วันเสาร์ที่ 23 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

ใหม่ ดาวิกา ลั่นไม่เอาคนมีเจ้าของ


ใหม่ ดาวิกา ลั่นจะมีแฟนทั้งทีไม่เอาคนมีเจ้าของ พร้อมย้ำชัด มาริโอ้ เป็นแค่เพื่อน โอกาสพัฒนาต้องดูกันยาวๆ ปัดโปรโมตหนัง “พี่มากพระโขนง” ที่เล่นด้วยกัน ไม่หวั่น “กุ๊บกิ๊บ” เข้าใจผิด ข่าวมือที่สามคงเป็นอาถรรพ์ของตนเองต้องทำใจ  

               
ดูเหมือนว่าถูกโฉลกกับการเป็นข่าวมือที่สามเกินสำหรับนางเอกสาว ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่ ที่ล่าสุดตกเป็นข่าวฉก มาริโอ้ เมาเร่อ มาจากแฟนสาว กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย  ภายหลังจากทั้งคู่แสดงภาพยนตร์เรื่อง “พี่มากพระโขนง” ด้วยกัน ที่ก่อนหน้านี้สาวใหม่จะแก้ข่าวไปแล้วว่าไม่มีอะไรทั้งสิ้น แต่ยังไม่วายมีกระแสข่าวออกมาว่า ตอนนี้ทั้งคู่แอบคบกันแบบเป็นจริงเป็นจังแล้ว พอได้เจอนางเอกสาว ใหม่ ในงาน “Shopaholic Experience by His&Her-KBank credit card” จึงได้สอบถามซึ่งได้ความมาว่า
               
“ไม่จริงค่ะ ยืนยันว่าไม่มีอะไร คุยกันเฉยๆ ไม่มีอะไรเลย แต่พอข่าวออกมาก็มีบ้างที่เราคุยค่ะ แต่ก็ไม่สนิทนะคะ คุยกันน้อยมาก ก็มีคุยเรื่องงานบ้างกับเรื่องทั่วไป ส่วนใครจะทักก่อนอันนี้ก็แล้วแต่ค่ะ บางเวลา วันก่อนนั้นก็แก้ข่าวไปแล้ว แถมมีคนช่วยด้วย (หัวเราะ) เราคุยกันโดยความบริสุทธิ์ใจ ไม่กลัวคนจะมองไปตอกย้ำข่าวกิ๊กกันอีกหรอกค่ะ เพราะถ้ามีอะไรออกมาก็ไม่มีอะไรจริงๆ ค่ะ”

โอกาสพัฒนามีหรือเปล่า ?          
“โอกาสพัฒนาคงต้องดูอีกยาวเลยค่ะ เพราะว่าเราคุยกันน้อยมากจริงๆ อย่าเรียกว่าเว้นระยะห่างเลยค่ะ เรียกว่าเรื่อยๆ ดีกว่า ไม่ได้โฟกัสว่าจะต้องเป็นอะไร ก็เป็นเพื่อนร่วมงานกัน กุ๊กกิ๊กกันในหนัง แล้วถ้าคนจะจิ้นก็แล้วแต่เลยค่ะ (หัวเราะ) แต่ถ้าจะให้พัฒนาเป็นคบกัน คงต้องดูไปอีกนานๆ เลยค่ะ”

เป็นการโปรโมตหนัง “พี่มาก พระโขนง” หรือเปล่า?
“โปรโมตเรื่องอื่นดีกว่าค่ะ อย่างเจอผีในกองอะไรแบบนี้ (หัวเราะ) ไหนๆ ก็เป็นข่าว แล้วอย่าลืมไปดูหนังด้วยนะคะ วันที่ 28 มีนาฯนี้”
               
เป็นข่าวมือที่สามอีกแล้วรู้สึกยังไง?
“บางคนบอกว่าเป็นอาถรรพ์ของน้องใหม่ค่ะ (หัวเราะ) เวลามีคนมาเล่นกับใหม่ก็จะเป็นข่าว ก็ไม่รู้สึกอะไรนะคะเพราะว่ามันก็ไม่มีอะไร ก็ไม่อึดอัดนะ ใหม่เป็นคนไม่คิดมากเรื่องนี้อยู่แล้วค่ะ คือถ้ามันไม่จริงเราก็ไม่รู้สึกอะไรค่ะ แต่อย่ามองว่าเป็นคนชอบมือที่สามนะ ชอบคนโสดค่ะ เราก็พอจะเข้าใจว่าเวลามีแฟนเราก็ไม่ค่อยอยากให้แฟนคุยกับคนอื่น มือที่สามมันไม่ใช่สิ่งที่ดีค่ะ”
               
กลัว “กุ๊บกิ๊บ” เข้าใจผิดไม๊?
“ไม่เกี่ยวค่ะ อันนี้เป็นเรื่องของเขาสองคน ถ้าใหม่จะมีแฟนทั้งทีคงไม่เอาคนที่มีเจ้าของแล้ว (หัวเราะ) พี่กุ๊บกิ๊บก็น่ารักค่ะ แล้วก็มีพูดคุยกันบ้าง แต่ตอนนี้ยังไม่ได้เจอเลยค่ะ ตอนนี้ก็ถ่ายละครอยู่เลย คงรอช่วงหนังใกล้จะฉายถึงจะได้เจอกันค่ะ โทร.คุยก็คงไม่โทร.ค่ะ”
               
ปรึกษาเรื่องนี้กับผู้จัดการส่วนตัวหรือยัง?
“ยังไม่ได้คุยกับพี่เอเลยค่ะ ส่วนใหญ่คนที่คอยเตือนก็จะเป็นพี่เก้า (คนดูแลคิวงาน)มากกว่าค่ะ”
               
มีข่าวแบบนี้ถี่ หนุ่มๆ กล้ามาจีบหรือเปล่า?
“ไม่รู้เหมือนกันว่ากล้าหรือเปล่า (หัวเราะ)”
               
เห็นว่าหลังเล่นหนัง “พี่มากพระโขนง” ถึงกับผวาที่ถ่ายรูปลงอินสตาแกรม แต่กลับมีรูปคนติดอยู่ข้างหลัง ทั้งที่ไม่มีใคร?
“ใช่ค่ะ ตอนแรกเราลงไปก็ไม่เห็นนะว่ามีเงาอยู่ข้างหลัง แต่พอทุกคนเริ่มทักมากๆ เข้าก็ตกใจกลัวมาก ขนลุก ตอนนี้ก็กำลังสืบอยู่ว่าเป็นใคร คือตอนที่เราถ่ายเราก็มั่นใจว่าไม่มีใครข้างหลังเรา ตอนนี้ก็ยังไม่ได้เจอพี่ตากล้องเลยค่ะ ต้องรอไปถามพี่ทีมงานดูว่าสืบมาแล้วเป็นยังไง พอเจอแบบนี้เราก็มีทำบุญบ้างค่ะ ถ้ามีคนอยู่ข้างหลังเราขนาดนั้นเป็นใครก็กลัวค่ะ แต่ว่าทางกองถ่ายก็พาไปไหว้ขอขมาขออนุญาตกับย่านาคมาตั้งแต่เปิดกล้องเลยค่ะ”

ที่มาข้อมูล : ผู้จัดการออนไลน์


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น