วันจันทร์ที่ 25 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

เพลง เมาน้ำอัดลม – พั้นช์ punch



เพลงใหม่ ฟังเพลง เนื้อเพลง เพลงเมาน้ำอัดลม – พั้นช์ อัลบั้ม บทที่ 7
บอกว่ารักฉันจริงหรือเปล่า หรือว่าเมาน้ำอัดลม
จะให้ฉันเชื่อคารมเธอได้ไง
แน่ใจไหมว่ามีสติ คิดให้ดีซะก่อนไหม
ถ้าเธอยังแน่ใจว่าไม่เมา
ถ้ายังยืนยันจะรักฉันยืนยาว ฉันจะตั้งใจฟัง
ตั้งแต่คบกัน เธอไม่เคยพูดคำนี้
ฟังดูแล้วดี จะฟังกี่ทีก็ไม่เบื่อ
แต่ฉันไม่แน่ใจ ยังไม่ทำให้ฉันเชื่อ
เผื่อว่าเธออาจจะผิดปกติไป

บอกว่ารักฉันจริงหรือเปล่า หรือว่าเมาน้ำอัดลม
จะให้ฉันเชื่อคารมเธอได้ไง
แน่ใจไหมว่ามีสติ คิดให้ดีซะก่อนไหม
ถ้าเธอยังแน่ใจว่าไม่เมา
ถ้ายังยืนยันจะรักฉันยืนยาว ฉันจะตั้งใจฟัง
เป็นไปได้ไง ทำอะไรให้ถูกใจ
รักฉันมากมาย จริงบ้างไหมที่เธอเอ่ย
ก็เธอไม่เคยหลุด พูดอะไรอย่างงี้เลย
คราวนี้มาแปลก ฉันเลยงง งง สงสัย
คราวนี้มาแปลก ฉันเลยงง งง สงสัย
บอกว่ารักฉันจริงหรือเปล่า หรือว่าเมาน้ำอัดลม
จะให้ฉันเชื่อคารมเธอได้ไง
แน่ใจไหมว่ามีสติ คิดให้ดีซะก่อนไหม
ถ้าเธอยังแน่ใจว่าไม่เมา
ถ้ายังยืนยันจะรักฉันยืนยาว ฉันจะตั้งใจฟัง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น