วันพฤหัสบดีที่ 20 ธันวาคม พ.ศ. 2555

เพลง เงาที่มีหัวใจ - มิ้น มิณฑิตา

ฟังเพลง เนื้อเพลง เงาที่มีหัวใจ มิ้น มิณฑิตา 
ในดวงตาของเธอ เห็นฉันเป็นใคร
ในดวงใจของเธอ เห็นจะมีแต่เขา
ในดวงตาของเธอ ฉันคงได้แค่เงา
เป็นภาพสะท้อนตัวเขาให้กับเธอ

อย่าดีกับฉันได้ไหม อย่ามาใส่ใจได้ไหม
จะบอกอย่างไรว่าฉันไม่ใช่ใครคนนั้น
ยิ่งให้ความรัก ยิ่งเธอเข้ามาใกล้กัน
มันจะทำให้ฉันยิ่งหวั่นไหว

แม้ดูเหมือนเป็นเงาไม่มีตัวตน
แต่ฉันก็มีหัวใจ เจ็บตรงที่รู้ว่าเธอรักใคร
และไม่มีวันเป็นฉัน เธอคงรู้สักวัน
ว่าเงาที่เห็น ไม่ใช่ที่เป็น ที่จะคาดฝัน

อยากรู้จะยังรักกัน ยังต้องการ หรือร้างรากันไป

ในความจริงของเรา ฉันต้องไม่รักเธอ
ในความจริงที่เจอ แสนต่างกันแค่ไหน
ในความจริงของใจ รักเธอมากเกินใคร
ต้องเก็บเอาไว้ในใจไม่บอกเธอ

อย่าดีกับฉันได้ไหม อย่ามาใส่ใจได้ไหม
จะบอกอย่างไรว่าฉันไม่ใช่ใครคนนั้น
ยิ่งให้ความรัก ยิ่งเธอเข้ามาใกล้กัน
มันจะทำให้ฉันยิ่งหวั่นไหว

แม้ดูเหมือนเป็นเงาไม่มีตัวตน
แต่ฉันก็มีหัวใจ เจ็บตรงที่รู้ว่าเธอรักใคร
และไม่มีวันเป็นฉัน เธอคงรู้สักวัน
ว่าเงาที่เห็น ไม่ใช่ที่เป็น ที่จะคาดฝัน

อย่าดีกับฉันได้ไหม อย่ามาใส่ใจได้ไหม
จะบอกอย่างไรว่าฉันไม่ใช่ใครคนนั้น
ยิ่งให้ความรัก ยิ่งเธอเข้ามาใกล้กัน
มันจะทำให้ฉันยิ่งหวั่นไหว

แม้ดูเหมือนเป็นเงาไม่มีตัวตน
แต่ฉันก็มีหัวใจ เจ็บตรงที่รู้ว่าเธอรักใคร
และไม่มีวันเป็นฉัน เธอคงรู้สักวัน
ว่าเงาที่เห็น ไม่ใช่ที่เป็น ที่จะคาดฝัน

อยากรู้จะยังรักกัน ยังต้องการ กันไหม หรือจะไปจากฉัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น