วันอาทิตย์ที่ 19 สิงหาคม พ.ศ. 2555

“ฟิล์ม” ทุ่ม 50 ล้าน ซื้อที่ 2 ไร่ ปลูกบ้านให้แม่

“ฟิล์ม” ปฏิเสธกิ๊ก “แนนนี่” บอกเป็นเพื่อนกันมา 10 ปีแล้ว แต่ก็ไม่ปิดโอกาสอยากให้เป็นเรื่องอนาคต เผยกำลังทำธุรกิจร่วมกัน เจ้าตัวทุ่ม 50 ล้าน ซื้อที่ 2 ไร่ ปลูกบ้านให้แม่ ฟุ้งภูมิใจสุดๆ



ต่างคนต่างโสด ก็เลยมีข่าวลือเล็ดลอดออกมาว่า ตอนนี้สาว “แนนนี่ ภัทรนันท์ ดีรัศมี” กำลังหัวใจพองโตอยู่กับนักร้องหนุ่มร่วมค่าย “ฟิล์ม รัฐภูมิ โตคงทรัพย์” ทำเอาหลายคนจับตามองถึงความสัมพันธ์ของทั้งคู่ ว่าจะก่อตำนานรักร่วมค่ายรึเปล่า ก่อนหน้านี้แนนี่ได้ออกตัวไปแล้วว่าตอนนี้สนิทแบบเพื่อน แต่จะพัฒนาหรือไม่ให้เป็นเรื่องอนาคต ซึ่งสอดรับกับทางฟากของหนุ่มฟิล์มที่ก็บอกว่ารูจักกันมา 10 ปียังไม่มีอะไรมากกว่าเพื่อน

“ก็ดีใจนะครับที่มีคนมาจับตามอง แต่การพัฒนาคงเป็นเพื่อน ไม่ได้เลยเถิดขนาดนั้น แต่จะให้ยืนยันว่าไม่มีโอกาสพัฒนา ผมว่ามันเป็นเรื่องอนาคต ถ้าจะให้ยืนยันก็จะดูโหดร้ายไปหรือเปล่า ก็ไม่ได้งงอะไรกับข่าว มันเป็นเรื่องปกติ ผมไม่ได้ซีเรียสเรื่องนี้เลย จริงๆ มันน่าจะเป็นมาตั้งแต่ 10 ปีแล้วครับ เพราะสนิทกันทั้งแก๊ง เป็นก๊วนเดียวกันเลย”

“ตอนมีข่าวผมก็ได้ไปคุยกับแนนนี่ตลอด เราก็ขำๆ กัน ซึ่งที่เป็นข่าวก็เพราะเราทำงานด้วยกัน ทำธุรกิจด้วยกันด้วย ก็เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ยาที่ดูแลตัวเอง แต่ยังไม่ได้เปิดตัว เขามาปรึกษาผมหลายๆ เรื่อง ก็น้องๆ อาร์เอสทุกคนก็ปรึกษาฟิล์มหมด เพราะเรามีประสบการณ์การทำงานมากกว่าเขา”

“เรื่องส่วนตัวเขาไม่เคยมาปรึกษานะ ผมจะไม่ยุ่งเรื่องส่วนตัวซึ่งกันและกัน ผมว่ามันไม่มีมารยาทที่จะไปยุ่งกับเขา และเขาก็คงไม่อยากมาอธิบายให้ผมฟัง เขาคงแก้ไขปัญหาของเขาเองได้ เพราะเขาโตแล้ว ก็เห็นว่าน้องเขาเพิ่งเลิกกับแฟนใช่มั้ย คนเชียร์เรานี่ไม่มีหรอกครับ ไม่ค่อยครับ เพราะเป็นเพื่อนมาเป็น 10 ปี อยู่อาร์เอสตั้งแต่แรก ผมเองก็ไม่ได้ขวนขวายเรื่องความรัก ก็ปล่อยให้เลยตามเลยไป อยากทำงานมากกว่า อยากให้แม่สบายก่อน ทำเพื่อแม่อย่างเดียว”

ล่าสุดเจ้าตัวซื้อที่กว่า 2 ไร่ย่านลำลูกกา ปลูกบ้านราคา 50 ล้านให้แม่และเป็นของขวัญให้ตัวเอง เนื่องจากมองตนเป็นคนเก็บเงินไม่อยู่ จึงควรเอาเงินมาลงตรงนี้จะดีกว่า

“วันแม่ให้บ้านหลังใหม่ ที่ลำลูกกา คลอง 4 ครับ ก็ 2 ไร่ ก็ซื้อที่มา และออกแบบเอง ราคา 50 ล้านครับ ก็ผ่อนเอาครับ ก็ดีครับผมจะได้ขยันขึ้นด้วย เป็นความภาคภูมิใจ แม่เห็นท่านก็ชอบเลย เพราะเป็นบ้านในฝันของทุกคน ทุกคนลงความเห็นกันหมดว่าให้ออกมาเป็นแบบนี้ ตอนนี้มันก็เสร็จเป็นรูปเป็นร่าง ก็มีความสุขกัน เรื่องบ้านนี่แม่เขาเป็นคนคิด เขาบอกว่าผมเก็บเงินไม่ค่อยอยู่ ก็ต้องเอาแบบนี้ไปแทนครับ”

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น