วันพฤหัสบดีที่ 30 สิงหาคม พ.ศ. 2555

การทำ Email Subscription


Email Subscription เป็นบริการของ Feedburner ที่สามารถให้ผู้อ่าน Blog ของเรา สามารถรับเนื้อหาอัพเดตใหม่ของเรา ผ่านบริการ Email ครับ

ให้เราเข้าไปที่ Feedburner ทำการ Login เข้า Feed ของเราครับ ในหัวข้อ Publicize ให้เราตั้งค่าที่เมนู Email Subscription ดังรูปครับ

ให้เราเลือกเป็น Blogger ครับ ทางระบบจะทำการติดตั้งให้เราอัตโนมัติ เสร็๋จแล้วคลิ๊ก GO ครับ


ตั้งอะไรให้เสร็จสับ จากนั้นเพิ่มเครื่องมือไปเลยครับ จะเป็นดังรูป


ระบบก็จะทำการติดตั้งลง Blog เราให้อัตโนมัติ สังเกตุตรง HTML/จาวาสคริปต์ นะครับ เราอยากจะให้ Email Subscription ไปอยู่ตรงไหน ก็เลือกจัดรูปแบบได้ตามสบายเลยครับเพื่อความสวยงาม 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น