วันพุธที่ 12 ธันวาคม พ.ศ. 2555

โฟกัสปัดบอมจีบแค่เป็นพี่ที่น่ารัก

โฟกัส จีระกุล ยอมรับว่า บอม-ธนิน มนูญศิลป์ พระเอกใหม่วิก 3 เป็นพี่ที่สนิทที่สุดตอนนี้  พร้อมกลับมาลุยเต็มที่ปฏิเสธข่าวลือที่ว่าจะไม่รับงาน เผยเซ็นสัญญากับโพลีพลัสไปเรียบร้อยแล้ว


ช่วงนี้มีหนุ่มๆมาวนเวียนเข้ามาเป็นข่าวกับ โฟกัส จีระกุล ที่กำลังสวยวันสวยคืนหลังหายหน้าไปเรียนต่อพักใหญ่ แต่ที่ดูเหมือนจะมาแรงแซงโค้งน่าจะเป็นหนุ่ม บอม-ธนิน มนูญศิลป์ จริงหรือไม่ อย่างไรมาดูกัน

 ตอนนี้ยังคุยพระเอกบอมอยู่ด้วยไหม ?
"เป็นเพื่อนกลุ่มเดียวกันค่ะ ก็ยังอยู่กลุ่มเดียวกัน ซึ่งหลายคนก็มองว่าเป็นพี่บอม ก็ถือว่าใช่ค่ะ พี่บอมเป็นเพื่อนของรุ่นพี่ คือเรามีกลุ่มที่สนิทอยู่แล้ว แล้วพี่บอมเพิ่งเข้ามา แต่ก็ไม่ได้เรียกว่าเข้ามาจีบนะคะ ก็เป็นเพื่อนรุ่นพี่กลุ่มเดียว ก็เลยรู้จักกันในกลุ่มนี่แหละค่ะ"

แล้วพี่เค้ามีท่าทีมาจีบไหม ?
"ไม่นะคะ พี่เค้าก็เทกแคร์ทุกคนค่ะ เป็นพี่ที่น่ารักค่ะ ดูแลน้องๆ "

แล้วสำหรับชื่อลงท้ายของเรากับพี่บอม ''BABYHIPPO'' ที่เหมือนกันใน Instagram ล่ะ?
"ก็เป็นแก๊งเดียวกันค่ะ มีกันประมาณเกือบ 20 คนได้ ถ้าถามว่าพี่เค้าเคยมาชวนไปไหนด้วยกันสองคนไหม ก็ไม่มีนะคะ ส่วนใหญ่ก็จะไปกับกลุ่มเพื่อนๆ ด้วยกัน"

หลายคนมองว่าเรายังไม่อยากออกตัว เพราะว่ายังเด็กอยู่ ?
"ที่จริงเรื่องนี้ มันน่าจะเป็นเรื่องที่หนูตัดสินใจเองได้ มันก็ไม่ถึงกับไม่ออกสื่อหรืออะไร แต่ว่าสำหรับตอนนี้มันก็ยังไม่มีอะไร ก็อีกอย่างหนูยังเด็กอยู่เลยยังไม่อยากพูดอะไรมาก ซึ่งถ้าพูดจริงๆ ทางผู้ใหญ่ก็ไม่ได้ห้ามอะไรนะคะ ก็แล้วแต่เราเลย คือปกติมีอะไรก็บอกอยู่แล้ว"

มีข่าวออกมาแบบนี้ได้คุยกับพี่บอมบ้างไหม ?
"ก็มีคุยบ้างแหละค่ะพี่ มันมีข่าวแบบนี้ออกมาก็ต้องคุยกัน จริงๆ ก็ไม่มีอะไรค่ะ ก็คุยกันแบบขำๆ ข่าวมันออกมาแบบนี้ ความจริงก็รู้กันอยู่ค่ะว่าเป็นยังไง"

แล้วเคยถามไหม ว่าพี่จีบหนูตามที่เป็นข่าวหรือเปล่า ?
"ไม่เคยถามค่ะ ก็จะถามทำไมล่ะคะพี่" (หัวเราะ)

นอกจากพี่บอมมีสนิทกับใครเป็นพิเศษอีกไหม ?
"ไม่ค่ะ ส่วนมากจะอยู่กับเพื่อนเป็นกลุ่มใหญ่ๆ กันมากกว่า ไม่ค่อยมีใครกล้าเข้ามาค่ะ ซึ่งเพื่อนในกลุ่มก็ไม่มีใครเป็นดาราด้วยกันนอกจากพี่บอมคนเดียวค่ะ"

แล้วอย่างบอมนี่ถือว่าตรงสเปก ?
"พี่บอมเค้าสูงค่ะ ก็ถือว่าเท่นะ เค้าหล่อค่ะ แต่ส่วนตัวหนูไม่ได้มีสเปกอยู่แล้วค่ะ"

คือก่อนหน้านี้มีข่าวว่าโฟกัสจะไม่รับงานแล้ว ?
"คือตอนนี้หนูเซ็นสัญญากับทางโพลีพลัส ให้เค้าดูแลงานให้ แต่เรื่องเรียน เราก็ยังเรียนอยู่ ก็ยังคงรับงานไปเรื่อยๆ นะคะ จนกว่าจะไม่มีใครจ้างแล้ว แล้วค่อยเลิก" (หัวเราะ)

อัพเดตผลงานหน่อย ?
"ตอนนี้ก็มีหนัง 2 เรื่อง แล้วก็ละครอีก 1 เรื่องค่ะ"

สำหรับละคร ''เวียงร้อยดาว'' ที่ย้ายมาช่อง 3 เพราะว่าพี่บอมอยู่ช่อง 3 ด้วยหรือเปล่า ?
"ไม่เกี่ยวกันเลยค่ะพี่ คือหนูรู้จักกับ พี่ถา สถาพร ผู้กำกับเรื่องนี้ แล้วพี่เค้าชวนมาเล่น อีกอย่างบทมันน่าสนใจด้วย เลยตัดสินใจรับเล่นเรื่องนี้ค่ะ"

ตอนนี้ดาราหญิงนิยมศัลยกรรม มีคิดอยากจะไปทำอะไรบ้างไหม ?
"คงไม่ดีกว่าค่ะ หนูคงรอทำตอนอายุมากขึ้นดีกว่า แต่ตอนนี้ยังไม่แน่ๆ ค่ะ คือยังโอเคกับหน้าตัวเอง อะไรนิดๆ หน่อยๆ ก็ช่างมันเถอะค่ะ" (หัวเราะ)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น