วันพฤหัสบดีที่ 30 สิงหาคม พ.ศ. 2555

การทำ Feedcount ให้ Blogger


การทำ FeedCount ก็คือการติดจำนวนผู้อ่าน Blog ของเราครับ ใครจะติดโชว์ความเหนือชั้นให้คนอื่นดูว่าคนเข้าเว็บเรากี่คนก็สามารถทำได้เลยครับ เป็นการสร้างความน่าเชื่อถือให้กับ Blog เราไปอีกแบบ

การทำ Feedcount ให้ Blogger
ให้เราเข้าไป Login ที่ Feedburner.com จากนั้นเข้า Email ของ Blog เราครับ
  จากรูปตัวอย่างให้เราทำการตั้งค่าตาม STEP ดังนี้!

1.เข้าไปตั้งค่าของ Feedburner ที่หัวข้อ Publicize
2.เข้าไปที่เมนู FeedCount ตามตัวอย่าง
3.จากนั้นจะให้เราตั้งค่าสีของ FeedCount
4.เมื่อตั้งค่าอะไรเสร็จเรียบร้อยแล้ว ให้เราเลือก Blogger จากนั้นกด Go! ทาง Feedburner จะทำการติดตั้ง FeedCount ให้เราอัตโนมัติ เราก็เข้าไปปรับตำแหน่งแค่นี้ก็เสร็จแล้วครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น