วันอังคารที่ 11 ธันวาคม พ.ศ. 2555

“อ้วน” รับห่าง “แตงโม” ตอบไม่ได้สัมพันธ์จะเป็นยังไงต่อไป

“อ้วน” รับห่าง “แตงโม” อ้างงานยุ่งก็เลยไม่ค่อยมีเวลาเจอกัน ตอบไม่ได้จะพัฒนาความสัมพันธ์ต่ออีกหรือไม่ ส่วนที่แตงโมกลัวความเจ้าชู้ของตนนั้น เจ้าตัวบอกผู้ชายไม่เจ้าชู้ก็เหมือนงูไม่มีพิษ แจงตนรักใครก็จะรักแค่คนเดียว



ออกมายอมรับว่าเป็นสาวคนพิเศษ มีสิทธิ์ลุ้นยกระดับเป็นแฟน แต่แล้วก็มีเหตุให้ต้องชะงักเมื่อหนุ่ม “อ้วน รังสิต ศิรนานนท์” ออกมาเปิดเผยว่าช่วงนี้เริ่มห่างกับสาว “แตงโม ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์” แล้ว เพราะต่างคนต่างยุ่งงาน ส่วนเรื่องที่ฝ่ายหญิงกลัวความเจ้าชู้นั้นเจ้าตัวบอกผู้ชายไม่เจ้าชู้ก็เหมือนงูไม่มีพิษ

“กับเขาตอนนี้ไม่ค่อยได้เจอกัน ผมถ่ายละครหนัก เขาก็ถ่ายละครหนัก ก่อนหน้านี่ร่วมงานกันก็เลยได้เจองานกันบ่อย แล้วช่วงใกล้ปีใหม่งานมันก็เยอะด้วยครับ สถานะตอนแรกก็เป็นเพื่อนกัน ตอนนี้ก็ยังเป็นเพื่อนกันอยู่ ตอนนี้ไม่ได้ร่วมงานกัน ต่างคนก็เลยต่างห่าง ก็เป็นเพื่อนรักกันครับ ผมมีปัญหาอะไรก็ช่วยเหลือกัน ตอนนี้ก็โทร.คุยกันบ้าง แต่ไม่ได้นัดไปกินข้าวกันเลย”

“จริงๆ แล้วผมไม่ได้เจ้าชู้ ผมทำงานมาตลอด ก็ไม่คิดอะไรครับเพราะว่าผู้ชายไม่เจ้าชู้ก็เหมือนงูไม่มีพิษ ใครจะว่าผมเจ้าชู้หรือไม่เจ้าชู้ แต่เวลาที่ผมมีแฟนก็จะรักใครคนเดียว ผมยังซีเรียสข่าวที่มีพระเอกตัว อ. เป็นโรคร้ายมากกว่าเลย ผมงงมาก ไปไหนมาไหนก็มีแต่คนถาม ผมก็บอกว่าผมดูป่วยเหรอ ผมก็ยังแข็งแรงดีเหมือนเดิม เรื่องพัฒนาความสัมพันธ์อันนี้ผมโนคอมเม้นต์ครับ ไม่ขอออกความคิดเห็นแล้วกัน”

“ปีใหม่นี้ถ้าว่าง ผมจะไปสวดมนต์ข้ามปีครับ จะชวนโมไปด้วยถ้าเขาอยากไป ก็ชวนทุกคนแหละครับเพราะว่ามีพี่คนนึงเขาจะไปสวดมนต์ข้ามปีพี่เขาเลยอยากที่จะไปด้วย”

ขอบคุณข่าวแ่ซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น