วันอังคารที่ 25 ธันวาคม พ.ศ. 2555

“มิ้นต์ ชาลิดา” ปัดก๊อบปี้ลุก “แอฟ” ยกอีกฝ่ายเป็นเจ้าหญิง

“มิ้นต์ ชาลิดา” ปัดก๊อบปี้ลุก “แอฟ ทักษอร” ยกอีกฝ่ายเป็นเหมือนเจ้าหญิงตนไม่คิดเปรียบเทียบ แจง ความสัมพันธ์กับ “ภูผา” หยุดอยู่กับที่ ลั่นยังเด็กไม่อยากคิดเรื่องความรัก



ถูกจับตามมองเรื่องความสัมพันธ์กับหนุ่ม “ภูผา เตชะณรงค์” น้องชาย “สงกรานต์” สามีของนางเอก “แอฟ ทักษอร” มาตลอด จนหลายคนมองว่า สาว “มิ้นต์ ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง” จะเจริญรอยตามรุ่นพี่แอฟ เพราะทั้งมีดีกรีความเป็นนางเอกช่อง3 เหมือนกัน แถมระยะหลังมิ้นต์ยังปรับลุกส์ให้คล้ายแอฟอีกต่างหาก ซึ่งกับเรื่องนี้เจ้าตัวแจงว่า…

“ไม่นะ หนูไม่ได้หวาน อย่าเอาหนูไปเปรียบเทียบกับพี่เขาเลย พี่เขาเป็นเจ้าหญิง เรื่องเปลี่ยนลุกส์นี่อาจจะเป็นเพราะหนูโตขึ้นด้วย แล้วก็เรื่องของช่อง เราก็ทำตามที่ช่องบอกค่ะ”

“ส่วนกับภูผาความสัมพันธ์ตอนนี้ก็ปกติค่ะ ก็ยังเป็นเพื่อนกันเหมือนเดิม ทุกอย่างตั้งแต่วันแรกจนถึงวันนี้ ก็ยังอยากให้คำว่าเป็นเพื่อนก่อน คือตอนนี้พี่เขาก็เฉยๆ ไม่ได้อะไรมาก ก็ไม่ได้เกร็ง แต่เราเพิ่งอายุ 19 ยังไม่อยากให้มองไปถึงตรงนั้น กับพี่แอฟก็ไม่ได้ปรึกษาค่ะ ก็ไม่ได้คุยกับพี่แอฟเลย ไม่เคยเจอที่เขาใหญ่ เจอแต่ที่กรุงเทพฯ”

โต้เขิน “หมาก” หลังได้ร่วมงานกันเรื่อง “เหนือเมฆ 2” บอกเป็นเพราะตนขี้อายและแฟนคลับชงให้รักกันนอกจอทำให้มีอาการบ้าง

“กับพี่หมากหนูก็ไม่ได้เขินนะ คือ เป็นด้วยบทมากกว่าค่ะ ก็คงเขินจริงๆ ด้วย แต่ในกองก็เหมือนเดิม คือ นานๆ จะได้เล่นด้วยกันทีหลังจากเรื่องปฐพีเล่ห์รัก คือ ส่วนตัวหนูเป็นคนขี้อายด้วยค่ะ ด้วยแฟนคลับชงก็จะเขินเป็นปกติ แต่จริงๆไม่ได้มีอะไร ส่วนเลิฟซีนตอนซ้อมไม่ได้เล่นจริง พอเล่นจริงมันก็เขินเป็นเพราะฟีลลิ่งด้วย”

แฟนคลับเตรียมจ้องหน้าจอปีหน้าสาว “มิ้นต์” มีละครเรื่อง สุภาพบุรุษจุฑาเทพ แถมยังโกยทรัพย์เป็นพรีเซ็นเตอร์มิสทิน

“ปีหน้ามีสุภาพบุรุษจุฑาเทพ ตอนคุณชายรณพีร์ เล่นกับ เจมส์ มาร์ พระเอกใหม่ คาแรกเตอร์จะเป็นหญิงสาวสู้ชีวิต แล้วก็จะต้องทำทุกอย่างเพื่องาน ทั้งเย็บผ้า คือ ทุกคนจะรุมแกล้ง แต่เราก็มีความสุข เพราะเราต้องเลี้ยงครอบครัวและต้องเป็นคนที่แกร่งมาก แต่จะกดดันตรงรำค่ะ มันเป็นเรื่องไกลตัวเพราะเราต้องไปเรียนต้องไปฝึก ซึ่งบวกกับการแสดงแล้วมันก็ยากเราต้องไปฝึก แล้วก็จะมีโฆษณาของมิสทีนตัวใหม่ เป็นคอลเลกชันกับเพื่อนสนิท แต่ยังไม่บอกว่าใคร อยากให้ติดตามค่ะ”

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น