วันอาทิตย์ที่ 19 สิงหาคม พ.ศ. 2555

“ต้าร์” ไม่สนคนจวก “พลอย” แรง หยอดยังไงก็รัก

“ต้าร์” ไม่เชื่อหมอดูทัก “พลอย” มีดวงเกิดอุบัติเหตุ บอกทุกอย่างเรากำหนด ห่วงทำงานเยอะ ตอนนี้ก็เลยให้ยืมคนขับรถไปใช้ เมินคนมองแฟนเป็นสาวแรง ลั่นยังไงก็รักเหมือนเดิม



หลังจากที่นางเอกสาว “พลอย เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์” หวานใจของหนุ่ม “ต้าร์ นาวิน เยาวพลกุล” โดนหมอดูทักว่าช่วงนี้ ดวงตกและจะมีเกณฑ์เกิดอุบัติเหตุ ทำเอาหลายคนใจคอไม่ดีพลอยรู้สึกห่วงไปด้วย จึงอดถามหนุ่ม “ต้าร์” ไม่ได้ ในฐานะเป็นสุดที่รักว่ารู้แบบนี้แล้วจะดูแลอะไรเป็นพิเศษหรือเปล่า

“คือสำหรับผม ผมไม่เชื่อเรื่องหมอดูอยู่แล้ว ผมเชื่อว่าทุกอย่างในชีวิต เราเป็นคนกำหนดเอง แต่ไม่ว่าจะเป็นยังไง ผมก็ยังให้กำลังใจพลอย ถ้ามองเป็นเรื่องของการระวังตัว เราก็ระวังตัวอยู่แล้วครับ เพราะว่าพลอยเขาก็เดินทางบ่อย ส่วนตัวผมเอง ก็จะคอยช่วยเหลือพลอย เท่าที่ทำได้ ถ้าไปไหน ก็จะอาสาพาไป และพอดีช่วงนี้คนขับรถของพลอยลาออกด้วย ก็เลยต้องหาคนขับรถใหม่ด้วย พลอยเขาก็จะขับของเขาไปเอง ผมก็จะให้คนขับรถของผมไปยืมใช้”

“ถามว่า มีคนทักมาแบบนี้ เป็นห่วงพลอยมากขึ้นไหม ผมว่า มันอยู่ที่ความระมัดระวังมากกว่า ถ้ามองในมุมดี ก็ถือว่าเป็นการเตือนสติ ก็ดีแล้ว แต่ก็คงไม่เครียด หรือตกใจตื่นตระหนกอะไรมากมาย เรื่องพาไปทำบุญ ก็คงไม่มีครับ เพราะเราคิดว่าทุกๆ นาทีที่เราอยู่บนโลกนี้ ก็ถือเป็นบุญเป็นกุศลอยู่แล้ว ที่เราจะทำเพื่อคนรอบตัวเรา ทำเพื่อตัวเอง และความสงบในจิตใจของเรา”

“ซึ่งมันก็เป็นเรื่องที่ดีอยู่แล้ว และส่วนตัวพลอยเขาเอง ก็ไม่ได้บ่นอะไรเกี่ยวกับข่าวนี้ พลอยเขาชินแล้ว แต่ผมเองก็จริงๆ ไม่ค่อยได้คุยกับเขาในเรื่องสักเท่าไหร่ แต่ก็เป็นห่วงเขาครับ เลยให้คนขับรถของผมไปขับรถให้ เพราะพลอยเขางานเยอะกว่าผมด้วย และที่ที่ผมไป มันก็เป็นที่ที่ไปเป็นประจำ มันไม่ได้ยากลำบากอะไร”

เมินคนมอง “พลอย” เป็นสาวแรง บอกยังไงก็รัก

“สำหรับเรื่องที่คนมองว่า พลอยเป็นสาวแรงนั้น ผมก็ไม่ได้ห่วง ผมเชื่อว่า ยังไงพลอยเขาก็ทำได้อยู่แล้ว และอย่างเรื่องภาพพจน์ จริงๆ แล้ว ผมเชื่อว่า ไม่ว่าใครจะเป็นยังไง ก็ไม่ต้องไปสนใจ ว่าใครเขาจะมองยังไง เพราะมันเป็นเรื่องที่ควบคุมกันไม่ได้จริงๆ”

“ตราบใดที่เขายังเป็นตัวของเขาเอง และเขามีความสุขในสิ่งที่เขาทำ และเขารู้ตัวว่าเขากำลังทำอะไรอยู่ แค่นี้ก็พอแล้ว ไม่ว่าใครจะมองเขายังไง ว่าเขายังไง มันก็คงไม่เปลี่ยนความคิดที่ผมมีกับเขา ผมก็ยังมองเขาที่เป็นเขา ก็ไม่ว่าเขาจะเป็นยังไง ผมก็ยังรักเขาเหมือนเดิม”

“และผมก็ไม่ได้มองว่าเขาแรงอะไร และจริงๆ พลอยก็พูดด้วยซ้ำว่า ถ้าเกิดบางครั้งถ้าเมื่อไหร่เราไม่เป็นตัวของตัวเอง ถ้าทุกคนมัวแต่ห่วงภาพพจน์ว่าจะเป็นอย่างนั้นจะเป็นอย่างนี้ เมื่อไหร่สังคมมันจะดีขึ้น และผมก็เห็นด้วย คือถ้าเราตั้งอยู่ในความดีก็ไม่ต้องไปสนใจอะไร”

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น