วันพฤหัสบดีที่ 20 ธันวาคม พ.ศ. 2555

“แพนเค้ก” ยินดี “หมวดหมี” เลื่อนขั้นเป็นสารวัตรแล้ว

“แพนเค้ก” ยินดี “หมวดหมี” ได้เลื่อนขั้นเป็นสารวัตร บอกคิดไม่ออกจะให้ของขวัญอะไรดี ปีใหม่เล็งควงสวดมนต์ข้ามปีที่เชียงราย แจงเป็นอีกบรรยากาศหนึ่ง เพราะปกติก็ชอบทำบุญกันอยู่แล้ว ปฏิเสธควงออกงานคู่ บอกเอาเฉพาะงานบุญดีกว่า



เป็นนางเอกที่ชอบทำบุญตัวยงอีกคนหนึ่ง สำหรับ “แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์” วันก่อนก็ตื่นเช้ามาร่วมกิจกรรมธรรมะสร้างสุข ที่วัดพระราม 9 กาญจนาภิเษก งานนี้สาวแพนก็เผยว่าที่ชอบทำบุญเพราะที่บ้านปลูกฝัง ส่วนเรื่องหัวใจเจ้าตัวยินดีที่ “หมวดหมี” ได้เลื่อนยศจากหมวดเป็นสารวัตรแล้วจ้า

“ก็คงต้องบอกว่ามาจากครอบครัวด้วยค่ะ เนื่องจากเราทำกันอยู่แล้ว แล้วแต่ว่าในการทำของเรา เราอยากทำแบบไหน เข้าวัดหรือเปล่า หรือว่าเป็นการให้ในรูปแบบต่างกันออกไป ซึ่งก็นี่เป็นอีกครั้งหนึ่งที่มีโอกาสได้ร่วมกัน กับหวงพ่อหลายๆ รูป และก็กับโครงการต่างๆ ที่มาร่มกันทำบุญและเชิญชวนให้น้องๆ มาทำกิจกรรมดีๆ กัน ก็คือส่งท้ายปีด้วย ก็ช่วงนี้ก็จะมีกิจกรรมที่อบอุ่น และร่วมกันทำบุญได้อีกมากมายทีเดียวค่ะ”

“แพนว่าการทำบุญทำให้เรามีความสุขมั้งคะ และก็ทำให้เราคิดบวกค่ะ แพนว่าทุกอย่างมันอยู่ที่ตัวเรามากกว่า ทุกอย่างรอบตัวมันหมุนอยู่ตลอดเวลาอยู่แล้วค่ะ แต่ถ้าเรานิ่งได้ ถ้าเรามีสติมันก็ปล่อยผ่านไป แพนว่าเราจะมีความสุขเองมากกว่าค่ะ”

ส่วนกรณีที่ฝ่ายชายได้เลื่อนยศจากหมวดเป็นสารวัตรนั้น “แพนเค้ก” บอกยินดีด้วย

“ก็แสดงความยินดีค่ะ ของขวัญพิเศษยังไม่ได้มีอะไรค่ะ ก็ยังไม่ได้คิดเลยว่าจะเอาของขวัญอะไรให้ดี ขอของขวัญเลื่อนขั้นไม่ได้ค่ะ แต่เขาก็ต้องทำงานหนักขึ้น”

เมื่อถามว่าดีใจไหมได้เลื่อนยศด้วยได้เป็นแฟนด้วย นางเอกสาวก็เอาแต่หัวเราะ แต่ไม่ยอมตอบ ก่อนเผยปีใหม่นี้อยากพาครอบครัว และชวน “สารวัตรหมี” ไปสวดมนต์ข้ามปีที่เชียงราย

“สิ้นปีจริงๆ อยากไปสวดมนต์ข้ามปีเหมือนกันค่ะ กำลังดูอยู่ อาจจะเป็นที่เชียงราย แต่ยังไม่แน่ใจค่ะ แต่เดี๋ยวต้องดูว่าละครเวที (ลำซิ่งซิงเกอร์) จบวันไหน จริงๆ มันจบก่อนค่ะ แต่ว่าเดี๋ยวจะดูวันว่ายังไงบ้าง อยากให้ไปทั้งครอบครัวค่ะ (หมวดหมีไปด้วยหรือเปล่า) ต้องดูคิวค่ะ ก็ถ้ามีโอกาสก็จะชวนไปค่ะ คือมันก็เป็นอีกหนึ่งบรรยากาศค่ะ เราชอบทำบุญอยู่แล้วด้วย ก็จะในรูปแบบที่ต่างกันออกไป”

ปัดควงกันออกงานคู่ บอกเอาเฉพาะงานบุญดีกว่า…“งานคู่กันทำบุญดีกว่า ก็สบายๆ ดีกว่า”

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น