วันพฤหัสบดีที่ 30 สิงหาคม พ.ศ. 2555

MV เพลงเจ็บแปลบ – Giant




MV เจ็บแปลบ – Giant อัลบั้ม เพลงใหม่ เจ็บแปลบ
เนื้อเพลง เจ็บแปลบ – Giant
อัลบั้ม เพลงใหม่ เจ็บแปลบ

คบกันมาดีอยู่ ก็แล้วทำไม ในวันนี้เธอดูเปลี่ยนไป
เหมือนไม่ใช่คนเก่าที่เข้าใจ ก็ไม่รู้ว่าเธอเป็นอะไร
* ทิ้งฉันให้เหงาใจ ปล่อยไว้ไม่มาดูแล เพียงแค่คิดขึ้นมาก็ใจหาย
** เจ็บแปลบขึ้นมาทันที อกหักใช่ไหมอย่างนี้ นี่เธอไม่รักฉันแล้วหรือเธอ
เจ็บแปลบขึ้นมาทันที อกหักใช่ไหมแบบนี้ บอกฉันที ฉันควรทำอย่างไร
หรือต้องเสียใจอยู่ที่นี่คนเดียว เพราะว่ายังรักเธอจนหมดใจ
ฉันยังรอฟังอยู่ว่าเพราะอะไร บอกให้ฉันเข้าใจบ้างได้ไหม
(ซ้ำ *, **)
ฉ้นควรทำอย่างไร นี่ฉันต้องทำอย่างไร
(ซ้ำ *, **)

MV เพลงเจ็บแปลบ คับ เป็นบทเพลงน่ารักๆๆ เพราะดีคับ...


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น