วันอังคารที่ 26 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

“เจ เจตริน” โต้แฟนคลับอันฟอลโลว์ IG เพราะขายของเยอะเกิน

“เจ” โต้แฟนคลับอันฟอลโลว์อินสตาแกรม เพราะขายของเยอะเกินไป ลั่นขายมือถือแค่งานอดิเรก บอกเป็นอาชีพสุจริตน่าชื่นชม ยันยอดแฟนคลับที่ติดตามมีมากขึ้นทุกวัน วอนอย่าตั้งแง่อิจฉา



ช่วงนี้ดาราหันมาขายของในอินสตาแกรมกันหลายคน รวมถึงนักร้องหนุ่ม “เจ เจตริน วรรธนะสิน” ก็เป็นหนึ่งในนั้น โดยเจ้าตัวขายมือถือจิ๋ว แต่กลับงานเข้าเพราะมีแฟนคลับตั้งกระทู้ไม่พอใจ โจมตีว่านักร้องหนุ่มขายของเยอะเกินไป ถึงขั้นอันฟอลโลว์กันเลยทีเดียว

“เปิดธุรกิจผ่านอินตาแกรมเป็นงานอดิเรกครับ ซึ่งตอนเด็กๆ ผมเป็นคนชอบเล่นขายของ เหมือนที่ตอนเด็กๆ เราชอบเล่นหม้อข้าวหม้อแกง พอดีว่าเรามีโอกาสได้เจอโทรศัพท์เล็กๆ เหมือนรีโมต ที่ตอนแรกเรานึกว่ามันเป็นรีโมตกุญแจรถ แต่กลับกลายเป็นโทรศัพท์ ก็ซื้อมาใช้เอง แล้วก็ให้ลูกๆ ใช้ ปรากฏว่าวันนึงลองเล่นโพสต์ลงอินสตาแกรม ก็มีคนเข้ามาสั่งเข้ามาเยอะพอสมควร เราเองก็มีสายที่รับของมาอยู่แล้วด้วย ตอนนี้ขายเล่นๆ อยู่ ถ้าทำเป็นธุรกิจจริงจังคงต้องดูไปก่อน ถ้าทำคงต้องจดทะเบียนการค้าเป็นเรื่องเป็นราว เพราะมันผิดต่อข้อกฎหมาย แต่อันนี้แค่ทำเล่นๆ ขายเพื่อนฝูง แฟนคลับเฉยๆ”

แจงกรณีมีแฟนคลับอันฟอลโลเพราะไม่พอใจขายของเยอะไป
“ไม่หรอกครับ มันเป็นคนความคิดส่วนตัว อันนี้ผมไม่เคยรู้เรื่องกระทู้นี้นะครับว่าดารามาขายของแล้วโดนอันฟอลโลว์ เพราะคนคลิกติดตามผมก็เพิ่มขึ้นทุกวันในอินสตาแกรมก็ไม่ได้หยุดหย่อนเลย ตอนนี้ไป 2 แสนกว่าแล้ว อย่างโซเชียลแคมก็ไป 5 แสน ทวิตเตอร์ 4 แสน เฟซบุ๊กก็แสนกว่าแล้ว ผมว่าเรื่องขายของแล้วคนอันฟอลโลมันไม่เกี่ยวหรอกครับ มันเป็นยุคของโซเชียลเน็ตเวิร์กออนไลน์ ยุคของอี-คอมเมิร์ซ ดาราทุกคนคนก็มีสิทธิ์ทำธุรกิจของเขา ผมว่าตรงนี้มันน่าชื่นชมนะครับ ที่ทุกคนขยันทำมาหากิน จงอย่าอิจฉา เป็นเรื่องที่น่าชื่นชมมากกว่า ผมไม่เคยนะที่ต้องมานั่งอิจฉาคนอื่น ใครทำอะไรดีผมจะรู้สึกชื่นชมเขา”

“กระแสวิจารณ์พวกนั้นไม่เห็นสนใจเลย ยุคนี้ผมว่าโซเชียลเน็ตเวิร์กมันเป็นออนไลน์ ใครจะวิจารณ์มันก็เป็นแค่จุดเล็กๆ ของคนบางคน แต่ตอนนี้คนที่เสพสื่อเขามีวิจารณญาณแยกแยะได้ด้วยตัวเองแล้ว เขาไม่โง่หรอก รู้ว่าอะไรคืออะไร เขาฉลาดจะตาย ยืนยันฟอลโลเวอร์ไม่เคยลดลงครับ เฉลี่ยเพิ่มขึ้นวันละหลายร้อยครับ จากแต่ก่อนยังไม่ขายมือถืออยู่ที่ 1.8แสนคนเอง ภายในไม่ถึง 2 เดือนได้ยอดมา 2 แสนกว่า แล้วเราจะมีการเพิ่มสินค้าอยู่เรื่อยๆ แน่นอน ผมไม่หยุดอยู่แค่นี้ ตอนนี้ที่ฮิตกันอยู่คือโทรศัพท์เป็นรูปรีโมตเมาท์ไร้สาย เก๋ไก๋ ใครสนใจก็เข้าไปดูในอินสตาแกรมผมได้ครับ”

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น