วันเสาร์ที่ 22 ธันวาคม พ.ศ. 2555

ออม-สุชาร์ ถูกฉกรถจากคาร์แคร์


ออม-สุชาร์ รุดเข้าแจ้งความ สน.ทุ่งมหาเมฆ เหตุรถหายกลางคาร์แคร์ซึ่งทางร้านยอมรับชดใช้ค่าเสียหาย  


เมื่อวันที่ 22 ธันวาคม ที่ผ่านมา เวลา 13.00 น. นักแสดงสาวและอดีตพิธีกรรายการสตรอว์เบอร์รี่ชีสเค้ก ออม-สุชาร์ มานะยิ่ง ซึ่งที่เป็นที่รู้จักกว้างจากการแสดงภาพยนตร์เรื่อง Yes or No อยากรัก ก็รักเลย ได้โพสต์ข้อความลงในอินสตาแกรมโดยมีเนื้อความว่า
''ขอความช่วยเหลือค้า ตอนนี้รถออมถูกขโมยไปจากร้านล้างรถแถว นางลิ้นจี่ ซอย 4 เมื่อเวลาประมาณ 12.00 น. ใครพบเห็นรถ Mazda สีขาว ทะเบียน ฎถ 6559 รบกวนแจ้งมาที่ สน.ทุ่งมหาเมฆด้วยน้าคะ ขอบคุณมากๆเลยคร้า'' 

เมื่อผู้สื่อข่าวสยามดาราทราบข่าวก็ไม่รอช้าที่จะโทร.ติดต่อถึงผู้จัดการส่วนตัวของสาวออมทันที  ซึ่งได้ข้อมูลเบื้องต้นว่า
 ''ก็ดูกล้องวงจรปิดค่ะ หน้าคนร้ายคนที่เอาไปเขาเอียงข้าง ก้มหน้า แต่ก็คงจับไว้ได้อะคะ ส่วนทางร้านเขาบอกว่าจะรับผิดนะคะ ก็ต้องติดต่อประกันอีกทีหนึ่ง แต่เขาบอกจะรับผิดชอบให้ค่ะ คือตอนนั้นเราก็เอารถไปจอดเพื่อรอล้างตามปกติข้างๆ ก็จะมีท็อปซูเปอร์มาร์เกต เราก็ไปหาอะไรกิน เดินเล่นฆ่าเวลา แต่ออกมา เขาก็มาบอกว่าหารถออมไม่เจอ ก็ตกใจกันหมดค่ะ ซึ่งตอนนี้ก็ได้ไปแจ้งความไว้เป็นที่เรียบร้อยแล้วที่ สน.ทุ่งมหาเมฆค่ะ''

แล้วสาวออมตอนนี้เป็นอย่างไรบ้าง?
''ตอนนี้ก็กลับมาถ่ายละครแล้วค่ะ ถามว่ากังวลไหม มีแน่นอนค่ะ แต่ก็เอาคนส่วนมากไว้ก่อนค่ะ แต่ตอนนี้ก็ตามเรื่องอยู่เรื่อยๆ ค่ะ''

และสุดท้ายทางผู้จัดการส่วนตัวได้เป็นตัวแทนพูดแทนสาวออมฝากเป็นอุทาหรณ์ว่า
''ขอให้เป็นอุทาหรณ์ของทางร้านล้างรถ กุญแจล้างรถอาจจะมีที่วางไว้ก็จริง แต่เป็นที่ที่หยิบง่ายเกินไปไหม ต้องรัดกุมกว่านี้ และเจ้าของรถก็ควรระวังมากขึ้น พร้อมขอบคุณเพื่อนๆ พี่น้องนักแสดงในวงการทุกคน รวมถึงแฟนคลับด้วยที่ช่วยโพสต์ข้อความรถหายต่อๆ กัน''

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น