วิธี
Yoshi ก็คนตรงนี้ จะมี ทางออกบ้างไหม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น