วันพฤหัสบดีที่ 30 สิงหาคม พ.ศ. 2555

การทำ Rss Feed ดึงบทความลง Blogger


การทำ Rss Feed ดึงบทความลง Blogger ก็คือการดึงบทความล่าสุดจาก Feed ที่เราต้องการมาลง Blog ของเราได้ โดยใช้ Gadget Feed ของ Blogger ครับ


การทำ Rss Feed ดึงบทความลง Blogger
ให้เรา Login เข้า Blogger ครับ จากนั้นไปที่ "องค์ประกอบของหน้า" ทำการเพิ่ม Gadget ครับ
ให้เราเลือก Gadget Feed ครับ

จากนั้นให้เราไปนำ Feed ของเราใน Feedburner.com เข้าไปตรง Edit Feed Details ตรง Original Feed ให้เรานำ link นั้นมาใส่ใน Gadget Feed ใน Blogger ครับ


จากนั้นกด ดำเนินการต่อไปครับ


ทาง Blogger ก็จะทำการดึง Feed 5 บทความล่าสุดมาลงครับ (ในตัวอย่างยังไม่ได้ Post) ดังตัวอย่างนี้ครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น